download Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 2 lên lớp 3 File DOC

Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 2 lên lớp 3

 File DOC

Download Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 2 lên lớp 3 - Bài ôn tiếng Anh lớp 2 để kiểm tra các chủ đề

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/08/2017

Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 2 lên lớp 3 là tài liệu ôn tập kiến thức môn Tiếng Anh dành cho các em học sinh lớp 2 đang chuẩn bị lên lớp 3, giúp các em ôn tập lại kiến thức đã học và chuẩn bị các kiến thức mới cho năm học lớp 3 sắp tới. Các bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 2 lên lớp 3 được xây dựng theo từng chủ đề kiến thức giúp các em học sinh tiến bộ qua từng bài học.


Trong thời gian nghỉ hè 2 tháng, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí thì các bậc phụ huynh có thể sử dụng bộ bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 2 lên lớp 3 để cho các con em mình tự học tiếng anh ngay tại nhà mà lại vô cùng hiệu quả. Các bài tập trong tài liệu này được xây dựng dưới dạng từng đề kiểm tra, mỗi bài tập đều có rất nhiều hình ảnh sinh động, dễ thương, giúp các em luôn hào hứng tham gia học tập.


Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 2 lên lớp 3
Download Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 2 lên lớp 3 - Phần mềm Bài ôn tiếng Anh lớp 2 để kiểm tra các chủ đề

Bên cạnh môn Anh thì bài tập ôn hè môn Toán lớp 2 cũng vô cùng quan trọng bởi đây là 2 môn học chính của học sinh tiểu học, các bài tập ôn hè môn Toán lớp 2 được chúng tôi lựa chọn bao quát các kiến thức Toán học cơ bản trong chương trình của lớp 2.

Bên cạnh đó, các bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 2 lên lớp 3 bám sát vào chương trình kiến thức sách giáo khoa tiếng anh lớp 2, được xây dựng theo các dạng kiến thức trọng tâm, chắc chắn sẽ giúp các em học sinh củng cố và mở rộng đáng kể lượng kiến thức về từ vựng và ngữ pháp của mình. Đây cũng là hình thức vừa học vừa giải trí vô cùng hữu ích mà các phụ huynh không nên bỏ qua.

Không chỉ có tài liệu ôn tập môn tiếng Anh mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm đề ôn tập hè môn Tiếng việt lớp 2 lên lớp 3 để cho con em hình ôn tập môn Tiếng Việt bài bản nhất trong dịp hè. Các dạng bài tập trong đề ôn tập hè môn Tiếng việt lớp 2 lên lớp 3 rất phong phú bao gồm các bài tập về cấu trúc câu, đại từ, thành phần câu...


Liên kết tải về - [1,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 2 lên lớp 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 2 lên lớp 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập ôn hè môn tiếng anh lớp 2 lên lớp 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 2 lên lớp 3 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm