download Thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội Phiên bản zip

Thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội

 Phiên bản zip

Download Thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội - Hướng dẫn quy trình làm hộ chiếu tại Hà Nội

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2017

Sở hữu hộ chiếu sẽ giúp bạn có thể dễ dàng nhập cảnh tại các quốc gia, bài viết này sẽ giới thiệu thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội để các bạn có được kiến thức cơ bản để chuẩn bị hồ sơ đầy đủ.


Hộ chiếu là giấy tờ giúp nhận dạng cá nhân và quốc tịch của một người khi sang quốc gia khác, vì vậy, khi bạn muốn xuất cảnh, bạn phải có hộ chiếu trong tay, vì vậy, bạn nên tham khảo thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội nếu như bạn chưa có hộ chiếu để có thể làm giấy tờ này một cách dễ dàng, nhanh chóng. Thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội được xây dựng dựa trên những căn cứ pháp lý cụ thể, đảm bảo tính chặt chẽ, hệ thống trong quá trình thực hiện.

Dù làm hộ chiếu ở đâu, bạn cũng phải điền vào tờ khai hộ chiếu với các thông tin cá nhân cụ thể, dùng cho công dân Việt Nam đề nghị cấp, sửa đổi hộ chiếu phổ thông ở trong nước, những nội dung trong tờ khai hộ chiếu cần đảm bảo trung thực, chính xác.

thu tuc lam ho chieu tai ha noi

Các bộ phận tiếp nhận hồ sơ và cấp hộ chiếu cũng cần phải nắm bắt được thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội mới nhất hiện nay để có thể đưa ra những hướng dẫn cụ thể, chi tiết cho người đến thực hiện hộ chiếu, hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ để nộp cho Bộ phận tiếp nhận Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an thành phố Hà Nội.

Hiện nay bạn cũng có thể khai và đăng ký làm hộ chiếu qua mạng với thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian đi lại, bạn xem cụ thể hơn quy trình đăng ký làm hộ chiếu qua mạng được hướng dẫn trên taimienphi.

Thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội sẽ yêu cầu bạn một số giấy tờ nhất định, bạn cần đọc kỹ nội dung thông tin để nắm bắt được các giấy tờ cần chuẩn bị để bổ sung hồ sơ, giúp hồ sơ của bạn hợp lệ, qua đó, bạn sẽ thực hiện được thủ tục này trong thời gian sớm nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục làm hộ chiếu tại hà nội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm