download Bài mẫu cuộc thi viết thư UPU Lần thứ 52 mẫu 1

Bài mẫu cuộc thi viết thư UPU

 Lần thứ 52 mẫu 1

Download Bài mẫu cuộc thi viết thư UPU - Hướng dẫn viết thư UPU lần thứ 47 năm 2018

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/03/2024

Bài mẫu cuộc thi viết thư UPU lần thứ 47 năm 2018 là đề tài đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều các bạn học sinh hiện nay. Mời các bạn tham khảo ngay tổng hợp những bài mẫu cuộc thi viết thư UPU hay nhất được Taimienphi.vn sưu tầm và chọn lọc dưới đây, giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng mới để hoàn thành bài thi viết thư UPU lần thứ 47 của mình.


Bài mẫu cuộc thi viết thư UPU quốc tế lần thứ 47 có chủ đề là " Hãy tưởng tượng bạn là một lá thư du hành xuyên thời gian. Bạn muốn gởi gắm điều gì tới bạn đọc". Các bạn học sinh sẽ phải phát huy trí tưởng tượng của mình để kể về câu chuyện du hành xuyên thời gian khi mình là một lá thư. Qua đó các thông điệp mà bạn gửi tới bạn đọc cần thật ý nghĩa, sâu sắc và có giá trị để bài viết của bạn tạo được ấn tượng và thu hút người đọc.


Bài mẫu cuộc thi viết thư UPU
Download Bài mẫu cuộc thi viết thư UPU

 

Bạn có thể tham khảo các đoạn viết thư tiếng Anh về các chủ đề cho trước để áp dụng cho cuộc thi viết thư UPU này, hiện nay tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng và phổ biến trên thế giới cho nên việc đọc các đoạn viết thư tiếng Anh về các chủ đề cho trước sẽ giúp bạn làm quen và viết thư được thành thạo hơn.

Trước khi bắt tay vào viết thư UPU chính thức, việc tìm hiểu những yêu cầu cuộc thi đưa ra là rất quan trọng để bảo đảm các em không lạc đề, không vi phạm quy tắc được đưa ra. Bài thi UPU dự thi phải là một bức thư được viết dưới dạng văn xuôi, số từ tối đa là 1000 từ, được viết tay trên một mặt giấy và phải là bức thư chưa được đăng tải trên bất cứ phương tiện thông tin đại chúng nào như đăng báo hoặc in sách và phải là tác phẩm của cá nhân người viết. Đối tượng tham gia viết thư UPU là các học sinh Việt Nam dưới 15 tuổi. Thời gian nhận bài dự thi được tính từ ngày 20/10/2017 và hạn cuối cùng theo dấu bưu điện là ngày 10/3/2018.

Tổng hợp các bài mẫu cuộc thi viết thư UPU được Taimienphi.vn cho đăng tải trong tài liệu này đều là những bài mẫu tham khảo viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 2018 hay nhất, là gợi ý viết thư UPU 2018 cho các bạn học sinh trên cả nước. Qua việc tham khảo các bài UPU mẫu ấn tượng, được đánh giá cao, chắc chắn các em sẽ hình thành cho mình những ý tưởng và kỹ năng để hoàn thành bài viết thư UPU của mình với nội dung hấp dẫn và sinh động nhất.

Bên cạnh đó các em học sinh có thể tham khảo thêm cách viết thư UPU để tìm hiểu những hướng dẫn chi tiết về cách viết, cách trình bày một bức thư UPU Quốc tế như thế nào sao cho chính xác và khoa học nhất. Khi đã nắm rõ cách viết thư UPU, các em sẽ tự tin hơn tham dự cuộc thi UPU và chúc các em đạt được kết quả cao.

Đối với các em thiếu niên trong độ tuổi 16 trở xuống có niềm yêu thích và đam mê sáng tác văn học, một cuộc thi các em không thể bỏ qua đó chính là cuộc thi viết thư upu lần thứ 48 với nội dung Hãy viết một bức thư về người hùng của em, vậy thể lệ chương trình và cách thức tham dự như thế nào, các em cùng đón đọc trong những bài viết chi tiết tiếp theo của chúng tôi.



Liên kết tải về - [491,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bài mẫu cuộc thi viết thư UPU - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu cuộc thi viết thư UPU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu cuộc thi viết thư upu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu cuộc thi viết thư UPU Lần thứ 52 mẫu 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm