download Battery Details cho Android

Battery Details

 cho Android

Download Battery Details - Kiểm tra pin trên iPhone chai, lần sạc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/07/2020

Battery Details là ứng dụng kiểm tra pin iPhone miễn phí nhưng khá hiệu quả. Ngoài việc hiển thị dung lương Pin, Battery Details còn cho người dùng biết được mức độ chai Pin, nhiệt độ hay chu kỳ sạc pin của người dùng.


Bạn cảm thấy thiết bị của mình bị sụt giảm Pin nhanh chóng hay phải cắm sạc lâu hơn bình thường mà chưa rõ nguyên nhân. Đừng lo lắng, hãy tải Battery Details và sử dụng cho thiết bị của mình để kiểm tra, qua đó bạn có thể biết được Pin của mình đã bị chai hay chưa và có biện pháp khắc phục phù hợp. Battery Master Free for iOS cũng là ứng dụng có chức năng tương tự với việc cung cấp đầy đủ các thông tin về tình trạng pin điện thoại, bên cạnh đó Battery Master Free for iOS còn tính toán thời lượng pin cho các hoạt động khác nhau trên thiết bị.

download battery details

Battery Details giúp người dùng kiểm tra tình trạng Pin, mức Pin còn lại, thời gian sử dụng còn lại của Pin, và cả số chu kỳ sạc của người sử dụng. Khi mua một chiếc điện thoại cũ, bạn cũng có nhu cầu kiểm tra pin hay mức độ chai pin để đánh giá chất lượng của điện thoại. Các bạn xem hướng dẫn cụ thể về cách kiểm tra mức độ chai pin của iPhone cũ trước khi quyết định mua hay không.

download battery details

Ngoài ra ứng dụng Battery Details còn hiển thị thông tin về củ sạc, dòng sạc và công suất. Từ đó người dùng có thể biết được rằng mình có đang dùng củ sạc kém chất lượng hay không bởi việc sử dụng sạc kém chất lượng sẽ dẫn đến Pin bị chai nhanh hơn thông thường, đồng thời với việc kém an toàn khi sạc thiết bị.

Ngoài ra bạn tham khảo thêm Hype Type với chức năng chèn chữ vào hình ảnh hoặc video trên thiết bị iPhone. Đặc biệt Hype Type còn cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng vui nhộn và các loại font chữ mang tính nghệ thuật cao.


Các tính năng chính của Battery Details:


- Kiểm tra tình trạng Pin
- Thời gian sử dụng Pin còn lại
- Kiểm tra mức độ chai Pin
- Kiểm tra chu kỳ sạc Pin
- Hiên thị thông tin củ sạc, dòng sạc, công suất


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Details được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery details là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Details cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm