download Sacombank mSign cho Android

Sacombank

 mSign cho Android

Download Sacombank - Ứng dụng hỗ trợ giao dịch với ngân hàng Sacombank qua điện thoại, máy tính bảng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/11/2018

Sacombank mang tới cho khách hàng của mình các tiện ích di động tiện lợi để thực hiện giao dịch ngay trên chiếc smartphone mà không phải mất công trực tiếp ra ngân hàng, các ứng dụng ngân hàng điện tử Sacombank hầu hết đều hỗ trợ các nền tảng di động phổ biến hiện nay bao gồm cả Android, iOS lẫn Windows Phone.



Mobile Banking là dịch vụ được cung cấp bởi ngân hàng cho phép khách hàng có thể tiến hành những giao dịch tài chính từ xa bằng cách sử dụng những thiết bị như điện thoại hay máy tính bảng. Và các ngân hàng Việt Nam hiện nay đang ngày càng đa dạng hóa các sản phẩm tài chính của mình, trong đó Sacombank. Điển hình là việc ra mắt hàng loạt các tiện ích di động như Sacombank mBank, Sacombank mSign, Sacombank mCard, Sacombank Pay, Sacombank mobile POS hay Sacombank mMechant.

sacombank

Download Sacombank - Ứng dụng ngân hàng điện tử Sacombank cho di động

Ứng dụng Sacombank mBank giúp khách hàng của mình tận hưởng cuộc sống thảnh thơi qua các dịch vụ ngân hàng trực tuyến an toàn và tiện lợi. Thông qua tiện ích này bạn có thể thực hiện việc thanh toán, tra cứu thông tin tài khoản, mở/tất toán tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến, chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, chuyển tiền 24/7 đồng thời nhận tại ATM không cần thẻ hay tài khoản của mình.

Nếu như trước đây phần lớn các ngân hàng đều thực hiện phương thức xác nhận mã xác thực giao dịch OTP bằng thiết bị token hoặc tin nhắn SMS thì giờ đây có một phương thức giúp rút ngắn thời gian cũng như tăng tính bảo mật cho các giao dịch. Sacombank đã rất thành công trong việc triển khai ứng dụng xác thực giao dịch mSign dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Ngân hàn điện tử Sacombank eBanking gồm Internet Banking và Mobile Banking.

sacombank 2

Tải Sacombank - Ứng dụng Internet banking của ngân hàng Sacombank

Với Sacombank mSign, khách hàng không cần phải mang theo thiết bị token hoặc phải chuyển vùng quốc tế điện thoại di động, đồng thời việc ra ngoài lãnh thổ Việt Nam cũng không lo nhầm lẫn tin nhắn OTP giả mạo. Đây là giải pháp ưu việt phòng chống tác hại từ mã độc và bảo mật tuyệt đối vì chỉ gắn duy nhất với một tài khoản ngân hàng điện tử.

Techcombank cũng là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vào các giao dịch tài chính, Techcombank cũng cho ra mắt rất nhiều ứng dụng cho phép khách hàng giao dịch với ngân hàng qua di động mà không cần phải tới ngân hàng.

mCard là ứng dụng di động phát triển riêng cho các chủ thẻ Sacombank. Tiện ích tích hợp tất cả thẻ Sacombank của mỗi khách hàng đang có và giúp quản lý thẻ toàn diện. Bên cạnh các tiện ích quản lý thẻ và giao dịch không cần thẻ Sacombank mCard cũng được tích hợp tính năng đăng nhập bằng dấu vân tay, thanh toán thẻ tín dụng và nạp tiền thuê bao di động trả trước.

sacombank 3

Download Sacombank - Ứng dụng hỗ trợ giao dịch với ngân hàng Sacombank qua điện thoại, máy tính bảng

Các tính năng khác của mCard cũng có thể thực hiện 24/7 như quét mã QR, rút tiền mặt tại ATM Sacombank trên toàn quốc, tra cứu thông tin, lịch sử giao dịch, chi tiêu mua sắm ở các điểm chấp nhận thanh toán QR trên toàn cầu...

Đặc biệt tính năng quét mã QR ưu việt đã được ngân hàng Sacombank tận dụng tối đa và tích hợp cho ứng dụng Sacombank Pay. Giờ đây, bên cạnh việc dùng thẻ ATM khách khách hàng còn có một phương thức giao dịch nữa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ với việc quét mã QR, bạn có thẻ rút tiền tại tất cả ATM Sacombank trên toàn quốc, thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thanh toán QR trên toàn cầu, đồng thời chuyển tiền nhanh đến bạn bè người thân.

Từ xưa tới nay, các doanh nghiệp Việt thường sử dụng máy cà thẻ (POS) để khách hàng thanh toán bằng thẻ. Tuy nhiên hình thức thanh toán này còn tồn tại rất nhiều hạn chế. Hiểu được thực tế đó, Sacombank đã hợp tác với các tổ chức thẻ quốc tế Master Card triển khai dịch vụ chấp nhận thẻ qua điện thoại thông minh - Sacombank mPOS tại Việt Nam dành cho các đơn vị kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên toàn quốc. Với thế mạnh là công nghệ bảo mật hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế Sacombank mPOS không chỉ là giải pháp thanh toán tiện lợi mà còn thật sự an toàn, đảm bảo cho khách hàng.

Ngoài ra mMerchant cũng là ứng dụng di động dành riêng cho các đơn vị chấp nhận thẻ của Sacombank nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai các hình thức thanh toán nhanh chóng và tiện lợi. Thông qua Sacombank mMerchant, điểm chấp nhận thẻ sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích như: thanh toán bằng thẻ QR, không cần trang bị máy POS, tra cứu thông tin giao dịch chi tiết, dễ dàng.

Nếu bạn đang mở tài khoản tại Vietinbank có thể sử dụng các tiện ích di động của ngân hàng để thực hiện các giao dịch qua điện thoại, các ứng dụng mà Viettinbank cũng cấp đều rất dễ sử dụng và có tính bảo mật cao.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký SMS Banking Sacombank trên điện thoại nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đăng ký SMS Banking Sacombank là bước quan trọng để người dùng quản lý tài chính an toàn và tiện lợi trên điện thoại. Chỉ cần vài bước đơn giản, khách hàng có thể theo dõi tình trạng tài khoản, nhận thông báo giao dịch và thậm chí chuyển tiền mọi lúc mọi nơi thông qua tin nhắn. Với tính năng bảo mật cao, dịch vụ này giúp người dùng kiểm soát tài chính cá nhân một cách hiệu quả và nhanh chóng.
  • Cách kiểm tra số dư tài khoản Sacombank, xem số tiền còn trong tài khoản
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với các dịch vụ tiện ích trên nền tảng công nghệ số, khách hàng có thể kiểm tra số dư tài khoản Sacombank ngay tại nhà với cách thực hiện nhanh chóng, an toàn. Trong bài viết, Taimienphi sẽ hướng dẫn chi tiết các cách tra cứu số dư tài khoản Sacombank một chính xác và nhanh nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!
  • Mất thẻ ATM Sacombank cần làm những gì? Những lưu ý khi làm mất thẻ ngân hàng
    Bạn đang rơi vào trường hợp bị mất thẻ ATM Sacombank và không biết phải làm sao để đảm bảo tài khoản của mình an toàn? Sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách xử lý cũng như ngăn chặn sự cố
  • Cách đăng ký vay tiền online ngân hàng Sacombank
    Tương tự như các ngân hàng cho vay online khác, Sacombank cũng đã triển khai dịch vụ cho vay tiền online nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cách đăng ký vay tiền online ngân hàng Sacombank sẽ được
  • Số tổng đài Sacombank
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Số tổng đài Sacombank là số nào? Gặp sự cố khi sử dụng dịch vụ cần liên hệ đến đâu và giải quyết ra sao cho hợp lý và câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những người sử dụng dịch vụ của ngân hàng Sacombank. Số tổng đài Sacombank được chúng tôi cập nhật đầy đủ và chi tiết dưới đây mời các bạn cùng tham khảo và liên hệ để giải quyết những thắc mắc, rủi ro hay tư vấn dịch vụ của ngân hàng một cách dễ dàng nhất.
  • Giờ làm việc Ngân hàng Sacombank
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn là người thường xuyên phải làm việc với ngân hàng Sacombank thì việc nắm bắt rõ giờ làm việc của ngân hàng Sacombank là điều rất cần thiết. Khi biết được giờ làm việc Sacombank bạn có thể chủ động hơn cho mọi giao dịch cũng như công việc của mình, đảm bảo mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn.
  • Phí duy trì tài khoản Sacombank cá nhân và doanh nghiệp
    Phí duy trì tài khoản Sacombank được ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín tính tùy thuộc theo số dư trung bình tháng và loại tài khoản mà bạn đang sử dụng. Nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ phí quản
  • Lãi suất vay mua nhà tại ngân hàng Sacombank
    Tìm hiểu, nắm bắt lãi suất vay mua nhà tại ngân hàng Sacombank sẽ giúp bạn đọc có nhiều thông tin để so sánh và đưa ra lựa chọn khoản vay mua nhà phù hợp với nhu cầu vay của cá nhân mình. Một vài
  • Phí rút tiền ngân hàng Sacombank tại ATM và quầy giao dịch
    Tìm hiểu chi tiết phí rút tiền ngân hàng Sacombank tại ATM và quầy giao dịch, giúp bạn đọc hiểu, nắm bắt được chi phí rút tiền tại ngân hàng Sacombank cho từng loại thẻ thanh toán (thẻ thanh toán nội
  • Thẻ ATM Sacombank rút được ở những ngân hàng nào?
    Không chỉ là công cụ quản lý tài chính hữu ích, thẻ ATM Sacombank còn giúp thực hiện các giao dịch trên thẻ (rút tiền, xem số dư, gửi tiền,...) một cách nhanh chóng, dễ dàng. Nếu còn đang băn khoăn
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Cách chuyển tiền trên MoMo sang ngân hàng, Ví MoMo khác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    MoMo là một trong những ví điện tử phổ biến được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Ngoài hỗ trợ thanh toán hóa đơn, các dịch vụ điện, nước người dùng còn có thể chuyển tiền trên MoMo. Bạn có thể chuyển tiền tử MoMo sang MoMo hoặc sang một tài khoản ngân hàng nào đó.
  • Sacombank Pay là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ứng dụng Sacombank Pay được ngân hàng Sacombank triển khai nhằm mang đến cho các khách hàng nhiều tiện ích và trải nghiệm hữu ích trong lĩnh vực ngân hàng số, vậy Sacombank Pay là gì? tính năng hữu ích? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sacombank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sacombank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sacombank mSign cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ItauỨng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • OceanBankỨng dụng ngân hàng điện tử, giao dịch ngân hàng qua di động
  • GP.MPLUSỨng dụng ngân hàng điện tử GPBank cho điện thoại Android, iPhone
  • VietinbankỨng dụng ngân hàng điện tử Vietinbank cho điện thoại
  • MB BankỨng dụng ngân hàng điện tử MB cho di động
  • SCB EASYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, giao dịch tài chính qua di động của ngân hàng CSB
  • NCB iziMobileỨng dụng ngân hàng điện tử NCB Bank cho di động
  • Vietbank DigitalỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm