download iBackupBot 5.6.2

iBackupBot

 5.6.2

Download iBackupBot - Sao lưu đồng bộ dữ liệu giữa iPhone, iPad với máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/12/2020

iBackupBot là công cụ cần thiết cho bạn sao lưu cũng như quản lý các tập tin sao lưu trên thiết bị iOS chẳng hạn như xem, chỉnh sửa, trích xuất file, chia sẻ với bạn bè. Sự có mặt của iBackupBot rất hữu ích với những ai đang muốn chuyển dữ liệu từ điện thoại iPhone cũ sang iPhone mới, đảm bảo sự an toàn và nguyên vẹn cho các dữ liệu.


iBackupBot là công cụ đắc lực cho người dùng iOS gồm iPad, iPhone và iPod touch để sao lưu những tập tin quan trọng, đồng thời có thể sửa đổi các tệp backup iTunes mà không cần jailbreack thiết bị, thay đổi cài đặt ẩn của thiết bị và thậm chí sửa đổi dữ liệu trò chơi nhanh chóng. iBackupBot hoạt động trên nền tảng Windows giúp bạn thực hiện các thao tác quản lý, sửa đổi sao lưu thuận tiên hơn bao giờ hết.

 

Download !iBackupBot - Sao lưu đồng bộ dữ liệu giữa iPhone, iPad với máy tính, kiểm tra pin iPhone

Phần mềm iBackupBot hỗ trợ sao lưu dữ liệu trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad với hầu hết các dữ liệu cơ bản hiện nay như: danh bạ, hình ảnh, tin nhắn, lịch sử cuộc gọi ... bên cạnh tính năng kiểm tra pin iPhone, iPad Với iBackupBot, người dùng iPhone sẽ không lo bị mất dữ liệu nếu thường xuyên backup, sao lưu dữ liệu bằng phần mềm này.

iBackupBot hỗ trợ sao lưu dữ liệu trên điện thoại iPhone, iPad của bạn, các loại dữ liệu phổ biến như hình ảnh, video, danh bạ ... sang máy tính, và bạn có thể khôi phục chúng vào bất cứ thời gian nào.

Có cùng chức năng quản lý và sao lưu các dữ liệu trên iOS đó là phần mềm iTools cung cấp đến bạn các chức năng quản lý từ chi tiết đến tổng thể, hỗ trợ cho hầu hết các kiểu dữ liệu như hình ảnh, video, tin nhắn, âm thanh ... bên cạnh đó iTools còn mang đến một giao diện đơn giản và trực quan, dễ dàng trong thao tác.

iBackupBot là công cụ tuyệt vời giúp bạn sao lưu, chỉnh sửa dữ liệu lưu trữ trên iPhone, iPad như Text Editor, Hex Editor, Database viewer, Image viewer, SMS Message Viewer, Notes Viewer, Call History Viewer, Address Book Viewer…

Với iBackupBot bạn có thể kiểm tra được độ chai của pin iPhone và iPad một cách nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra bạn có thể xem được những tin nhắn, lịch sử cuộc gọi hoặc toàn bộ danh bạ có trên iPhone, iPad của mình.

iBackupBot dễ dàng cài đặt và sử dụng, giao diện đơn giản sẽ giúp bạn quản lý thiết bị iOS của mình dễ dàng hơn.

iBackupBot hoạt động cùng với iTunes, người dùng hoàn toàn có thể kết nối iPhone với iBackup khi cài thêm phần mềm iTunes giống như nhiều chương trình khác. Như đã biết iTunes là cầu nối giữa các thiết bị iOS với máy tính, iTunes mang lại rất nhiều tính năng hữu ích như sao chép dữ liệu, tạo nhạc chuông ...

Bên cạnh iBackupBot, còn có thể kể đến CopyTrans Manager, phần mềm đồng bộ dữ liệu giữa iPhone, iPad với máy tính, CopyTrans Manager có tốc độ sao chép dữ liệu trên iPhone cực kỳ nhanh, khi cần bạn cũng có thể khôi phục dữ liệu cho thiết bị của mình qua CopyTrans Manager.

MẹoKiểm tra pin iPhone, iPad bằng iBackupBot

Để biết chính xác số lần sạc Pin trên điện thoại iPhone, ngoài các ứng dụng trên mobile ra, bạn còn có thể sử dụng iBackupBot để check pin điện thoại iPhone của mình, tham khảo cách kiểm tra pin iPhone, iPad bằng iBackupBot để có cách thực hiện chính xác.


Một số tính năng của iBackupBot:


- Tạo bản sao lưu cho iPhone, iPad.
- Chỉnh sửa nhà cung cấp dịch vụ, dữ liệu, trò chơi
- Xóa nhật ký cuộc gọi, tin nhắn trên thiết bị
- Kiểm tra độ chai của pin

Hiện nay, người dùng iPhone, hay các dòng điện thoại của Samsung, Oppo... đã có thể kích hoạt sử dụng sim 4G của các nhà mạng, nhằm sử dụng các gói dữ liệu có tốc độ truy cập intenet cao hơn, nếu chưa biết cách kích hoạt 4G cho thiết bị của mình, bạn hãy tham khảo cách kích hoạt 4g mà Taimienphi.vn đã hướng dẫn nhé.


Liên kết tải về - [13.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iBackupBot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ibackupbot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iTools 45/5 Quản lý, sao lưu dữ liệu iPhone, iPad
  • iTunes 5/5 Đồng bộ dữ liệu iPhone, cài nhạc chuông
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm