download Bài mẫu hàm PERCENTILE (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm PERCENTILE

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm PERCENTILE - Bài tập excel hàm PERCENTILE

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2017

Bài mẫu hàm PERCENTILE là một cuốn tài liệu tống hợp nhiều bài tập mẫu về hàm PERCENTILE, giúp người dùng quản lý các dữ liệu, thao tác và nâng cao khả năng hiểu biết đối với excel. Chương trình nàu giúp bạn kiểm tra mảng một chiều, trả về vị trí của một phần tử bạn mong muốn.


Bài mẫu hàm PERCENTILE là hàm thống kê được sử dụng khá nhiều trong thực tiễn và excel với cú pháp PERCENTILE(array,k) trong đó array là mảng dữ liệu và k là số phân vị cần tìm, để tìm hiểu cách sử dụng của hàm PERCENTILE chúng ta xét ví dụ sau

bai mau ham PERCENTILE

Ngoài bài mẫu hàm PERCENTILE thì bài mẫu hàm MIN cũng là nội dung rất hữu ích mà các bạn có thể tham khảo để nâng cao kỹ năng giải toán trên Excel, bài mẫu hàm MIN sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về hàm MIN và cách áp dụng của hàm MIN trong thực tế.

Bên cạnh đó bài mẫu hàm IF được đăng tải tại đây cũng là tài liệu ôn tập Excel rất hay mà các bạn có thể lưu lại để thử sức mình với rất nhiều bài toán chọn lọc, đa dạng, bài mẫu hàm IF sẽ định hướng cho người học cách kết hợp hàm IF với nhiều hàm phổ biến khác hiện nay.


Liên kết tải về - [11 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm PERCENTILE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm percentile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm PERCENTILE (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm