download Better Slabs Mod Mới nhất

Better Slabs Mod

 Mới nhất

Download Better Slabs Mod - Mod điều chỉnh slab cho game Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Better Slabs Mod là mod mang tới cho game Minecraft item slab của mọi loại block để phục vụ cho việc xây dựng thế giới mở. Tải Better Slabs Mod người chơi có thể chế tạo slab của hầu hết các block như bậc thang, tường hay sàn nhà để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của mỗi công trình.




Nếu là tín đồ của dòng game Minecraft chắc hẳn bạn đã biết đến slab, đây là một loại item xây dựng cơ bản trong game. Và đặc điểm của item này là chỉ có thể đặt ngang điều này làm hạn chế khả năng sáng tạo của người chơi. May mắn thay, chúng ta có một mod giúp thay đổi điều này đó là Better Slabs Mod. Với ưu điểm giúp slab có thể đặt ngang dọc tùy ý, mod giúp người chơi có thể xây tường ở mọi hướng và trục. Hơn thế nữa, bạn còn có thể biến toàn bộ slab hiện có thành block ban đầu chỉ với một thao tác đơn giản.

better slabs mod

Tải Better Slabs Mod - Mod điều chỉnh slab cho game Minecraft

Download Better Slabs Mod và cài đặt cho game Mincraft, người chơi có thể đặt slab theo chiều dọc, trên một trục hay đường dốc, slab của block theo hướng nào sẽ được đặt theo hướng tương ứng. Bạn có thể biến các slab thành block hoàn chỉnh ban đầu khi đặt chúng trong 2 lưới chế tạo. Đồng thời cũng có thể biến đổi Slab từ game Minecraft gốc thành Slab trong Better Slabs Mod và ngược lại bằng cách đặt chúng trên bàn chế tạo.

Bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm Allomancy Mod, đây là một mod cũng khá thú vị giúp bổ sung lăng lực Allomancy, lấy ý tưởng từ bộ tiểu thuyết sử thi giả tưởng Misborn, tải Allomancy Mod , người chơi được sở hữu 8 năng lực Allomancy đặc biệt trong quá trình phiêu lưu khám phá và chiến đấu.

better slabs mod 2

Download Better Slabs Mod - Mod chế tạo slab cho game Minecraft

Better Slabs Mod mang tới cho game Minecraft 2 chế độ bao gồm Placement mode và Axis Mode. Trong đó Placement Mode hướng dẫn bạn cách đặt slab (dọc, ngang, trên trục hoặc góc nghiêng). Hiện tại, chế độ này hiển thị ở góc trên bên trái màn hình với điều kiện slab nằm trong tay bạn. Để quay, dùng phím F9 quay ngược và phím F10 để quay xuôi.

The Betweenlands Mod là bản mod lớn và mở rộng, tập trung thay đổi thế giới mở Minecraft với những nội dung mới, mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm mới đầy thú vị The Betweenlands Mod là thế giới của bóng tối và vùng đầm lầy, chứa những sinh vật ghê rợn, kỳ lạ.


Liên kết tải về - [521,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft
    Để thêm vui và sáng tạo vào Minecraft, bạn có thể tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó một cách đơn giản. Skibidi Toilet sẽ đưa vào game những
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Better Slabs Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat better slabs mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Better Slabs Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm