download ACB Transport Cho iPhone

ACB Transport

 Cho iPhone

Download ACB Transport - Ứng dụng đăng ký sử dụng xe công tại ngân hàng ACB

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/01/2021

ACB Transport là ứng dụng nội bộ của ngân hàng ACB nhằm hỗ trợ bộ phận quản lý xe công một cách hiệu quả, các nhân viên có nhu cầu sử dụng xe công tại ngân hàng sẽ phải đăng ký qua ACB Transport với đầy đủ các thông tin chi tiết về yêu cầu công việc cũng như lộ trình di chuyển.




Thấu hiểu được những nhu cầu bức thiết trong việc sử dụng xe công, ngân hàng ACB đã cho ra đời ứng dụng ACB Transport dành cho nội bộ yêu cầu đi xe công tác giữa các đơn vị trong cả nước. Tiện ích không chỉ giúp quản lý mức chi tiêu cho xe hiệu quả hơn mà nhờ đó tránh được tình trạng sử dụng xe công cho các mục đích cá nhân.

acb transport

Tải ACB Transport - Ứng dụng quản lý xe công ngân hàng ACB

Với ACB Transport, ngân hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và tài chính hiệu quả bằng việc theo dõi chi phí đổ xăng và các chi tiêu khác dành cho xe công. Người quản lý có thể theo dõi thường xuyên các tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng xe công, nắm rõ lộ trình di chuyển cũng như chi phí di chuyển cho mỗi chuyến công tác. Vì vậy mọi quy trình đều được thực hiện một cách khoa học, minh bạch hơn.

acb transport 2

Download ACB Transport - Ứng dụng đăng ký sử dụng xe công tại ngân hàng ACB

ACB Agent Portal cũng là ứng dụng nội bộ của ngân hàng ACB được thiết kế nhằm giúp nhân viên chụp hình bằng chứng giao dịch thông qua QR Code, ACB Agent Portal sẽ là bằng chứng để đối chiếu mỗi khi khách hàng có khiếu nại về những giao dịch của mình.


Liên kết tải về - [4.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ACB Transport được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acb transport là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ACB Transport Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm