download Bài mẫu hàm COUNT (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm COUNT

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm COUNT - Bài tập mẫu hàm COUNT

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/11/2017

Bài mẫu hàm COUNT giới thiệu về hàm COUNT là hàm đếm tất cả các ô chứa dữ liệu số, trong bài tập sau xin giới thiệu với các bạn đếm số học sinh thi đậu trong lớp


Với bài mẫu hàm COUNT bạn sẽ tìm hiểu hơn về cách sử dụng hàm này, từ đó có thể kết hợp với những hàm khác để giải những bài toán phức tạp hơn. Để nâng cao kỹ năng sử dụng Excel, các bạn có thể tham khảo thêm tài liệu tự học Excel để tìm hiểu những kiến thức về excel từ cơ bản cho đến nâng cao, tài liệu tự học Excel ngoài các kiến thức lý thuyết còn tổng hợp rất nhiều bài tập thực hành để mọi người vận dụng vào giải bài tập.

bai mau ham COUNT

Câu hỏi

Đếm số học sinh thi đậu trong danh sách trên

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm các hàm như Hàm Counta: Đếm số ô chứa dữ liệu trong bảng. Hàm Countifs: Hàm thống kê có điều kiện. Hàm countblank: Đếm số ô trống trong bảng quy định. Bạn có thể tải file excel để xem cách sử dụng của các hàm trên.

Cùng với bài mẫu hàm COUNT thì bài mẫu hàm INT cũng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu vì đây là hàm được sử dụng khá phổ biến trong các bài toán tính giá trị số nguyên, bài mẫu hàm INT sẽ giúp mọi người thực hành sử dụng hàm INT nhuần nhuyễn hơn để thực hiện giải quyết các bài tập hàm phức tạp.


Liên kết tải về - [12 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm COUNT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm count là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm COUNT (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm