download 5Food cho Android

5Food

 cho Android

Download 5Food - Ứng dụng gọi và săn đồ ăn ưu đãi cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/05/2020

5Food là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm các địa điểm ăn uống và giúp bạn bắt kịp những chương trình ưu đãi của nhà. Download 5Food và cài đặt cho điện thoại của mình, bạn sẽ không còn phải cảm thấy vướng víu khi luôn phải mang rất nhiều thẻ thành viên trong ví. Chỉ cần một vài cú nhấp đơn giản là đã có thể tìm được địa điểm lý tưởng cũng như nhân thông tin ưu đãi từ các nhà hàng.


Thuộc hệ thống phần mềm Quản lý nhà hàng CUKCUK.VN, 5Food cho Android là kênh giao tiếp giữa thực khách với nhà hàng sử dụng phần mềm CUKCUK.VN. Thực khách kết nối với nhà hàng, cung cấp những đánh giá, phản hồi giúp nhà hàng có được những góp ý khách quan để cải thiện và nâng cao chất lượng.

5food

Download 5Food - Ứng dụng tìm nhà hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua 5Food cho iPhone, người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm các nhà hàng theo địa chỉ, món ăn, loại hình nhà hàng. Đồng thời khám phá các nhà hàng quanh vị trí của mình bằng bản đồ trực quan. Hơn nữa, tiện ích luôn cập nhật các chương trình ưu đãi, khuyến mại mới nhất của nhà hàng, người dùng cũng dễ dàng lấy và sử dụng các mã ưu đãi tại đây.

Nếu đang cần một tiện ích giúp giải phóng RAM trên máy tính một cách hiệu quả thì ClearMem sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, ClearMem hỗ trợ dọn dẹp RAM nhanh và tiện lợi, đặc biệt phần mềm còn được tích hợp với tất cả trò chơi trên Steam.

5food 2

Tải 5Food - Ứng dụng gọi và săn đồ ăn ưu đãi cho iPhone

Hóa đơn dùng bữa tại các nhà hàng trong hệ thống 5Food sẽ được gửi tới điện thoại của khách hàng ngay khi hoàn tất khâu thanh toán. Bạn có thể lưu trữ hóa đơn trong ứng dụng và dễ dàng kiểm tra lại khi cần. Bên cạnh đó tiện ích cũng có tính năng đăng ký thẻ thành viên và tích điểm. Giờ đây bạn có thẻ lưu trữ toàn bộ thẻ thành viên nhà hàng trong một ứng dụng, không còn mối lo khi phải mang quá nhiều loại thẻ trong ví. Ứng dụng 5Food không ngừng được cải tiến và bổ sung tính năng mới để đảm bảo trải nghiệm của người dùng luôn là tốt nhất.

Foody là ứng dụng giúp người dùng tìm, đánh giá và chia sẻ các nhà hàng quán ăn, cafe, điểm du lịch tại Việt Nam, Foody cung cấp cho bạn hàng trăm ngàn dữ liệu địa điểm được cập nhật hàng ngày


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 5Food được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 5food là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meete 3/5 Tìm địa điểm ăn uống khuyến mại
  • Apple Maps 3/5 Ứng dụng chỉ đường, tìm đường đi ngắn nhất, tìm địa điểm ăn uống
  • LoziTìm món ăn, địa điểm ăn uống dễ dàng
  • GowdeeTìm kiếm thông tin địa điểm du lịch, đặt phòng khách sạn
  • elmenusỨng dụng đặt món ăn, tìm nhà hàng ăn uống cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm