download 36 kế nhân hòa (Ebook)

36 kế nhân hòa

 (Ebook)

Download 36 kế nhân hòa - Tuyển tập 36 cách hòa nhã, yêu thương nhau.

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/04/2018

36 kế nhân hòa là một cuốn tài liệu viết về cách sống, việc đối nhân xử thế con người với con người nó giúp con người ta gần nhau hơn, giúp con người, anh em bạn bè sau khi tìm hiểu sống hòa thuận với nhau. Tài liệu V36 kế nhân hòa hy vọng sẽ giúp bạn tạo được mối quan hệ tốt hơn với những người xung quanh.


36 kế nhân hòa  giúp mỗi con người nhận thức được các vấn đề trong cuộc sống, đánh giá mặt đúng sai, nó cũng tổng hợp các xử lý các tính huống hoàn cảnh,  các mối quan hệ, giúp mỗi chúng ta điều chỉnh thái độ, hành vi để ngày càng hoàn thiện đạo đức của bạn thân theo chiều hướng tích cực.


36 kế nhân hòa - Tuyển tập 36 cách hòa nhã, yêu thương nhau được chia làm 3 phần, mỗi phần gồm 12 kế, để người đọc có thể học cách thương lượng, nâng cao lòng tin, hiểu nghệ thuật sống, nâng cao kỹ năng giao tiếp và nâng cao kỹ năng mềm....


36 kế nhân hòa
Download 36 kế nhân hòa - Phần mềm Tuyển tập 36 cách hòa nhã, yêu thương nhau.



Liên kết tải về - [1,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

36 kế nhân hòa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 36 kế nhân hòa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 36 kế nhân hòa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

36 kế nhân hòa (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm