download Bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5 File DOC

Bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5

 File DOC

Download Bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5 - Đề cương ôn tập Tiếng Việt lớp 5

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/09/2017

Môn Tiếng Việt là một trong các môn học chính trong chương trình học lớp 5 và là môn thi bắt buộc trong các kì thi quan trọng. Vì thế các em học sinh và các giáo viên có thể tham khảo ngay bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5 để làm đề cương ôn tập môn học này hiệu quả nhất.


Để học tốt môn Tiếng Việt lớp 5 thì ngoài việc chăm chỉ học, lắng nghe các thầy cô giáo giảng bài trên lớp thì các em học sinh còn cần chăm chỉ thực hành làm các bài tập để củng cố và ôn tập các kiến thức quan trọng. Bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5 tổng hợp rất nhiều các dạng bài tập tiếng việt trọng tâm như các bài tập về thành ngữ, tục ngữ, từ đồng nghĩa và trái nghĩa để các em ôn tập môn tiếng việt toàn diện nhất.


Bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5
Download Bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5 - Phần mềm Đề cương ôn tập Tiếng Việt lớp 5

Bộ đề ôn tập môn Tiếng Việt lớp 5 cũng là tài liệu dành cho môn Tiếng Việt lớp 5 giúp các em hệ thống lại kiến thức tiếng Việt 5, chuẩn bị bước vào lớp 6, đồng thời bộ đề ôn tập môn Tiếng Việt lớp 5 cũng cung cấp các đề thi để các em luyện cách làm bài hỗ trợ cho những kỳ thi quan trọng trước mắt.

Các nội dung kiến thức trong bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5 được chia theo từng tuần, bám sát vào nội dung kiến thức môn học trong sách giáo khoa tiếng việt lớp 5 như từ đồng nghĩa, lập dàn ý một bài văn... Chính vì thế sau mỗi tuần học các thầy cô giáo có thể kết hợp với việc ôn tập kiến thức đã học qua việc cho các em học sinh làm các đề kiểm tra tổng hợp kiến thức, chắc chắn sẽ giúp các em ghi nhớ kiến thức và củng cố kỹ năng làm bài tập.

Bên cạnh các bài tập và đề ôn thi tiếng Việt thì 100 bài toán trắc nghiệm lớp 5 cũng là tài liệu học toán được nhiều người quan tâm, giúp các em củng cố được toàn bộ những kiến thức học tập môn Toán, đồng thời 100 bài toán trắc nghiệm lớp 5 cũng rèn luyện được khả năng tư duy, vận dụng lý thuyết vào thực hành Toán.

Bên cạnh đó, các giáo viên cũng có thể tham khảo các bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5 để sử dụng trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi môn tiếng việt lớp 5 vì đây đều là các kiến thức trọng tâm và nâng cao. Ngoài việc học tốt môn tiếng việt thì các bài tập toán lớp 5 cũng là một trong những tài liệu rất hữu ích để các em tham khảo học tốt môn tiếng Việt. Qua việc chăm chỉ thực hành các bài tập toán lớp 5, các em có thể học tốt đồng đều cả 2 môn Toán và Tiếng Việt.


Liên kết tải về - [984 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập tiếng việt nâng cao lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm