download Amperes 3.0.17

Amperes

 3.0.17

Download Amperes - Ứng dụng kiểm tra dòng điện sạc cho iPhone, iPad

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/07/2019

Amperes là ứng dụng kiểm tra chất lượng sạc một cách hiệu quả cho các thiết bị iOS, với Amperes, bạn sẽ dễ dàng biết được cục sạc hay dây cáp bạn đang sử dụng có đáng tin cậy hay không, đồng thời cũng đưa ra các cảnh báo về pin và nhiều thông tin hệ thống khác.



Với sự trợ giúp của Amperes, người dùng sẽ biết được nguồn điện đi vào máy có đúng với thông số củ sạc hay không, bao gồm cường độ, điện áp. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có chức năng quản lý và tính toán thời gian sạc pin. Bạn có thể cài đặt mức pin sạc mong muốn và Amperes sẽ thông báo cho bạn khi sạc đầy mức đó.

amperes

Tải Amperes cho iPhone - Ứng dụng kiểm tra củ sạc và dây cáp hiệu quả

Người dùng cũng có thể dùng Amperes để so sánh chất lượng của 2 bộ sạc khác nhau, so sánh tốc độ sạc pin từ các nguồn điện như cắm điện trực tiếp hay từ sạc dự phòng. Kết quả được trình bày đơn giản, trực quan để bạn nắm được thông tin nhanh nhất. Ứng dụng hiển thị hầu hết thông tin quan trọng về thiết bị như không gian đĩa, bộ nhớ, trạng thái, nhiệt độ máy.

amperes 2

Download Amperes - Ứng dụng kiểm tra dòng điện sạc cho iPad

Thông qua ứng dụng quản lý điện thoại Amperes, người dùng có thể sẽ tránh được các vấn đề hoặc rủi ro đáng tiếc như gây phồng chai pin, cháy nổ, hở điện hoặc làm chậm quá trình sạc. Nếu nhận thấy bộ sạc mình dùng không đảm bảo chất lượng, hãy thay thế chúng để đảm bảo an toàn cho mình và cả thiết bị.

Đối với người dùng Android thì Ampere cho Android là ứng dụng có tính năng tương tự, Ampere cho Android giúp bạn kiểm tra hiệu quả của bộ nạp điện hay cable USB được dùng để nạp điện cho thiết bị, tuy nhiên chỉ hỗ trợ các thiết bị theo danh sách đi kèm.


Liên kết tải về - [36,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amperes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amperes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm