download AppLaiXe Cho Android

AppLaiXe

 Cho Android

Download AppLaiXe - Ứng dụng học lý thuyết lái xe cho người Việt tại Đức

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/08/2020

AppLaiXe là ứng dụng học lý thuyết lái xe cho người Việt ở Đức vô cùng tiện lợi và hữu ích. AppLaiXe được cập nhật thường xuyên, đem lại tát cả tối ưu, tiện ích, đơn giản, dễ học và hiệu quả nhất cho người sử dụng.


Giới thiệu AppLaiXe:

AppLaiXe dành cho cả người biết tiếng và tiếng Đức kém đều học được. Với tiện ích tối ưu cũng như chức năng chuyển đổi ngôn ngữ dễ dàng ở bất cứ câu nào, bạn sẽ không bao giờ phải cần đến sách hay đề thi. Với AppLaiXe, bạn có thể học ở bất cứ đâu, khi nào muốn chỉ với chiếc điện thoại trên tàu, ngồi chờ xe buýt hay khi pause trong lúc làm việc, trước khi ngủ....

applaixe

Download AppLaiXe - Ứng dụng học lý thuyết lái xe cho người Việt tại Đức

Ngoài các câu hỏi hình ảnh, App laixe còn có nhiều câu hỏi dạng Video vô cùng trực quan, sinh động và hấp dẫn, tạo cảm giác cho người học như đang ngồi trên xe ô tô lái đi trên đường. Người học được xem video tất cả 5 lần, sau khi xem xong câu hỏi sẽ hiện ra. Học trên Applaxe thế nào khi đi thi sẽ như vậy, nhờ đó người dùng sẽ không bị bỡ ngỡ khi đi thi. Đây được coi là người bạn tin cậy của những người học lái xe.

Các tính năng chính của AppLaiXe:

- Hai ngôn ngữ Việt - Đức.

- Dễ sử dụng, tiện lợi, linh hoạt.

- Trực quan, sinh động.

- Hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

150 Câu thi bằng lái xe A1 cũng là ứng dụng học lái xe dành cho những ai đang chuẩn bị thi bằng lái xe máy, 150 Câu thi bằng lái xe A1 cung cấp đầy đủ câu hỏi mới nhất của cục giao thông đường bộ cùng câu trả lời chi tiết, trực quan.


Liên kết tải về - [72M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AppLaiXe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat applaixe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AppLaiXe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm