download Bài phát biểu khai mạc đêm Trung Thu File DOC

Bài phát biểu khai mạc đêm Trung Thu

 File DOC

Download Bài phát biểu khai mạc đêm Trung Thu - Tổng hợp những bài phát biểu hay cho ngày tết thiếu nhi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/03/2020

Tổng hợp các bài phát biểu khai mạc đêm Trung thu hay, ý nghĩa dưới đây, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn hoặc muốn có ý tưởng cho bài phát biểu tại nhà trường, chi đoàn, cơ quan cấp xã của mình, với ngày Tết Trung thu, bài phát biểu sẽ giúp chương trình trở nên ý nghĩa, độc đáo, để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho người nghe.


Tết Trung Thu là ngày tết thiếu nhi cổ truyền dành cho các cháu thiếu nhi, với hy vọng các cháu có được một ngày vui với những chiếc đèn lồng, với mâm cỗ hoa quả sẽ được phá cỗ sau khi rước đèn, hầu hết tất cả các đơn vị, cơ quan và đoàn thể ở mỗi ngày tết thiếu nhi đều thực hiện tổ chức rước đèn và phá cỗ cho các cháu, để khai mạc cho một buổi lễ Trung Thu được tốt đẹp, luôn có đại diện của đoàn thể, cơ quan đứng lên có đôi lời phát biểu khai mạc.

bai phat bieu khai dem trung thu

Download Bài phát biểu khai mạc đêm Trung Thu thật hay và ý nghĩa

Bài phát biểu khai mạc đêm Trung Thu được chúng tôi tổng hợp từ những bài phát biểu vào ngày tết Trung Thu với nhiều cơ quan và đoàn thể khác nhau như bài phát biểu khai mạc đêm Trung Thu của nhà trường, bài phát biểu khai mạc đêm tết Trung Thu của cơ quan ủy ban xã, hay bài phát biểu của chi đoàn xã, người đọc có thể tự tìm hiểu để tìm ra mẫu bài phát hiểu vào ngày tết Trung Thu hợp lý dành cho mình.

Để đêm Trung thu thêm độc đáo, các bạn có thể theo dõi những Mẫu tiểu phẩm tổ chức đêm Trung Thu để lên ý tưởng tổ chức đêm trăng rằm thêm ý nghĩa, Mẫu tiểu phẩm tổ chức đêm Trung Thu bao gồm rất nhiều những tiểu phẩm hay về nhiều vấn đề khác nhau sẽ giúp các bạn nhỏ có những tiếng cười vui trong đêm Trung Thu.

Trong một Bài phát biểu khai mạc đêm Trung Thu luôn có 3 phần chính, với phần mở đầu sẽ là phần của ban tổ chức gửi lời đến các cháu thiếu nhi, đến các phụ huynh hoặc các lãnh đạo nhà trường hay lãnh đạo cơ quan, phần chính của bài phát biểu sẽ là đôi lời để nói về ngày lễ tết Trung Thu và phần kết để tuyên bố buổi lễ tết Trung Thu chính thức được khai mạc

bai phat bieu khai mac dem trung thu

Ngoài ra để đêm hội trăng rằm diễn ra thành công tốt đẹp thì Kịch bản chương trình Tết Trung thu cũng phải được chuẩn bị một cách kỹ càng, với những mẫu Kịch bản chương trình Tết Trung thu mà chúng tôi đã chia sẻ, hy vọng các bạn sẽ chuẩn bị thật chu đáo cho đêm hội này.

Mẫu bài phát biểu khai mạc đêm hội Trung Thu là các bài phát biểu của nhà trường của cơ quan cấp xã, chi đoàn trong đêm Trung Thu dành cho các cháu thiếu nhi, với tinh thần mang lại niềm vui cho các cháu trong ngày tết thiếu nhi, các bạn có thể tham khảo các mẫu Bài phát biểu khai mạc đêm Trung Thu ở dưới để tự soạn thảo cho mình một bài phát biểu thích hợp nhất với bản thân.

Những đặc điểm chính của Bài phát biểu khai mạc đêm Trung Thu:

- Mẫu các bài phát biểu khai mạc đêm Trung Thu

- Bao gồm nhiều mẫu sẵn cho người dùng lựa chọn

- Dạng văn bản word hoặc pdf


Liên kết tải về - [169 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top bài múa Trung Thu hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang dạy các bé tập múa các bài múa Trung thu để chào đón Tết Trung thu cũng như tạo ra cho các bé nhiều kỉ niệm vào ngày Trung thu. Một số top bài múa Trung Thu hay nhất 2021 sẽ gợi ý cho bạn nhiều bài múa hay.
  • Bài hát trung thu cho bé, cho người lớn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cứ đến dịp Tết Trung thu là những bài hát trung thu thiếu nhi lại vang lên mang đến không khí sôi động, náo nhiệt. Để buổi tổ chức Trung thu diễn ra thành công tốt đẹp hay đón ngày Trung thu ý nghĩa cùng với gia đình thì bạn đừng quên bật các bài hát Trung thu thiếu nhi hay nhất nhé.
  • 9+ Bài thơ Trung thu ngắn gọn
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bài thơ Trung thu ngắn gọn là một trong những thứ không thể thiếu được trong chương trình tổ chức Trung thu, giúp chương trình diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng. Bên cạnh đó, bạn có thể gửi bài thơ tết Trung thu này như món quà, lời chúc, giúp mọi người đón mùa Trung thu ý nghĩa, vui vẻ.
  • STT Trung Thu, câu nói hay đêm rằm tháng 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mạng xã hội phát triển kéo theo đó đăng STT trở nên phổ biến hơn, nhằm giãi bày tâm trạng, truyền thông điệp yêu thương, niềm vui đến mọi người. Đăng STT Trung thu cũng vậy khi mỗi Tết Trung thu đến. Những Status Trung thu hay đều được tổng hợp giúp bạn tha hồ lựa chọn.
  • Bài thơ về chị Hằng Nga hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tuyển tập và chọn lọc những bài thơ về chị Hằng hay và đặc sắc nhất trong bài viết sau đây sẽ giúp chương trình Trung thu diễn ra tốt đẹp và thành công nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.
  • Tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu 2022 đầy đủ thông tin
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tiêu biểu cho nét đẹp văn hóa tại Việt Nam, Tết Trung thu là một trong những lễ hội lớn, được nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ háo hức mong chờ. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho sự kiện tổ chức lễ trung thu cho trường, cơ quan công tác, bạn cần tham khảo mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức trung thu để gửi đến ban lãnh đạo và xin ngân sách mua bánh kẹo, hoa quả tổ chức tiệc trung thu cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị mình.
  • Mâm cỗ Trung thu truyền thống gồm những gì?
    Tết Trung Thu thường diễn ra vào ngày 15/8 âm lịch hàng năm. Vào ngày này, không chỉ tập trung chuẩn bị cho các hoạt động biểu diễn văn nghệ vui chơi, mọi người còn tập trung bày biện mâm cỗ trung
  • Bài thơ về chú Cuội hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những bài thơ về chú Cuội hay và ý nghĩa dành cho các bạn đọc. Sẽ tuyệt vời nếu bạn vừa đọc những bài thơ về chú Cuội vừa phá cỗ, thưởng thức bánh trung thu hay đi rước đèn.
  • Trung Thu tiếng Anh là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhân ngày Trung thu sắp đến, một loạt từ vựng liên quan tới Trung thu và Trung thu tiếng Anh là gì? sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây giúp các em trau dồi được từ vựng theo chủ đề Trung thu.
  • Trung Thu 2021 vào ngày nào? thứ mấy?
    Tết Trung Thu 2021 vào ngày nào? thứ mấy? Các bạn đều hẳn đã biết tết Trung thu diễn ra vào ngày 15/8 âm lịch hàng năm nên khi xét lịch dương thì có sự thay đổi. Nắm bắt được lịch Trung thu, bạn dễ
  • Kịch bản Tết Trung thu hài hước và độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có được kịch bản tết Trung thu hài hước và độc đáo sẽ giúp chương trình tổ chức Trung thu thêm phần ấn tượng, sôi động, thu hút được mọi người hơn. Nếu bạn đang chuẩn bị tổ chức Tết Trung thu thì đừng quên lên kế hoạch, viết kịch bản Tết Trung thu hài hước hoàn chỉnh.
  • Kế hoạch tổ chức vui Tết Trung Thu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Lên kế hoạch tổ chức vui Tết Trung Thu giúp bạn tổ chức Trung thu diễn ra suôn sẻ và thành công hơn, để lại ấn tượng trong lòng mọi người. Một số kế hoạch tổ chức Tết Trung Thu được Taimienphi.vn tổng hợp, các bạn cùng tham khảo.
  • Lời chúc Trung thu cho Nhân Viên hay, ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ngoài việc gửi lời chúc cho người thân, bạn bè thì gửi lời chúc Trung thu cho nhân viên cũng là việc mà bộ phận nhân sự, lãnh đạo công ty nên làm. Việc này không chỉ giúp bạn mang đến nhiềm vui, động lực làm việc cho nhân viên của mình mà còn giúp xây dựng văn hóa làm việc đẹp, góp phần vào sự phát triển vững mạnh của công ty trong tương lai.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài phát biểu khai mạc đêm Trung Thu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài phát biểu khai mạc đêm trung thu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài phát biểu khai mạc đêm Trung Thu File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm