download Bài tập Toán lớp 3 File DOC

Bài tập Toán lớp 3

 File DOC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1006
  • Size:
  • Đánh giá:        3★- 19 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Bài tập Toán lớp 3 - Bài tập cơ bản và nâng cao Toán lớp 3

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/01/2018

Là tài liệu nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực học Toán cho các em học sinh lớp 3, bài tập Toán lớp 3 được chọn lọc kỹ lưỡng, bám sát được nội dung chương trình học, các thầy cô và các phụ huynh có thể tham khảo, lựa chọn nhằm giúp các em có những tài liệu hay để học tập, ôn luyện, nhằm củng cố những kiến thức về môn Toán, hình thành được tư duy, logic trong quá trình học Toán.


Toán là một môn học tự nhiên và có độ khó cao, để thực hiện được các bài tập Toán, đòi hỏi các em học sinh phải nắm chắc được lý thuyết, thường xuyên thực hành, vận dụng lý thuyết vào học tập, trong đó, những bài tập Toán lớp 3 được tổng hợp là nội dung ôn tập môn Toán phù hợp với các em học sinh lớp 3. Bài tập Toán lớp 3 có cả chuyên đề dành cho các em có năng lực học trung bình và có những chuyên đề dành cho học sinh khá, giỏi, tùy vào năng lực học tập của các em mà các thầy cô và phụ huynh có thể lựa chọn những bài tập phù hợp nhằm giúp các em có thể nâng cao hiệu quả học tập của mình.

Bên cạnh môn Toán thì bộ môn tiếng Việt cũng vô cùng quan trọng và tài liệu soạn Tiếng Việt lớp 2 sẽ giúp cho các giáo viên, phụ huynh và học sinh học tốt, dạy tốt bộ môn này, các bài soạn Tiếng Việt lớp 2 được chúng tôi sưu tầm từ những nguồn đáng tin cậy, giúp định hướng tốt hơn cho việc học tập của các em.


Bài tập Toán lớp 3
Download Bài tập Toán lớp 3 - Phần mềm Bài tập cơ bản và nâng cao Toán lớp 3

 

Bên cạnh các bài toán tự luận thì bài tập trắc nghiệm Toán lớp 3 cũng được nhiều giáo viên và phụ huynh tìm kiếm cho con em mình, bài tập trắc nghiệm Toán lớp 3 đơn giản hơn so với toán tự luận và học sinh chỉ cần tìm đáp án đúng trong số các lựa chọn được đưa ra.

Việc học Toán sẽ trở nên hiệu quả hơn khi các em học sinh thực hành thường xuyên. Thực hành là cách không những giúp các em có thể ôn luyện lại toàn bộ những kiến thức đã được học mà còn giúp các em rèn luyện được khả năng tư duy, có được những cách học Toán hiệu quả, dễ dàng, trong đó, những bài tập Toán lớp 3 là một bước giúp các em lớp 3 có thể hoàn thiện được khả năng học Toán của mình.

Với đa dạng các bài tập, được hỏi dưới các dạng khác nhau, khi sử dụng tài liệu bài tập Toán lớp 3, các em sẽ cảm thấy thú vị, không hề nhàm chán khi thực hành. Đó chính là một trong những yếu tố giúp các em học tập hiệu quả hơn. Việc học và ôn tập không chỉ được thực hiện trong thời gian các em học tập trên nhà trường mà còn được ôn luyện ngay trong thời gian hè, vì vậy, các phụ huynh có thể lựa chọn các bài tập ôn hè môn Toán lớp 3 lên lớp 4 để con em mình có cơ hội ôn tập tốt nhất, những bài tập ôn hè môn Toán lớp 3 lên lớp 4 bám sát được những nội dung kiến thức mà các em học sinh lớp 3 đã được học, vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tài liệu này.

Cùng với nội dung tài liệu bài tập Toán lớp 3 Tải Miễn Phí cũng cập nhật và chia sẻ tới các em học sinh nhiều nội dung tài liệu hay khác về môn Toán lớp 3 như 30 đề thi toán lớp 3 chọn lọc với nhiều dạng bài tập hay sẽ giúp các em học sinh ôn luyện và củng cố kiến thức vững vàng hơn. Ngoài hệ thống bài tập Toán lớp 3 phong phú, với các em yêu thích môn Tiếng Anh cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được tài liệu cho mình nhé, bộ bài tập tiếng Anh lớp 3 với nhiều bài tập hay, bổ ích đi kèm luôn đáp án nên trong quá trình giải các em có thể so sánh đối chiếu để đánh giá được năng lực của bản thân. 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Báo cáo kết quả tháng thi đua "Noi gương chú bộ đội"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chủ điểm Bảo vệ Tổ quốc trong chương trình Soạn Tiếng Việt lớp 3, các em học sinh đã được học các bài tập đọc về tấm gương chiến đấu anh dũng của Hai Bà Trưng, về niềm vui hân hoan của dân làng khi bộ đội về làng, bài soạn hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các em bài tập đọc Báo cáo kết quả tháng thi đua "Noi gương chú bộ đội".
  • Các bài tập tính diện tích hình vuông Toán lớp 3
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhiều em học sinh lớp 3 vẫn chưa nhớ được công thức tính diện tích hình vuông, việc giải các bài tập tính diện tích hình vuông Toán lớp 3 sẽ giúp các em củng cố kiến thức, nhớ được công thức nhanh nhất, từ đó giúp các em có thể chinh phục được các bài tập liên quan tới hình vuông.
  • Các bài tập tính chu vi hình vuông lớp 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các bài tập tính chu vi hình vuông lớp 3 được tổng hợp và chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các em củng cố kiến thức cũng như luyện tập các dạng bài toán liên quan tới hình vuông trong Toán lớp 3 hiệu quả. Mời các em cùng tham khảo.
  • Giải bài tập trang 77, 78 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Giải bài tập trang 77, 78 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4, 5 - Luyện tập chung là bài học giúp các em học sinh nắm bắt được toàn bộ những nội dung bài học trước đó và tiến hành giải toán lớp 3 nhanh chóng, dễ dàng hơn. Với phần hướng dẫn cụ thể để làm toán chính xác và hiệu quả hi vọng sẽ giúp các em nâng cao được khả năng học toán của mình
  • Giải bài tập trang 11 SGK toán 3
    Bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về các dạng bài tập hình học cũng như cách giải bài tập trang 11 SGK toán 3 - Ôn tập về hình học dễ dàng và hiệu quả nhất. Các bạn
  • Giải bài tập trang 102 SGK toán 3
    Những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Giải Toán lớp 3 trung điểm của đoạn thằng và so sánh các số trong phạm vi 10000, trong bài này chúng ta sẽ cùng tham khảo giải bài tập trang 102 SGK
  • Giải bài tập trang 100 SGK toán 3
    Những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về giải bài tập trang 100 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3 - So sánh các số trong phạm vi 10000, bài học lần này các bạn cùng tham khảo thêm kiến thức Giải Toán
  • Giải toán 3
    Sách giải toán 3 là một trong số những tài liệu hỗ trợ quá trình giải toán và học toán của các em học sinh lớp 3 trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Với tài liệu sách giải toán lớp 3 các em có thể ôn
  • Tổng hợp bài tập Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 3
    Tổng hợp bài tập Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 3 bao gồm những tài liệu học tập liên quan đến môn Toán và Tiếng Việt lớp 3, đây sẽ là những tài liệu hữu ích giúp các em có thể ôn tập lại toàn bộ
  • Giải bài tập trang 64 SGK toán 3
    Bài học giải bài tập trang 64 SGK toán 3 ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại những kiến thức cơ bản của bảng nhân 9. Các bạn đã học thuộc bảng nhân và tiến hành làm bài tập trong sgk tốt chưa?
  • Giải bài tập trang 98 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Những kiến thức lý thuyết cơ bản về bảng nhân 3 chúng ta đã được tìm hiểu ở bài học trước, trong bài giải bài tập trang 98 SGK toán 2 - Luyện tập này giúp cho các em có thể ôn luyện và củng cố lại cùng với đó tham khảo các cách giải toán lớp 2 về phép nhân 3 cụ thể và rõ ràng hơn. Các bạn hãy cùng theo dõi cụ thể bài học dưới đây nhé.
  • Giải bài tập trang 100, 101 SGK Giải Tích 12 - Nguyên hàm
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong những bài viết trước chúng ta đã tham khảo bài giải Toán lớp 12: Hệ tọa độ tronng không gian, phần hình học hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về Giải Toán lớp 12 : Nguyên hàm, phần đại số cùng với những nội dung và kiến thức liên quan. Tài liệu giải Toán lớp 12: Nguyên hàm, phần Đại Số với đầy đủ những bài giải cùng với hướng dẫn chi tiết cho hệ thống bài tập.
  • Giải bài tập trang 51 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bài giải bài tập trang 51 SGK Đại Số 10 sẽ giúp các em học sinh ôn luyện lại những kiến thức cơ bản và tóm tắt lại nội dung cần thiết và hướng dẫn giải bài tập trắc nghiệm chi tiết. Các bạn hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 10 để ứng dụng cho quá trình học tập hiệu quả hơn.
Bài tập Toán lớp 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập Toán lớp 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập toán lớp 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập Toán lớp 3 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm