download Zing Mp3 Cho Android

Zing Mp3

 Cho Android
Download    

Download Zing Mp3 - Nghe và tải nhạc MP3 chất lượng cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/03/2023

Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc miễn phí với hàng triệu bài hát, MV ca nhạc chất lượng cao. Ngoài nghe nhạc Online, người dùng còn có thể tải nhạc từ Zing Mp3 về máy hoàn toàn miễn phí để nghe khi không có kết nối Internet. Zing Mp3 luôn cập nhật những bài hát mới và có bảng xếp hạng các bài hát theo tuần, tháng để người dùng có thể theo dõi dễ dàng hơn.


 

1. Giới thiệu Zing Mp3

Ngày nay nhu cầu giải trí của người dùng càng ngày càng tăng cao cả về chất lượng lẫn số lượng trong đó nhu cầu nghe nhạc, thưởng thức các video các nhạc, ca khúc mới, nhạc HIT... là nhu cầu thường xuyên mà người dùng tìm tới. Zing Mp3 cung cấp cho người dùng số lượng các bài hát, bản nhạc, video ca nhạc... phong phú và đa dạng từ nhạc trẻ, nhạc trữ tình, cải lương, dân ca cho tới nhạc hiện đại, nhạc nước ngoài, đặc biệt người dùng có thể dùng trực tiếp trên Web hoặc tải Zing Mp3 trên các kho ứng dụng CH Play, AppStore hay Microsoft Store, đối với các thiết bị Android, bạn nên lựa chọn tải Zing Mp3 APk để cài đặt thuận tiện.

tai zing mp3

Tải Zing Mp3 về điện thoại - Mạng xã hội nghe nhạc, xem video ca nhạc giải trí trực tuyến.

Zing Mp3 có sự phong phú về nội dung, nó thường xuyên cập nhật thông tin của những ca khúc được yêu thích, ca khúc nổi bật, sắp xếp chúng theo từng chuyên mục khác nhau theo Bảng xếp hạng, theo album, video, nghệ sĩ... Hiện trên Zing MP3 cũng đã cập nhật hit mới Bình Yên Những Phút Giây của ca sĩ Sơn Tùng đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, nếu yêu thích ca khúc này, bạn có thể tải về nhạc chuông Bình Yên Những Phút Giây cho dế yêu của mình.

download zing mp3

Zing Mp3 hiển thị lời bài hát rõ ràng khi nghe nhạc

Zing Mp3 là nền tảng nghe nhạc hỗ trợ trên cả máy tính và các thiết bị di động, có số lượng người dùng đông đảo hiện nay, với kho nhạc phong phú, nhiều thể loại đáp ứng nhu cầu nghe nhạc đa dạng của các đối tượng khác nhau. Zing Mp3 cho phép bạn tìm kiếm các bài hát bằng nhiều cách khác nhau, khám phá nghệ sĩ, album bạn yêu thích để luôn nhận được những bài hát mới nhất từ họ.

Zing Mp3 là website cung cấp các nội dung giải trí đa phương tiện cho phép ngời dùng nghe nhạc, xem video cac nhạc hay các nội dung giải trí khác mà nó cung cấp. Hiện nay Zing Mp3 là một trong những trang web có lượng người dùng đông đảo và cũng là kho nội dung phong phú và đa dạng đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dùng.

Zing Mp3 cho phép người dùng tải nhạc theo nhiều định dạng và chất lượng khác nhau. Sau khi tải nhạc về máy tính, bạn có thể sử dụng nhiều ứng dụng nghe nhạc trên di động khác nhau để thưởng thức bài hát. Cùng với Youtube MP3 thì Zing Mp3 nhạc trẻ hiện là nền tảng nghe nhạc được truy cập nhiều nhất.

MẹoĐăng ký Zing mp3

Bên cạnh phiên bản nền web Zing Mp3 cũng có các phiên bản hỗ trợ cho các nền tảng di động khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng khi cần tới., bạn có thể tải Zing Mp3 cho Android, iOS hay Windows Phone, tuy nhiên để lưu nhạc, thêm danh sách yêu thích người dùng cần phải đăng ký Zing Mp3, tạo tài khoản Zing Mp3.

2. Tính năng chính của Zing Mp3

- Hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến
- Xem video chất lượng cao
- Hỗ trợ download nhạc, tải video
- Thường xuyên cập nhật mới
- Phân loại, đánh giá để người dùng tiện sử dụng
- Giao diện người dùng thân thiện...

Hiện nay, dịch vụ nhạc số quốc tế mới nổi Sony Connect đã được giới thiệu đến nhiều dùng cung cấp hơn 500.000 ca khúc từ các nghệ sĩ tên tuổi được phát hành bởi các hãng âm nhạc độc lập và nổi tiếng, Sony Connect là sản phẩm đến từ Sony nhằm mang đến cho những người yêu thích nhạc quốc tế những trải nghiệm giải trí âm nhạc tuyệt vời nhất.

3. Nhaccuatui - đối thủ của Zing Mp3

Cùng với Nhaccuatui (thường gọi tắt là NCT), Nhac.vui.vn, Nhacso.net... Zing Mp3 được người dùng đánh giá cao bởi giao diện người dùng thân thiện, liên tục cập nhật những ca khúc mới, những video mới và phân loại chúng theo chủ đề, theo chất lượng, theo lượt thích... để người dùng tiện tra cứu và theo dõi cũng như đánh giá, tuy nhiên Nhaccuatui cũng là một ứng dụng nghe nhạc không hề thua kém, bạn có thể trải nghiệm để so sánh.

4. Một số Hình ảnh của Zing MP3

Trong giao diện ứng dụng Zing Mp3 , các bạn sẽ được thấy mục Albums HOT được nhiều người nghe, cũng như các bài hát mà mọi người đang nghe (People are watching). Ngoài ra, Zing Mp3 còn gợi ý nhiều bài hát mới và HOT của các ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng (Suggested Songs)

tải zing mp3 cho android

Zing Mp3 luôn cập nhật Video Music mới nhất của tất cả các nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng trên cả nước. đặc biệt, các bài hát được xếp hạng theo tuần, Top 100 bài hát liên tục được update để người nghe có nhiều lựa chọn hơn.

tải zing mp3 cho iPhone

Tải Zing Mp3++ cho điện thoại

Mục cá nhân trên Zing Mp3 là nơi lưu trữ những bài hát mà các bạn tải về để nghe offline (trong mục Downloaded), bạn có thể xóa bài hát đã tải, cũng như tạo playlist từ danh sách này để nghe toàn bộ.

tải ứng dụng zing mp3, tai zing mp3 apk

5. Link tải Zing Mp3

=> Link tải Zing Mp3 cho Android

=> Link tải Zing Mp3 APK

=> Link tải Zing Mp3 cho iPhone

Các bạn nên tải zing mp3 phiên bản mới nhất cho thiết bị điện thoại của mình, bởi khi đó, các tính năng mới được cập nhật và hỗ trợ tốt hơn cho phiên bản hệ điều hành của bạn. Có rất nhiều trường hợp, Google Play bị lỗi, vì thế, với người dùng Android sẽ phải tải Zing Mp3 Apk để cài đặt thủ công thay vì tải, cài đặt tự động trên CH Play.

Cách tải zing mp3 về máy tính cũng đơn giản, nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng thông qua các phần mềm giả lập android, thì bằng cách tải file APK của Zing Mp3, bạn dễ dàng cài đặt ứng dụng cho máy tính của mình.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Zing Mp3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zing Mp3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zing mp3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zing Mp3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SoundBible 3/5 Tải và nghe nhạc trực tuyến
  • Soundboard 3/5 Tải nhạc mp3 và nghe nhạc trực tuyến
  • SkreemRNghe nhạc và download file mp3 trực tuyến
  • VLC Media Player PortableNghe nhạc, xem video chất lượng cao
  • MixerBoxỨng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile
  • RealPlayerNghe nhạc, xem video trên PC
  • Free MusicỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao cho mobile
  • ZvukỨng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
  • VISCOM Web PlayerNghe nhạc trực tuyến
  • Spotify StationsỨng dụng nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm