download Bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 2022

Bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11

 2022

Download Bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 - Lời cảm ơn của phụ huynh nhân ngày 20/11

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 là một trong những nội dung góp phần làm cho buổi lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam trở nên trang trọng hơn, do đó, nếu bạn được giao nhiệm vụ phát hiểu vào ngày lễ tri ân, tôn vinh các thầy cô thì hãy chuẩn bị bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 trước để chủ động và tự tin khi đứng lên phát biểu vào ngày 20/11.


Nội dung bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải dưới đây đều là những lời phát biểu súc tích, ngắn gọn nhưng rất đầy đủ và ý nghĩa. Qua bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11, các phụ huynh cần thể hiện được sự cám ơn đến công lao dạy dỗ của các thầy cô, gửi lời chúc đến thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam và qua đó cũng dặn dò thế hệ học sinh cần chăm ngoan học giỏi.


bai phat bieu cua phu huynh hoc sinh
Download Bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 - Lời cảm ơn của phụ huynh nhân ngày 20/11

Việc chuẩn bị bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 là rất cần thiết để các bậc phụ huynh thể hiện rõ ràng nội dung cần phát biểu, góp phần vào thành công của buổi lễ. Ngoài ra trong bài phát biểu thì việc đọc thơ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 11 cũng là gợi ý rất hay mà các phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn để thay lời chúc ý nghĩa nhất gửi đến thầy cô, có rất nhiều các bài thơ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 11 hay nhất để các bạn dễ dàng lựa chọn.

Bên cạnh bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11, những người trong ban tổ chức chương trình kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam có thể tham khảo thêm những câu đố vui ngày 20 11 để lồng ghép vào chương trình, đem lại không khí vui vẻ, sôi động cho buổi lễ, đố vui ngày 20 11 cũng là nội dung được rất nhiều các em học sinh quan tâm tìm hiểu để hoàn thành việc trang trí nội dung báo tường của lớp mình để gửi tặng đến thầy cô giáo. 

Bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 là nội dung quan trọng không thể thiếu trong ngày lễ kỉ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Chính vì thế các bậc phụ huynh được giao nhiệm vụ phát biểu trong ngày lễ trọng đại này cần chuẩn bị trước bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 để chủ động, tự tin khi tham gia phát biểu.

Các bậc phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn cho mình bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 hay nhất dưới đây.

1. Bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 hay nhất số 1

Kính thưa quí vị đại biểu!

Kính thưa quí thầy cô giáo!

Trong không khí tưng bừng của ngày 20/11 ngày hiến chương các nhà giáo việt nam. Ngày hội tôn vinh nghề cao quí nhất trong tất cả những nghề cao quí- Nghề dạy học. Hôm nay tôi rất vinh dự được về dự buổi lễ kỷ niệm… năm Nhà giáo Việt Nam (20/11/…-20/11/…).

Nhân dịp này cho phép tôi thay mặt cho tất cả các phụ huynh học sinh của trường…. Xin được kính chúc quí thầy quí cô mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt luôn vững bước trên con đường giáo dục, với nhiệm vụ đào tạo ra những “con người mới”, những công dân tốt, nhân tài của quê hương,đất nước!

Kính thưa các vị đại biểu, thưa quí thầy cô giáo!.

Đầu năm học này trường…… đã vinh dự được công nhận: “Trường THCS Đạt chuẩn Quốc gia”, danh hiệu này một lần nữa khẳng định sự quan tâm của quí cấp lãnh đạo, sự phối kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường, gia đinh và xã hội , đồng thời khẳng định tài năng, trí tuệ, sự cống hiến đầy tâm lực của quí thầy cô, của tập thể sư phạm ở nhà trường. Hôm nay nhân ngày kỷ niệm trọng thể truyền thống: ” Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11”, cho phép tôi thay mặt cho toàn thể PHHS của xã nhà xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quí thầy cô đã hết lòng dạy bảo con em của chúng tôi trở thành những người có đủ đức lẫn tài góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp. Phụ huynh học sinh chúng tôi luôn tin tưởng vào phẩm chất, tài năng, trí tuệ, vào tinh thần lao động khoa học đầy trách nhiệm ở quí thầy cô, luôn hy vọng thành tích của giáo dục xã nhà sẽ không ngừng được phát triển, nhanh mạnh và vững chắc.

Kính thưa quý vị, thưa quí thầy cô giáo!

Phấn đấu đạt chuẩn là khó khăn, nhưng giữ được chuẩn còn khó hơn. Là phụ huynh học sinh tôi mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể, cần quan tâm hơn với nền giáo dục của xã nhà. Các thầy cô giáo cố gắng hơn nữa, nhà trường và gia đình luôn giữ vững thông tin hai chiều kết hợp giáo dục con em, những chủ nhân của tương lai trong xã hội phát triển ngày nay.

Xin kính chúc quí vị lãnh đạo, quí vị đại biểu dồi dào sức khỏe, chúc nền giáo dục xã nhà ngày càng sẽ được quan tâm nhiều hơn về mọi mặt. Xin kính chúc quí thầy cô giáo cùng gia đình dồi dào sức khỏe và hạnh phúc!

2. Bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 hay nhất số 2

Kính thưa các quý đại biểu!

Kính thưa quý thầy, cô giáo!

Thưa quý phụ huynh!

Hôm nay ngày 20-11 là ngày hội truyền thống - ngày Nhà Giáo Việt Nam. Trong không khí vui tươi, long trọng và tràn đầy hạnh phúc. Tất cả quý thầy cô giáo, các bậc cha mẹ, các cấp chính quyền địa phương cùng quý vị đại biểu về đây tham dự khá đầy đủ, để nhằm ôn lại truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, Tôn sư trọng đạo”, tôn vinh nghề dạy học và người dạy học. Mặt khác còn để động viên các thầy, cô giáo nêu cao ý thức trách nhiệm, làm tròn sứ mệnh trồng người vẻ vang của mình. Thay mặt Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường , tôi xin gửi đến các thầy cô giáo, các cấp chính quyền, các bậc phụ huynh lời thăm hỏi sức khỏe và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Kính thưa các thầy cô giáo, quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh thân mến !

Trong những năm qua, trường…….. đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành GD&ĐT của tỉnh…. Với nhiều năm liền trường được công nhận là trường tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh, năm 2006 trường được công nhận là trường học đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, chất lượng đào tạo năm sau cao hơn năm trước. Đặc biệt là đội tuyển tham gia các phong trào của trường nhiều năm liền đạt giải cao. Đạt được danh hiệu đó là nhờ sự tích cực đóng góp công sức trí tuệ của đội ngũ thầy cô giáo trực tiếp đứng lớp giảng dạy.

Với tinh thần và lòng nhiệt huyết của các thầy cô. Nhờ có sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương, đặc biệt là sự quan tâm của lãnh đạo phòng GD&ĐT, của Hội phụ huynh trường lớp được xây dựng khang trang hơn, thoáng mát và sạch đẹp.

Thật khó để nói cho trọn niềm xúc động và tự hào trong ngày hôm nay. Đây là một cơ hội quý giá để chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến quý thầy cô giáo, cán bộ nhân viên của nhà trường, và đặc biệt xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương: sự quan tâm, giúp đỡ của quý vị sẽ luôn luôn l một trong những tiền đề quan trọng cho sự phát triển của nhà trường hôm nay và ngày mai.

Nhân buổi lễ truyền thống này tôi xin thay mặt các bậc phụ huynh học sinh trường…….. kính chúc quý thầy giáo, cô giáo, các cán bộ nhân viên của nhà trường dồi dào sức khỏe, các thầy, cô giáo, được nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày “tết” của mình, tiếp tục công tác, tận tâm phục vụ, vì sự nghiệp giáo dục chung của đất nước!

Tôi xin chân thành cảm ơn!

3. Bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 hay nhất số 3

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý!

Kính thưa các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy, cô giáo thân mến!

Kính thưa các bậc phụ huynh cùng các con thân mến!

Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hôm nay được cho phép và đại diện cho hội cha mẹ phụ huynh học sinh. Lời đầu tiên tôi xin kính chúc các quý vị đại biểu khách quý, các cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc các con mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi!

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý! Các thầy, cô giáo thân mến!

Dân tộc Việt Nam ta từ xa xưa đã có truyền thống (Tôn sư trọng đạo) tôn vinh một nghề cao quý trong các nghề cao quý. Lúc sinh thời Bác Hồ từng nói: Người giáo viên chính là người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa. Hưởng ứng lời dạy của bác cũng như thực hiện nhiệm vụ cao cả của nghề dạy học là: Dạy chữ ,dạy người. Tập thể giáo viên trong trường đã cùng nhau nỗ lực thi đua thực hiện theo phong trào (Hai không , bốn nhiệm vụ trong giáo dục các con học sinh thân yêu sẽ trở thành những người công dân.

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý! Các thầy, cô giáo cùng các bậc phụ huynh thân mến!

Hôm nay nhà trường cùng phối hợp với hội cha mẹ học sinh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúng tôi thấy đây là việc làm vô cùng ý nghĩa nhằm tôn vinh và khắc sâu công lao của các thầy cô giáo trong suốt những tháng năm qua để con cháu chúng tôi được trưởng thành khôn lớn như ngày hôm nay.

Chúng tôi tự hào vì được gửi gắm con cháu vào một mái trường có bề dày truyền thống và đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ở địa phương. Niềm kiêu hãnh và tự hào ấy hy vọng con mình sẽ được trưởng thành khôn lớn dưới sự chỉ bảo dạy dỗ tận tình của các thầy cô giáo, đó là niềm vui vô cùng lớn lao cho những người làm cha, làm mẹ như chúng tôi.

Mừng vì con đã trưởng thành nhưng lòng lại nặng trĩu nhiều lo âu, lo cho con từng bữa cơm giấc ngủ, lo cho con từng trang vở cây bút để tiếp tục học hành những chặng đường tiếp theo. Bởi chúng tôi hiểu trái quả này, các thầy cô trao tặng là trái quả đầu mùa, các cháu còn phải cố gắng hơn nữa, nhiều hơn nữa cả trường học lẫn trường đời. Không được bao giờ hài lòng với những gì mình đã có.

Hôm nay trong buổi lễ này, chúng tôi vô cùng xúc động và càng thấy ý nghĩa hơn bao giờ hết khi thấy con, cháu mình đã thực sự trưởng thành khôn lớn cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ, công lao này chúng tôi hiểu thuộc về quý thầy cô giáo nhờ sự tận tình chu đáo thương yêu, tận tâm dạy dỗ của quý thầy cô giáo trong suốt những năm học dưới mái trường

Công ơn này chẳng biết lấy gì đền đáp, cho phép chúng tôi, những người làm cha làm mẹ xin được khắc sâu mãi mãi, xin được cảm tạ tới quý thầy cô đã không quản nắng mưa, vượt mọi gian khổ, cùng nhau chia sẻ khó khăn, đồng cảm, đồng lòng để dạy bảo con cháu chúng tôi trong suốt những năm tháng qua.

Qua buổi lễ hôm nay, chúng tôi càng thấu hiểu hơn trách nhiệm của mình và của con em mình. Các cháu còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa đạt những thành tích cao hơn để khỏi phụ lòng công lao của quý thầy cô giáo và nhà trường.

Nhân buổi lễ này, một lần nữa cho phép tôi thay mặt toàn thể quý vị phụ huynh học sinh xin được gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ nhà trường luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc nhà trường luôn hoàn thành nhiệm vụ.

Cuối cùng, xin kính chúc các quý vị đại biểu khách quý, các con của có một sức khỏe rồi dào, thành đạt, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!


Liên kết tải về - [5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp kịch bản tọa đàm 20-11 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ những kịch bản tọa đàm 20 11 cụ thể, chi tiết giúp các bạn đọc có nhiệm vụ tổ chức chương trình 20-11 tham khảo và có được ý tưởng hay trong việc lên kịch bản 20-11 cho trường của mình. Mời bạn cùng tham khảo.
  • Lời chúc 20/11 của phụ huynh dành cho thầy, cô giáo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngoài học sinh, các phụ huynh có thể gửi lời chúc 20/11 đến thầy cô giáo dạy con em của mình để thể hiện lòng biết ơn, tri ân thầy cô sâu sắc nhất vì đã dạy dỗ, giúp con lên người, có hành trang kiến thức. Dưới đây là một số lời chúc 20/11 của phụ huynh dành cho thầy, cô giáo hay, các bạn cùng tham khảo.
  • Lời chúc cô giáo mầm non cuối năm
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nhất tự vi sư bán tự vi sư là lời căn dặn của cha ông ta về bài học biết ơn người thầy. Dưới đây là những lời chúc cô giáo mầm non cuối năm ý nghĩa, có cả lời cảm ơn của học sinh, lời cảm ơn của phụ huynh, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để gửi tặng những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người đã không quản vất vả chăm dạy cho các bé mỗi ngày.
  • Lời chúc của phụ huynh dành cho cô giáo hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thầy cô là người lái con đò tri thức, có công dìu dắt, ươm mầm cho thế hệ tương lai. Trong các dịp đặc biệt như 20/11, 8/3, lễ tổng kết cuối năm học,..., các bậc phụ huynh có thẻ gửi những thông điệp, lời chúc ý nghĩa để bày tỏ sự kính trọng và biết ơn tới thầy cô của con em mình. Dưới đây là một số lời chúc của phụ huynh dành cho cô giáo hay và ý nghĩa nhất mà cha mẹ học sinh có thể sử dụng.
  • Lời cảm ơn mẹ hay và ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Những lời cảm ơn mẹ hay và ý nghĩa nhất có thể giúp bạn bày tỏ tình yêu và sự quan tâm đến mẹ của mình. Không chỉ vậy, những ca từ ấy có thể làm tan chảy trái tim người phụ nữ tuyệt vời nhất của mỗi chúng ta.
  • Lời cảm ơn nhân viên hay nhất
    Những lời cảm ơn nhân viên sẽ giúp các công ty, đặc biệt là ban lãnh đạo dễ dàng gửi gắm sự tri ân của mình giành cho nhân viên. Đó cũng là cách động viên và khích lệ tinh thần nhân viên để tiếp tục
  • Lời cảm ơn bố, cha sâu sắc nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cha, Mẹ là tài sản quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta, Bố hay Mẹ có thể không hoàn hảo nhưng luôn yêu thương ta theo cách hoàn hảo và đặc biệt, do vậy, bạn hãy thể hiện lòng biết ơn với đấng sinh thành của mình bằng cách nói lời cảm ơn Cha, cảm ơn Mẹ mà chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!
  • Lời cảm ơn bố mẹ
    Ai trong chúng ta cũng nợ bố mẹ một lời cảm ơn vì họ là những người vĩ đại và tuyệt vời nhất. Nếu không biết bày tỏ sự biết ơn của mình ra sao thì hãy gửi đến bố mẹ những lời cảm ơn bố mẹ mà
  • Lời cảm ơn Chồng hay và ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Sau khi cưới, nhiều chị em cho rằng vì chồng và mình đã về chung 1 nhà nên chẳng mấy khi thể hiện hành động yêu thương, nói những lời ngọt ngào để cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực của anh ấy. Gỡ rối cho chị em, Taimienphi.vn đã tổng hợp những lời cảm ơn chồng cảm động, hay nhất. Hãy bắt đầu dùng ngôn từ “mật ngọt chết chồng” này để từng ngày giữ lửa hôn nhân, khiến mối quan hệ của hai người thêm khăng khít, bền chặt nhé!
  • Lời cảm ơn bạn gái ý nghĩa, chân thành
    Những lời cảm ơn bạn gái sẽ khiến các cô gái cảm nhận được sự biết ơn và tình yêu của chàng người yêu với mình. Cả 2 sẽ yêu thương nhau nhiều hơn và tình yêu cũng sẽ bền chặt hơn theo thời gian. Tìm
  • Lời cảm ơn chị gái hay nhất
    Lời cảm ơn chị gái không khó nói nhưng nói gì để chị cảm nhận được tình cảm của bạn mới là quan trọng. Vì vậy, bạn hãy tham khảo các lời cảm ơn chị gái hay nhất mà thuthuat.taimienphi.vn chọn lọc và
  • Những lời cảm ơn Giáng Sinh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Chọn lọc và tổng hợp những lời cảm ơn Giáng sinh hay, ý nghĩa giúp bạn dễ dàng chọn được lời cảm ơn Noel hay để gửi đến mọi người, sau khi nhận được các món quà, lời chúc ý nghĩa, tấm thiệp Noel từ người gửi, bạn có thể gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất để đáp lại tình cảm của người gửi.
  • Lời cảm ơn hay trong công việc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều dịp bạn sẽ muốn nói cảm ơn tới đồng nghiệp, sếp vì đã được họ giúp đỡ. Không chỉ là cử chỉ đẹp trong giao tiếp chốn công sở, những lời cảm ơn trong công việc chân thành chính là cách để bạn trao gửi đi sự cảm kích, lòng biết ơn của mình đồng thời giúp mối quan hệ với mọi người thêm gần gũi, đoàn kết.
Bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài phát biểu của phụ huynh ngày 20/11 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm