download Vở tập viết chữ Việt 1.0

Vở tập viết chữ Việt

 1.0

Download Vở tập viết chữ Việt - Luyện viết chữ Tiếng Việt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Vở tập viết chữ Việt là một phần mềm hỗ trợ học tập dành cho trẻ nhỏ, được thiết kế với chức năng như một cuốn sách, vở để học tập và luyện kỹ năng viết chữ Việt. Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình luyện tập bởi phần mềm này để rèn luyện chữ đẹp.


Phần mềm hỗ trợ học tập vở tập viết chữ Việt được xây dựng giống như một cuốn sách để các em học sinh có thể vừa tham khảo, vừa tập viết. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm này với giao diện rất thân thiện và gần gũi với các em nhỏ cùng nhiều hình ảnh sinh động hấp dẫn. Các tệp của phần mềm này có định dạng *.tvbook, cho phép người dùng dùng tạo ra nhiều trang sách, trang vở để tập viết hoặc soạn thảo các nội dung theo ý muốn.

vo tap viet chu viet

Download Vở tập viết chữ Việt

Ưu điểm của phần mềm vở tập viết chữ Việt là không hạn chế người dùng trong việc lưu trữ các trang thông tin. Hơn thế nữa, khi sử dụng mẫu vở luyện viết chữ đẹp này người dùng hoàn toàn có thể tự do chỉnh sửa các nội dung trước khi in. Điều này rất thuận tiện để các bạn lưu lại các trang vở bé tập viết trong cả năm học và in ra đóng thành cuốn để các bé xem lại.

Phần mềm hỗ trợ học tập vở tập viết chữ Việt không chỉ sử dụng ở nhà để bé tập viết mà phần mềm này còn được khuyến khích sử dụng trong các trường học, nhà trường ở các cấp mẫu giáo và tiểu học. Người dùng có thể tập luyện các kiểu chữ viết bình thường, chữ chấm chấm để luyện tô chữ cho phù hợp với từng độ tuổi. Ngoài các mẫu giấy lưới in 4 hàng hoặc 5 hàng thì còn có các kiểu viết hoa kiểu 1 hoặc kiểu 2, hỗ trợ tập viết chữ 2 li hoặc 1 ly, có thể ẩn không hiện lưới trên giấy đều được.

Ngoài phần mềm vở tập viết chữ Việt thì các giáo viên và các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm tài liệu đố vui con gì cũng rất hay dành cho các bé mẫu giáo và tiểu học để các bé khám phá thêm thế giới xung quanh về các loài động vật.

Các bạn cũng có thể tham khảo Mẫu giấy 5 ô ly, đây là loại giấy có 5 dòng kẻ ly nhỏ được dùng cho các bé mới bắt đầu vào môi trường học tập mới hay các bé cấp tiểu học, với mẫu giấy 5 ô ly này các bậc phụ huynh có thể tải về và dùng để hướng dẫn các bé nhà mình luyện chữ cũng như học viết đúng dòng kẻ hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vở tập viết chữ Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vở tập viết chữ việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vở tập viết chữ Việt 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm