download Bài tập môn Thuế Phiên bản doc

Bài tập môn Thuế

 Phiên bản doc

Download Bài tập môn Thuế - Bài tập tìm hiểu về môn Thuế

Thu Hà  cập nhật: 26/08/2017

Với lượng kiến thức nhiều, môn Thuế là một trong những môn học khó đối với các bạn sinh viên, vì vậy, việc thực hành thường xuyên các bài tập môn Thuế sẽ giúp các em có thể hiểu rõ hơn về nội dung, lý thuyết để đạt được những kết quả cao trong các kỳ thi của mình.


Ngành Thuế có vai trò quan trọng trong việc điều tiết vĩ mô và huy động nguồn lực tài chính cho Nhà nước, vì vậy, môn Thuế được đưa vào chương trình giảng dạy ở các khối Kinh tế nhằm giúp các bạn sinh viên có thêm những kiến thức về lĩnh vực này và vận dụng trong nghề nghiệp tương lai, tuy nhiên, đây không phải là một môn học đơn giản, vì vậy, các em cần thực hành các bài tập môn Thuế thường xuyên để rèn luyện kỹ năng, củng cố kiến thức.

Đối với các cá nhân thuộc đối tượng phải đóng thuế, các bạn phải có tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân và có nghĩa vụ nộp thuế cho nhà nước. Nội dung của tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân cần nêu rõ thông tin cá nhân, công việc và thu nhập hiện tại.

bai tap mon thue

Bài tập môn Thuế sẽ đưa ra những bài tập với các yêu cầu cụ thể, sinh viên có thể dựa vào những dữ liệu mà bài tập cung cấp để giải quyết yêu cầu của bài tập được chính xác nhất. Để có thể làm tốt được những bài tập môn Thuế, các em cần nắm bắt được những kiến thức cơ bản liên quan đến môn học.

Hiện có mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý sử dụng cho các doanh nghiệp do công ty di chuyển địa điểm làm việc. Nội dung của mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý cần nêu rõ thông tin của công ty cần thay đổi cơ quan thuế quản lý với tên doanh nghiệp, địa chỉ hiện tại, mã số thuế, giấy chứng nhận đầu tư.

Bài tập môn Thuế được lấy từ những tình huống cụ thể từ thực tế, giúp các bạn sinh viên có thể dễ dàng hình dung và vận dụng được những kiến thức mà mình có để giải quyết tốt các bài tập này. Bên cạnh đó, bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của các thầy cô bộ môn để tìm được phương pháp giải nhanh, chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Địa chỉ chi cục thuế Quận 12 TP.HCM
    Địa chỉ chi cục thuế Quận 12 TP. HCM nằm trên đường Nguyễn Ảnh Thủ - P.Hiệp Thành. Nếu cần thêm thông tin chi tiết và mô tả đường đi, mời bạn tham khảo bài viết sau.
  • Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Quảng Nam
    Địa chỉ chi Cục thuế tỉnh Quảng Nam nằm trên đường Hùng Vương- Thành Phố Tam Kỳ - Tỉnh Quảng Nam. Địa chỉ này cũng gần ngã 4 lớn và sông Tam Kỳ nên rất dễ tìm kiếm.
  • Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Sóc Trăng
    Địa chỉ chi Cục thuế tỉnh Sóc Trăng nằm trên đường Lý Tự Trọng, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng. Để biết thêm thông tin về cục thuế, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin đưới đây.
  • Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Phú Yên
    Địa chỉ chi Cục thuế tỉnh Phú Yên nằm ngay đầu đường Nguyễn Huệ, chỉ cần di chuyển trên đường Hùng Vương là bạn có thể nhìn thấy ngay cục thuế. Nếu cần liên hệ với cán bộ thuế và giải quyết các thủ
  • Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Sơn La
    Cục thuế tỉnh Sơn La nằm trên đường Đường Hoàng Quốc VIệt - Phường Chiềng Cơi - TP Sơn La - tỉnh Sơn La. Nếu đang sinh sống trên địa bàn tỉnh mà phát sinh các thủ tục hành chính liên quan tới thuế,
  • Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Bắc Kạn
    Cập nhật địa chỉ chi cục thuế tỉnh Bắc Kạn được đặt tại: Số 86 đường Trần Hưng Đạo - phường Đức Xuân - Thị xã Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn. Nếu bạn cần thông tin chi tiết hơn, hãy tham khảo bài viết dưới
  • Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Cà Mau
    Địa chỉ chi Cục Thuế tỉnh Cà Mau nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Để chủ động hơn trong công việc khi cần tới cơ quan này.
  • Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Đắk Nông
    Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Đắk Nông nằm trên Đường 23/3 (QL28), Thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông. Nếu bạn đang muốn nộp thuế hoặc làm việc với cán bộ thuế và cần tìm đường đến cục thuế để thực hiện công
  • Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Đắk Lắk
    Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Đắk Lắk nằm trên đường Lý Thái Tổ, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, dưới đây là những thông tin chi tiết giúp bạn dễ dàng tìm tới cục thuế nếu có việc cần.
  • Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Điện Biên
    Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Điện Biên nằm tại Tổ dân phố 18, phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Để biết chi tiết hơn về hướng di chuyển và thông tin liên lạc cụ thể, mời bạn tham
  • Top 10 bài tập toán, tiếng Anh phổ biến
    Top 10 bài tập toán, tiếng Anh phổ biến là những bài tập tiếng Anh, bài tập Toán được chọn lọc kỹ lưỡng và phù hợp với đối các đối tượng học tập khác nhau. Qua những tài liệu này, các em sẽ có thêm
  • Giải bài tập trang 51, 52 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để thực hiện vẽ Đồ thị của hàm số y = ax + b một cách dễ dàng và hiệu quả các bạn học sinh hãy cùng nhau tham khảo chi tiết nội dung hướng dẫn giải bài tập trang 51, 52 SGK Toán 9 Tập 1 - Đồ thị của hàm số y = ax + b. Tài liệu giải toán lớp 9 này cập nhật khá chi tiết và đầy đủ từ kiến thức lý thuyết đến bài tập, mời các bạn cùng theo dõi cụ thể nội dung dưới đây
  • Địa chỉ chi cục thuế Huyện Hóc Môn
    Địa chỉ Chi cục thuế Huyện Hóc Môn nằm trên đường Bà Triệu - Thị trấn Hóc Môn - Huyện Hóc Môn. Chi cục cũng nằm gần ngã 4 giao cắt với đường song hành QL 22 nên rất dễ tìm kiếm.
Bài tập môn Thuế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập môn Thuế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập môn thuế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập môn Thuế Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm