download Mini World Block Art mới nhất 2024

Mini World Block Art

 mới nhất 2024
Download   

Download Mini World Block Art - Game xây dựng, khám phá thế giới Sandbox

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/04/2024

Mini World Block Art hay còn gọi là Mini World CREATA VN là một trò chơi chiến thuật xây dựng thế giới mở với đồ họa sandbox, tương đồng Minecraft. Mini World Block Art cho phép game thủ tham gia các chế độ như sinh tồn, sáng tạo và kết nối với người chơi khác để xây dựng những thành phố tuyệt vời nhất, đưa những ý tưởng thành hiện thực.


1. Giới thiệu Mini World Block Art

Mini World Block Art (gọi tắt là Mini World) là tựa game 3D, sở hữu đồ họa độc đáo và lối chơi rất dễ gây nghiện. Trong thế giới game, bạn sẽ được trải nghiệm các cuộc phiêu lưu, khám phá và khả năng sáng tạo. Đặc biệt với đồ họa độc đáo. Còn chần chừ gì mà không tải Mini World PC về máy và trải nghiệm ngay bây giờ nhỉ. Ngoài ra game còn cho phép game thủ nhập Code Mini World nhận trang phục đặc biệt, vật phẩm hiếm hoàn toàn miễn phí.

Min World (Vùng đất ma thuật) là game mô phỏng xây dựng, kích thích tư duy và sự sáng tạo của người chơi, đặc biệt là trẻ em, nội dung và cách chơi tương tự như Minecraft nổi tiếng mà nhiều người từng biết đến. Mini World Block Art mang đến nhiều chế độ chơi để lựa chọn, cách điều khiển đơn giản, môi trường phiêu lưu đa dạng, đồ họa và âm thanh được đánh giá cao. 

Mini World Block Art là tựa game sandbox 3D miễn phí, trong đó người chơi sẽ được bước vào những cuộc phiêu lưu, khám phá và tạo thế giới riêng của mình. Về cơ bản tựa game xây dựng thế giới mở có nhiều nét tương đồng với MineCraft. Để tìm hiểu rõ hơn về cách chơi cũng như tất tần tật về game này bạn có thể tham gia cộng đồng Mini World: Block Art Việt Nam trên Facebook hoặc trên Youtube, truy cập địa chỉ Mini World online để xem các thông tin mới cập nhật về game. Ngoài ra bạn cũng có thể tải Mini World PE - phiên bản dành cho điện thoại để chơi. 

tai mini world block art

Download Mini World PC - Phiêu lưu thế giới Sandbox rộng lớn trên máy tính PC

2. Mini World Block Art có gì hấp dẫn? 

Bước chân vào thế giới game Mini World Block Art, người chơi sẽ được cung cấp "kho" công cụ để thay đổi thế giới mở trong game theo ý muốn của mình và lựa chọn hơn 1.000 vật phẩm ingame khác nhau để sử dụng. 

Đặc biệt dù chơi ở chế độ một hay nhiều người chơi, bạn cũng đều được trải nghiệm cảm giác thoải mái và linh hoạt. Và đó cũng chính là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn và đặc biệt của Mini World Block Art. 

Trong game, người chơi có thể phá hủy mọi thứ để làm nguyên vật liệu và bắt đầu xây dựng lại thế giới của mình, đó có thể là một ngôi nhà, tòa lâu đài và thậm chí là cả một thành phố. Hay khám phá các vùng đất mới, thế giới trong ngục tối, thách đấu với Dark-Dragon,... Ngoài chế độ sinh tồn, người chơi có thể thử sức với các mini game hấp dẫn khác được đóng góp bởi cộng đồng Mini World Block Art như parkour, puzzle, FPS và nhiều tựa game chiến lược khác.  Thêm vào đó, đồ họa cũng là một cộng khác của tựa game xây dựng thế giới mở này. Mặc dù đồ họa được xây dựng từ các khối, hộp vuông, tuy nhiên đồ họa của Mini World Block Art có bắt mắt và mềm mại hơn so với Minecraft. 

download mini world block art

Tải Mini World iOS - Tự do xây dựng thế giới của riêng mình

3. Các chế độ chơi trong Mini World Block Art

Mini World mang đến rất nhiều chế độ chơi cho game thủ khám phá và trải nghiệm, nổi bật trong số đó phải kể đến:

3.1. Chế độ sinh tồn 

Trong chế độ sinh tồn, nhiệm vụ của người chơi Mini World PC là thu thập các tài nguyên cần thiết, xây dựng nơi trú ẩn, tìm kiếm công cụ và bắt đầu chiến đấu. Một khi đã thu thập đủ tài nguyên, bạn có thể bắt đầu khám phá các vùng đất mới, hang động, ... cùng bạn bè của mình, hoặc chiến đấu với Black Dragon trong thế giới ngầm.  Chế độ chơi này là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang muốn tìm kiếm cảm giác "phiêu lưu" và mạo hiểm.

3.2. Chế độ sáng tạo

Ở chế độ này, người chơi sẽ được cung cấp sẵn gần như là đầy đủ các tài nguyên cần thiết để bắt đầu xây dựng thế giới mở của mình, chẳng hạn như khu nghỉ dưỡng hay một thành phố, tòa lâu đài trên không, ... hay  xây dựng một nông trại riêng thú vị. 

tai mini world block art

Download Mini World APK cho Android - Thỏa sức sáng tạo không giới hạn

3.3. Chế độ nhiều người chơi 

Bạn có thể lựa chọn chơi hoặc chiến đấu với bạn bè của mình. Chia sẻ server game cho tất cả người chơi trên toàn thế giới hoặc tham gia server của họ và bắt đầu trải nghiệm. 

3.4. Cộng đồng 

Đây là chế độ mà người chơi có thể giao lưu, tương tác với các thành viên khác trong thế giới Mini World PC. Thậm chí là download hoặc chia sẻ map Mini World Block Art đến các thành viên khác. Những chế độ chơi này bạn cũng sẽ gặp trong Mini World CREATA, 2 phiên bản này đều mang lại cho người chơi nhiều lựa chọn sáng tạo thú vị.

4. Tính năng nổi bật của Mini World Block Art

4.1. Cập nhật phiên bản mới thường xuyên

Nhà phát triển Mini World Block Art thường xuyên phát hành và cập nhật, bổ sung các sự kiện mới trong game hàng tháng. 

4.2. Hỗ trợ chế độ chơi ngoại tuyến 

Đặc biệt Mini World Block Art hỗ trợ cả chế độ một người chơi (Single Player) ngoại tuyến và chế độ nhiều người chơi trực tuyến. Người chơi có thể trải nghiệm chơi game ngoại tuyến mà không cần kết nối Internet. 

4.3. Trình chỉnh sửa game mạnh mẽ 

Trình chỉnh sửa ingame trong MWBA được tích hợp sẵn nhiều mini game khác nhau, từ parkour, FPS, ...

4.4. Nhiều chế độ chơi khác nhau

Như Taimienphi.vn đã đề cập ở trên, MWBA bao gồm nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ sinh tồn, chế độ sáng tạo hoặc mini game được phát triển bởi cộng đồng. 

4.5. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Hiện tại Mini World Block Art hỗ trợ 14 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Thái, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Nhật, Hàn, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Đức, Indonesia và tiếng Trung Quốc. 

4.6. Các nền tảng, thiết bị hỗ trợ

Mini World Block Art có sẵn cho cả nền tảng Windows, Android, iOS và trên Steam. 

Là một game khuyến khích sự sáng tạo nên Mini World Block Art cung cấp cho người chơi rất nhiều bộ công cụ để bạn thay đổi thế giới game theo ý của mình. Chẳng hạn như chế độ sinh tồn của trò chơi hoàn toàn phụ thuộc vào trí tưởng tượng cũng như sự kiên nhẫn khi không có bất kỳ một yếu tố tác động nào đến lối chơi của bạn. Mọi thứ đều có thể được phá hủy để lấy nguyên liệu vật liệu và tạo dựng lại. Hầu hết thời gian sẽ dành ra để khám phá các vùng đất hoặc xây dựng những công trình mới từ những trang trại, nhà cửa đến những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ.

=> Link tải Mini World cho PC
=> Link tải Mini World cho Android
=> Link tải Mini World cho iPhone

6. Hướng dẫn chơi game Mini World Block Art

Bên cạnh chế độ chơi sinh tồn kinh điển của dòng game này thì Mini World: Block Art cho Android còn mang đến nhiều chế độ chơi hấp dẫn với những trải nghiệm thú vị như: giải đố, bắn súng cho đến chiến thuật... Điều này sẽ khiến game thủ có cảm giác như mình đang sở hữu một tựa game tất cả trong một. Chúng ta sẽ có thể chơi mọi thứ mình yêu thích khi tham gia Mini World: Block Art.

Đặc biệt nếu bạn thấy nhàm chán với chế độ Survival trong Mini World Block Art thì đừng chần chừ hãy nhảy sang server khác và chơi một số mini game hấp dẫn. Trò chơi cung cấp nhiều mini game từ parkour, giải đố, bắn súng cho đến chiến thuật... hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị khi được thử thách qua tất cả các loại hình game.

Nếu như là người mới bắt đầu tham gia vào trò chơi, chưa nắm bắt được các cách thức để chơi thì bài viết hướng dẫn cách chơi Mini World là một bài viết rất hữu ích cho bạn vì thế đừng bỏ lỡ mà không xem qua phần hướng dẫn này nhé.

Điều đặc biệt hơn nữa trong game là chúng ta có thể chơi cùng bạn bè bằng cách tạo phòng chơi Mini World - tuy đơn giản nhưng đối với ai mới chơi tham gia trải nghiệm thì có thể chưa biết.

7. Một số tựa game tương tự Mini World Block Art 

7.1. Minecraft

Minecraft có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng game. Trong game, nhiệm vụ của người chơi là sử dụng các khối và bắt đầu xây dựng thế giới của mình, nhập vai và trải nghiệm các cuộc phiêu lưu mạo hiểm, ... Tương tự như Mini World Block Art, Minecraft cũng bao gồm 2 chế độ chơi: sinh tồn và sáng tạo. Trong đó ở chế độ sáng tạo, người chơi có quyền truy cập các nguồn tài nguyên không giới hạn. Ngược lại, ở chế độ sinh tồn người chơi sẽ phải thu thập tài nguyên và sử dụng để chế tạo vũ khí. 

7.2. Mini World CREATA

Mini World CREATA là một phiên bản mobile của game Mini World có lối chơi sáng tạo, nhiều chế độ để lựa chọn, đồ họa đa sắc màu và rất nhiều minigame để khám phá, bên cạnh đó Mini World CREATA còn cho phép người chơi tạo ra bản đồ chơi game để upload và chia sẻ tác phẩm lên Gallery.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini World Block Art được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini world block art là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini World Block Art mới nhất 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm