download Bài mẫu hàm PERCENTRANK (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm PERCENTRANK

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm PERCENTRANK - Bài tập excel hàm PERCENTRANK

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2017

Bài mẫu hàm PERCENTRANK là một mẫu tài liệu, nội dung của tài liệu tổng hợp các bài mẫu về hàm PERCENTRANK, với mẫu tài liệu này người dùng sẽ hiểu rõ hơn về chức năng cũng như cách sử dụng của hàm PERCENTRANK.


Bài mẫu hàm PERCENTRANK dựa trên tỉ lệ phần trăm của một giá trị nào đó trong tập dữ liệu, bạn có thể đưa ra thứ hạng của giá trị đó trong tập dữ liệu, với ví dụ dưới đây cho mảng dữ liệu cố định và giá trị muốn biết thứ hạng, bạn hãy tìm ra phần trăm của giá trị trong mảng dữ liệu.

Bên cạnh việc bổ sung kiến thức về hàm, các bạn có thể tham khảo thêm tài liệu giáo trình tự học Excel để tự học và bổ sung kiến thức về excel, cách sử dụng excel bài bản và hệ thống nhất, giáo trình tự học Excel ngoài kiến thức lý thuyết còn có rất nhiều các bài tập kèm theo để mọi người thực hành kiểm tra kiến thức của mình một cách hiệu quả nhất.

Bai mau ham PERCENTRANK

hàm PERCENTRANK được sử dụng khá rộng rãi trong thực tế, ngoài ra trong excel bạn có thể sử dụng nó với tất cả các ứng dụng office để tính toán

Trong những bài tập ôn tập về hàm thì ngoài bài mẫu hàm PERCENTRANK, bài mẫu hàm RANK cũng là một trong những tuyển tập những bài tập thực hành về hàm RANK rất hữu ích mà các bạn có thể tham khảo để nâng cao kỹ năng sử dụng hàm khi dùng excel, bài mẫu hàm RANK thường là những bài toán liên quan đến việc tính lương, tìm thứ hạng của một giá trị trong danh sách.


Liên kết tải về - [11 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm PERCENTRANK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm percentrank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm PERCENTRANK (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm