download Zing MP3 cho iOS 18.08.02

Zing MP3 cho iOS

 18.08.02
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1191
  • Size: 188.1 MB
  • Đánh giá:        3★- 35 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 11.0 trở lên

Download Zing MP3 cho iOS - Nghe và download nhạc Zing miễn phí

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/03/2023

Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc miễn phí được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Ngoài sử dụng trên Web, Zing MP3 còn hỗ trợ cả ứng dụng cho điện thoại Android và iOS. Phiên bản Zing MP3 cho iOS với nhiều tính năng nổi bật giúp người dùng có trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, Zing MP3 cho iPhone còn được cập nhật liên tục nội dung các bài hát hot nhất hiện nay theo thứ hạng, độ phổ biến, top 100 ca khúc hay nhất,...


1. Giới thiệu về Zing MP3 cho iOS

Zing MP3 cho iOS hoạt động như một chương trình nghe nhạc mặc định trên thiết bị di động, đồng thời người dùng cũng có thể quản lý nhạc từ nhiều nguồn khác nhau. Ứng dụng có thể chơi được hầu hết các định dạng nhạc phổ biến bao gồm cả nhạc lossless. Tính năng điều khiển nhạc thông qua tai nghe trên Zing MP3 cho iPhone còn cho phép người sử dụng thao tác bằng cách nhấn 2 hoặc nút Play (pause) để nghe bài hát mới hoặc mở lại bài hát trước đó, tiện cũng hiển thị cho bạn thông tin bài hát lên các thiết bị Bluetooth.

tai zing mp3 cho ios

Download Zing MP3 cho iOS, ứng dụng nghe và tải nhạc tực tuyến

Ứng dụng nghe nhạc trên Zing MP3 cho iPhone cung cấp cho bạn không chỉ là bài hát mà còn cung cấp những album nhạc mới nhất những video ca nhạc mới có mặt trên thị trường giúp bạn bắt nhịp kịp thời với trào lưu, xu hướng thịnh hành của âm nhạc trong nước và thế giới. Bạn cũng có thể tìm thấy bất kỳ bài hát nào bạn muốn bằng thanh công cụ nhanh chóng, nghe nó và cũng có thể tải bài hát cho thiết bị của mình

Hiển thị nội dung lời bài hát trong cũng điểm đặc biệt mà Zing MP3 cho iOS mang đến cho người dùng, bạn sẽ được nhìn nhận nội dung bài hát chính xác nhất, và thuộc lời bài hát khi bạn luôn hát theo chúng. Không chỉ có vậy tính năng nghe nhạc offline của tiện ích này còn cho phép người nghe thưởng thức âm nhạc bất cứ ở đâu, tại mọi thời điểm ngay cả khi không có kết nối internet. Tại đó người nghe có thể tương tác và sử dụng dễ dàng trên thiết bị của mình, đồng thời tạo các danh sách phát cho riêng mình bằng việc củng cố và bổ sung những thông tin còn thiếu như lời bài hát, tên ca sĩ, tên album hay tên nghệ sĩ.

zing mp3 cho ios 2

Tải Zing MP3 cho iPhone, nghe nhạc trong nước và nước ngoài

Ngoài tính năng nghe nhạc, tải Zing MP3 cho iOS người dùng còn có thể thưởng thức các MV mới nhất, hot nhất mượt mà với tốc độ rất cao. Đặc biệt nếu bạn có tài khoản Zing VIP, bạn có thể tải được các file nhạc có chất lượng lên tới 320kbps. Giao diện mới, hiện đại được thiết kế trẻ trung cũng là một điểm nhấn trên Zing MP3 cho iOS. Chưa kể đến các nút bấm linh hoạt cùng thao tác sử dụng thuận tiện đã giúp cho tiện ích này chiếm được rất nhiều cảm tình từ người dùng.

Cùng với Zing MP3 cho iOS thì Nhaccuatui cũng là một trong những tiện ích nghe nhạc dành cho di động được nhiều người dùng yêu thích nhất, tải Nhaccuatui bạn sẽ được trải nghiệm phong cách nghe nhạc hoàn toàn mới mẻ, có một không hai. Bạn vừa có thể nghe các bài hát mới nhất, hot nhất, vừa có thể thưởng thức các playlist tuyển chọn chất lượng theo những chủ đề khác nhau tùy tâm trạng.

Nếu sử dụng thiết bị Android, bạn tải Zing Mp3 cho Android tại đây.

2. Các tính năng chính của Zing MP3 cho iOS:

- Nghe nhạc trực tuyến từ website MP3.Zing.vn

- Tạo và nghe playlist cá nhân (online & offline).

- Tải nhạc chất lượng cao trực tiếp về máy.

- Tìm kiếm nhanh chóng những bài hát yêu thích.

- Hiển thị đầy đủ thông tin bài hát như tên album, hình album, tên ca sỹ, tên bài hát, lời bài hát

- Xem video chất lượng cao với nhiều độ phân giải khác nhau từ 240p đến 1080p

- Có ngôn ngữ tiếng Anh bên cạnh tiếng Việt


Liên kết tải về - [188.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zing MP3 cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zing mp3 cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zing MP3 cho iOS 18.08.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mood Music 3/5 Ứng dụng tải và nghe nhạc Zing MP3 miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm