download Lozi cho Android

Lozi

 cho Android

Download Lozi - Tìm món ăn, địa điểm ăn uống dễ dàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/07/2020

Lozi là một trong những ứng dụng tìm địa điểm ăn uống cho Android số 1 Việt Nam với hướng đi độc đáo, mới mẻ. Khác với việc chia sẻ địa điểm bằng cách liệt kê và bình luận, Lozi lại gợi ý cho những tín đồ ẩm thực đang băn khoăn chưa biết mình muốn gì bằng loạt hình ảnh món ăn, thức uống cực bắt mắt và đa dạng.


Nếu bạn là một người sành ăn, thường xuyên thích khám phá những món ăn vặt, quán ăn ngon thì Lozi là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.Ứng dụng sẽ giúp bạn tìm những cửa hàng đồ ăn ngon xung quanh khu vực nhà mình hay ở một địa điểm khác một cách dễ dàng. Bạn đang không biết hôm nay nên ăn gì thì sao không thử mở ứng dụng Lozi lên và xem bạn bè của mình chia sẻ những địa điểm ăn mà họ đã từng ăn và checkin tại đó, còn gì tiện lợi hơn nữa.

lozi

Download Lozi cho điện thoại

Lozi không chỉ là nơi giúp người dùng chia sẻ hình ảnh, tìm kiếm những món ăn mà bạn cũng có thể tìm những cửa hàng quần áo, sản phẩm tự làm, mỹ phẩm, sách báo một cách nhanh chóng. Hoặc bạn cũng có thể đăng tải sản phẩm của mình lên để bán nhanh chóng với ứng dụng Lozi.

lozi 2

Tải Lozi cho di động

Ngoài ra, Lozi còn là ứng dụng giúp kiếm tiền online, giúp bạn tăng thêm nguồn thu nhập của mình một cách dễ dàng, với tính năng giới thiệu chia sẻ là bạn sẽ nhận được 10.000 VNĐ từ Lozi. Cứ như vậy là bạn sẽ lập tức nhận được 10.000 Đồng vào tài khoản rồi đó, giờ bạn có thể rút ra để dùng hoặc chia sẻ tới những người khác để kiếm thêm tiền, đây là cách kiếm tiền online khá đơn giản phải không, cùng tải Lozi cho điện thoại Android, iPhone miễn phí.

Appdaily cũng là ứng dụng giúp bạn kiếm tiền online một cách nhanh chóng. Cách thức hoạt động của Appdaily đó là bạn chỉ việc tải những ứng dụng được Appdaily đưa ra trên các nền tảng iOS và Android để nhận về một lượng “coin” tương ứng và tích lũy chúng thông qua việc tiếp tục tải các ứng dụng khác nhau về điện thoại của mình.

 


Liên kết tải về - [75.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lozi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lozi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meete 3/5 Tìm địa điểm ăn uống khuyến mại
  • Apple Maps 3/5 Ứng dụng chỉ đường, tìm đường đi ngắn nhất, tìm địa điểm ăn uống
  • GowdeeTìm kiếm thông tin địa điểm du lịch, đặt phòng khách sạn
  • 5FoodỨng dụng gọi và săn đồ ăn ưu đãi cho điện thoại
  • KiKUUỨng dụng mua hàng online nổi tiếng cho Android
  • VarageSaleHỗ trợ bán hàng, mua hàng online
  • gibiỨng dụng mua hàng online tiện lợi cho di động
  • Shopee cho iPhoneMua hàng online trên điện thoại
  • Zilingo ShoppingỨng dụng mua hàng online trên di động
  • AmericanasỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm