download Bài mẫu hàm FTEST (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm FTEST

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm FTEST - Bài tập excel về hàm FTEST

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/11/2017

Bài mẫu hàm FTEST trả về kết quả kiểm tra sự khác nhau của phương sai của phép toán, được sử dụng khá nhiều trong các bài toán xác suất thống kê, bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng hàm FTEST trong các bài toán excel


Bài mẫu hàm FTEST trả về kết quả kiểm tra F-test qua bài ví dụ dưới đây bạn hãy tìm hiểu phương sai của 2 mảng dữ liệu xem có khác nhau hay không, nếu có thì độ lệch của nó là bao nhiêu. Ngoài ra các bạn có thể thực hành làm thêm các bài mẫu hàm COVAR là một trong những hàm thống kê thường xuyên được áp dụng trong các bài toán Excel, bài mẫu hàm COVAR sẽ giúp các bạn cải thiện kỹ năng sử dụng hàm CoVAR một cách đáng kể.

 

Bai mau ham FTEST

Bên cạnh Bài mẫu hàm FTEST còn rất nhiều bài mẫu hàm khác mà Taimienphi.vn giới thiệu tới các bạn nhằm trang bị đầy đủ kiến thức nhất tới các bạn bắt đầu bắt tay vào việc tự học excel, Việc tự học excel là tương đối khó khăn với nhiều bạn nếu không có người hướng dẫn chi tiết, tuy nhiên với những ví dụ đơn giản, dễ hiểu mà chúng tôi mang lại chắc chắn bạn sẽ làm được.

Hiện nay các hàm hay được sử dụng nhất là hàm Sum, If hay Vlooup .. với mỗi hàm thì có những chức năng khác nhau, hàm sum là hàm tính tổng, hàm vlookup là hàm tìm kiếm có điều kiện còn hàm if là hàm điều kiện. Đi đôi với các hàm là các mẫu hàm nhất định, bạn có thể tìm thấy trên Taimienphi.vn

 


Liên kết tải về - [11 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm FTEST được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm ftest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm FTEST (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm