download 150 Câu thi bằng lái xe A1 Cho Android

150 Câu thi bằng lái xe A1

 Cho Android

Download 150 Câu thi bằng lái xe A1 - Ứng dụng luyện thi bằng lái xe máy cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2018

150 Câu thi bằng lái xe A1 là ứng dụng ôn thi bằng lái xe miễn phí gồm đầy đủ 150 câu hỏi dùng cho sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ giúp các bạn đang chuẩn bị thi bằng lái xe máy A1 A2 có thể ôn thi phần lý thuyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Giới thiệu 150 Câu thi bằng lái xe A1:

Ứng dụng 150 Câu thi bằng lái xe A1 cung cấp đầy đủ câu hỏi chính thức mới phát hành năm 2017 của Tổng cục đường bộ Việt Nam Bộ GTVT. Bên cạnh đó là 10 đề thi bao trọn toàn bộ nội dung của 150 câu hỏi lý thuyết A1, A2 theo cấu trúc ra đề thi chuẩn. Hơn nữa, ứng dụng còn có chế độ thi và chấm điểm sau khi thi giống quy chế thi thật hiện hành. Có thể dễ dàng xem lại đáp án mỗi câu hỏi. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các ứng dụng hỗ trợ thi lái xe để hỗ trợ cho quá trình học và thi bằng lái xe của mình.

150 cau thi bang lai xe a1

Download 150 Câu thi bằng lái xe A1 - Ứng dụng luyện thi bằng lái xe máy cho Android

150 Câu thi bằng lái xe A1 được thiết kế với giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy phần câu hỏi ôn thi, lựa chọn câu hỏi mong muốn. Đồng thời việc tham gia các kỳ thi giả lập và xem lại kết quả cũng được thực hiện một cách thuận tiện. Với 150 Câu thi bằng lái xe A1, bạn sẽ nhanh chóng nắm vững kiến thức về luật giao thông đường bộ Việt Nam để vượt qua kỳ thi sát hạch lái xe máy một cách dễ dàng.

Các tính năng chính của 150 Câu thi bằng lái xe A1:

- Ôn thi 150 câu hỏi đầy đủ chính thức mới phát hành năm 2017 của Tổng Cục đường bộ Việt Nam Bộ GTVT.

- 10 đề thi bao trọn toàn bộ nội dung của 150 câu hỏi lý thuyết A1 A2 theo cấu trúc ra đề thi của Tổng Cục đường bộ Việt Nam Bộ GTVT.

- Chế độ thi và chấm điểm sau khi thi giống quy chế thi thật hiện hành

- Có thể dễ dàng xem lại đáp án mỗi câu hỏi.

Ứng dụng liên quan:

600 câu hỏi GPLX là ứng dụng dành cho những ai đang chuẩn bị cho kỳ thi sát hạnh lái xe ô tô, 600 câu hỏi GPLX cung cấp đầy đủ câu hỏi và đáp án theo chuẩn của Bộ giao thông đồng thời còn có các mẹo giúp làm bài thi một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [7.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 150 Câu thi bằng lái xe A1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 150 câu thi bằng lái xe a1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

150 Câu thi bằng lái xe A1 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm