download All Business Letters 7.4.0.11

All Business Letters

 7.4.0.11

Download All Business Letters - Viết và trả lời thư tín thương mại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/02/2020

All Business Letters là chương trình trợ giúp người dùng soạn thảo các bức thư tín thương mại đạt chuẩn, tránh nhầm lẫn phong cách viết thư chuyên nghiệp với phong cách thoải mái khi viết cho bạn bè. Bên cạnh đó, All Business Letters sở hữu giao diện làm việc đơn giản với bố cục sắp xếp gọn gàng, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng tích hợp bên trong ứng dụng.


Tải All Business Letters, người dùng sẽ có ngay công cụ để soạn thảo thư tín với nhiều thư mục và các thư mục con riêng được phân loại theo các chủ đề khác nhau như "Business Transactions", "Human Relations", "Proposals & Reports", "Personnel Issues", "Sales Cycle" và "Public Relations". Mỗi thư mục đều chứa hàng chục các mẫu thư tín thông dụng.

Phần mềm Sample Business Letters gồm nhiều mẫu thư tín thương mại bằng tiếng Anh hỗ trợ các doanh nghiệp hay cá nhân trong việc giao dịch khách hàng, bên cạnh đó Sample Business Letters còn là tài liệu với nhiều mẫu câu từ thông dụng để giúp bạn tự soạn được các mẫu thư cho mình.

all business letters

All Business Letters hỗ trợ các công cụ biên tập cho phép người dùng cá nhân hóa nội dung trong các bức thư tín vừa soạn. Ví dụ, người dùng được phép thay đổi kích thước và loại font chữ, căn lề, tạo danh sách gạch đầu dòng, hình ảnh hoặc link hoạt động. Ngoài ra, All Business Letters còn được trang bị từ điển, bộ kiểm tra lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp, đảm bảo bức thư tín không còn lỗi trước khi được gửi đi hay in ra, cũng như hỗ trợ các tính năng gửi email, fax hay chuyển đổi tài liệu sang tập tin PDF trực tiếp trên giao diện của ứng dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những mẫu thư thương mại bằng Tiếng Anh Sample Business Letters giúp bạn có thêm kinh nghiệm, kỹ năng để soạn các email bằng tiếng Anh, mẫu thư thương mại bằng Tiếng Anh Sample Business Letters sẽ là tài liệu tổng hợp phù hợp với tất cả các đối tượng làm bất cứ ngành nghề nào.

Các tính năng chính:

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Công cụ soạn thảo thư tín.

- Nhiều công cụ biên tập thư tín.

- Cung cấp từ điển, bộ kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp.

- Cho phép gửi email, fax, chuyển đổi tài liệu sang định dạng khác.


Liên kết tải về - [12.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All Business Letters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all business letters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All Business Letters 7.4.0.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm