download Mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý Doc

Mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1670
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý - Công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý là mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý do công ty di chuyển địa điểm làm việc, nhằm mục đích hỗ trợ quản lý và nộp thuế cho công ty dễ dàng hơn cơ quan sẽ chuyển cơ quan thuế quản lý, để tạo điều kiện tối đa cho hoạt động của doanh nghiệp.


Việc di chuyển địa điểm kinh doanh hoặc t hay đổi loại hình kinh doanh bắt buộc doanh nghiệp cần phải thay đổi cơ quan thuế quản lý, thủ tục thay đổi cơ quan thuế quản lý cần phải có công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý gửi lên cấp lãnh đạo, để được thay đổi cơ quan thuế quản lý, tạo điều kiện tốt nhất cho việc nộp thuế của nhà nước.

download mau cong van de nghi chuyen co quan thue quan ly

Cũng như trong tờ khai điều chỉnh thuế, trong mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý cần nêu rõ thông tin của công ty cần thay đổi cơ quan thuế quản lý với tên doanh nghiệp, địa chỉ hiện tại, mã số thuế, giấy chứng nhận đầu tư, các thông tin về người đại diện pháp luật như họ tên, ngày sinh, số chứng minh thư, địa chỉ công văn được gửi lên cơ quan thuế mà bạn đang chịu sự quản lý.

Lý do xin chuyển cơ quan thuế quản lý cũng được nêu rõ trong mẫu công văn đề nghị xin chuyển cơ quan thuế quản lý, để cấp lãnh đạo xét yêu cầu của doanh nghiệp từ đó có thể hoàn tất một số thủ tục giúp công ty chuyển cơ quan thuế quản lý, tạo điều kiện nộp thuế cho nhà nước dễ dàng hơn.

Mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế cũng được sử dụng cho các doanh nghiệp trong trường hợp giải trình, chứng minh một sự việc nào đó để tránh có sự hiểu lầm hay xích mích, ngoài ra mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế còn phục vụ cho công việc thực hiện nghĩa vụ đóng thuế của doanh nghiệp.

Nộp thuế là nghĩa vụ của mọi người dân và doanh nghiệp, nó thể hiện việc chấp hành các quy định mà luật pháp nhà nước đề ra, nhằm nâng cao sự phát triển cho đất nước, do đó mỗi doanh nghiệp chấp hành nộp thuế theo đúng quy định là góp một phần vào sự phát triển của đất nước, để tạo điều kiện tối đa cho việc nộp thuế của người dân, các doanh nghiệp có quyền thay đổi cơ quan thuế quản lý phù hợp với ngành nghề và vị trí nơi mình hoạt động.

Ngoài biểu mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác như mẫu thông báo thay đổi trụ sở chính của doanh nghiệp, mẫu công văn giải trình gửi chi cục thuế, mẫu công văn hỏi đáp gửi chi cục thuế, thủ tục chuyển quận quản lý thuế.

Những đặc điểm của mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý:

- Công văn yêu cầu thay đổi cơ quan quản lý thuế

- Thủ tục thay đổi cơ quan thuế quản lý


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu công văn đề nghị chuyển cơ quan thuế quản lý Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm