download Bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao Doc

Bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao

 Doc

Download Bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao - Tài liệu học toán lớp 1

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2018

Bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao là tài liệu dành cho các bậc phụ huynh có con em đang học lớp 1 cùng với các giáo viên để hướng dẫn các em học sinh làm các bài tập toán. Các bài toán ở đây được chia làm 2 cấp độ: cơ bản và nâng cao, tùy từng trường hợp mà các em sẽ có những cách giải khác nhau.


Lớp 1 hay còn gọi là lớp học vỡ lòng là thời điểm mà các em sẽ bắt đọc học môn Toán một cách bài bản theo chương trình sách giáo khoa trên lớp, đồng thời được bồi dưỡng niềm đam mê với Toán học. Đối với những bậc phụ huynh đã cho con em mình tiếp xúc với những con số đếm trước đó, các em có thể bộc lộ những năng khiếu rõ rệt khi bắt đầu học Toán. Những bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao vừa giúp các em nắm vững kiến thức môn Toán lớp 1 vừa có thể tự kiểm tra trình độ của bản thân. Ôn tập và rèn luyện với nhiều dạng toán khác nhau cũng là cách để củng cố tư duy, cách trình bày và làm bài khoa học, tạo nền tảng tốt nhất cho việc học toán về sau.

So với chương trình học Toán lớp 1 trong chương trình sách giáo khoa cũ, chương trình học Toán hiện tại nhiều hơn và các bài toán cũng phức tạp hơn, bên cạnh việc tính toán với những con số, các em cũng bước đầu được làm quen với bộ môn Hình học, nhận diện các hình vẽ. Hay các bài toán có lời văn đòi hỏi các em vừa phải có tư duy Toán học, vừa có tư duy ngôn ngữ để luận đề, hiểu đề sao cho đúng. Việc học Toán của học sinh lớp 1 nhất thiết phải được sự hướng dẫn giám sát của các thầy cô giáo, đặc biệt là các bậc phụ huynh, vừa điều chỉnh thời gian học tập hằng ngày vừa phải không bị quá tải và áp lực cho các em, vừa phải học sao cho có chất lượng tốt nhất.

Học Toán tốt là nền tảng cho việc học nhiều môn học khác, đồng thời cũng phục vụ rất nhiều cho các em trong cuộc sống và tương lai về sau, chính vì vậy, môn Toán là môn học căn bản cần được xây dựng và bồi đắp ngay từ những năm tháng đầu đời.

Bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao phù hợp với những em học sinh có năng lực học khá trở lên, tuy nhiên, các thầy cô, phụ huynh cũng nên có những hướng dẫn cụ thể để các em nắm bắt được nội dung của các bài tập và tự mình giải quyết các bài tập một cách dễ dàng.

Nhằm giúp các em học sinh lớp 1 có thêm những bài tập hay để thực hành, củng cố kiến thức và tăng hiệu quả học tập của mình, bài viết này sẽ giới thiệu bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao với những bài tập được chọn lọc kỹ lưỡng và phù hợp với tư duy của tất cả các em. Trong bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao bao gồm những bài tập liên quan đến số học và cả những bài tập liên quan đến hình học, điều đó sẽ giúp các em học sinh phát triển khả năng học Toán một cách toàn diện.

Hiện đã có Đề thi Violympic Toán lớp 1 dành cho những em học sinh yêu thích môn Toán, với đề thi Violympic Toán lớp 1 các em sẽ được làm quen với những dạng toán đơn giản.

bai tap toan lop 1 co ban va nang cao 1

Để làm tốt được những bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao, đòi hỏi ở các em khả năng nắm bắt được lý thuyết, kiến thức đã học, khả năng vận dụng lý thuyết vào thực hành, khả năng nhanh nhạy để có thể nắm bắt được yêu cầu của đề bài và phát hiện ra những điểm mấu chốt trong một bài tập. Ngoài ra, các thầy cô, giáo viên cũng nên có những hướng dẫn cụ thể khi các em gặp khó khăn để các em giảm bớt áp lực khi làm bài, tạo sự hứng thú khi học tập,... Sau khi giải quyết tốt những bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao, các em học sinh cũng có thể ôn luyện và làm các dạng bài tập toán có lời văn lớp 1 các dạng bài tập này không chỉ giúp các em thực hành mà còn có thể tư duy sâu chuỗi nội dung kiến thức, diễn giải, giúp các em học sinh hiểu sâu và chắc vấn đề cần học hơn. Với các bạn học sinh có học lực khá, kiến thức nắm chắc để ôn luyện các em có thể tham khảo bộ đề ôn tập toán nâng cao lớp 1, các dạng bài tập mới đi kèm với nhiều kiến thức mới hay sẽ giúp các em luyện tốt hơn kỹ năng học tập của mình, chuẩn bị vững vàng kiến thức khi chuyển sang lớp học mới. 

Bạn có thể tham khảo các Bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 nếu muốn tăng kỹ năng viết chính tả cho con em mình. Các bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 cũng khá đơn giản, dễ dàng tiếp thu.

Bài tập Toán lớp 1 gồm có bài tập tự luyện kèm lời giải hay theo nội dung chương trình Toán lớp 1 với các dạng bài khác nhau như vẽ đoạn thẳng, tìm số nhỏ nhất, tìm số lớn nhất, điền dấu, tính toán ... Với biên soạn chi tiết, bài tập Toán lớp 1 sẽ là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 1.

Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm