download Bài mẫu hàm MAX (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm MAX

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm MAX - Bài tập mẫu về hàm MAX

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/11/2017

Bài mẫu hàm MAX là bài tập cơ bản trong Excel đưa ra kết quả lớn nhất trong vùng dữ liệu bạn quy định, với loại hàm này bạn có thể sử dụng trong rất nhiều bài toán tìm số lớn nhất, tìm giá trị lớn nhất


Bài mẫu hàm MAX giới thiệu trong ví dụ trên dùng để tìm kiếm giá trị lương cao nhất mà nhân viên được hưởng, ngoài ra bạn có thể sử dụng hàm này để tính trong các bài toán phức tạp hơn. Đối ngược với hàm MAX là bài mẫu hàm MIN để mọi người thực hành làm các bài tập về tìm giá trị nhỏ nhất trong bảng lương nhân viên, bài mẫu hàm MIN có lời giải kèm theo chi tiết để các bạn thực hành và kiểm tra, đối chiếu lại kết quả bài làm của mình dễ dàng hơn.

bai mau ham max

Câu hỏi

Câu 1: Điền vào cột Thực lãnh với lương cơ bản * 4
Câu 2: Tìm giá trị lương được nhận cao nhất

Nếu các bạn có nhu cầu nâng cao kỹ năng sử dụng hàm AVERAGE thì bài mẫu hàm AVERAGE là gợi ý luyện tập mà các bạn không nên bỏ qua để thực hành hàm AVERAGE vào làm các bài tập mẫu, bài mẫu hàm AVERAGE là các bài toán về tính số trung bình cộng của một dãy số hoặc điểm trung bình môn của các em học sinh.


Liên kết tải về - [14 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm MAX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm max là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm MAX (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm