download Biz Card Cho Android

Biz Card

 Cho Android

Download Biz Card - Ứng dụng tạo danh thiếp ảo miễn phí

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/07/2020

Biz Card là ứng dụng tạo danh thiếp ảo tiện dụng, cho phép bạn nhập mọi thông tin cá nhân, doanh nghiệp và tạo danh thiếp số để gửi tới mọi người mà không cần đến tấm danh thiếp truyền thống. Nó đặc biệt hữu ích khi bạn vô tình không mang danh thiếp vật lý theo bên người.


1. Giới thiệu Biz Card

Trong kinh doanh, thời gian là vàng bạc và từng phút bỏ ra đều rất quan trọng. Khi gặp gỡ các đối tác kinh doanh, khách hàng hay nhà đầu tư tiềm năng, việc nắm rõ thông tin liên lạc của cả 2 bên là điều bắt buộc. Ai mà biết được, bạn có thể bắt đầu hoặc tiếp tục một thương vụ làm ăn mới với họ trong tương lai. Bạn không cần phải là người điều hành cao nhất để hiểu được tầm quan trọng của việc nắm giữ thông tin liên lạc, nhân viên công chức bình thường cũng cần chúng. Nhưng thực tế là mọi người thường có xu hướng làm mọi việc nhanh nhất có thể, điều đó có nghĩa là khả năng mắc sai lầm cũng cao hơn. Điều thường xảy ra khi nhập thông tin liên lạc từ danh thiếp vào điện thoại hoặc quên danh thiếp ở nhà khi gặp một đối tác lớn.

Tai Biz Card

Download Biz Card - Ứng dụng tạo danh thiếp ảo miễn phí

Ứng dụng Biz Card đã được tạo ra để đảm bảo bạn sẽ luôn có thông tin liên lạc bên mình để trao đổi với người khác ngay cả khi bạn không có danh thiếp truyền thống trong tay. Biz Card mang đến cho bạn một cách cất giữ danh thiếp gọn và nhẹ hơn. Thay vì mang theo một cọc danh thiếp bên mình, bạn có thể tạo danh thiếp ảo trên điện thoại và chia sẻ bất kỳ lúc nào. Điều này càng trở nên thuận tiện hơn khi hiện nay smartphone dường như là vật bất ly thân của mọi người.

Tất cả những gì bạn cần làm là download Biz Card, mở ứng dụng, nhập tất cả mọi thông tin liên lạc của bạn và lưu lại. Sau đó, bạn có thể chia sẻ nó qua mã QR, tin nhắn, Bluetooth và NFC/Android Beam. Tất nhiên, danh thiếp ảo không thể thay thế được tấm danh thiếp truyền thống của bạn nhưng nó rất quan trọng trong trường hợp bạn quên mang theo danh thiếp của mình khi gặp khách hàng hay đối tác.

Download Biz Card

Tải Biz Card - Lưu và chia sẻ thông tin liên lạc trên danh thiếp dễ dàng

Mặc dù công nghệ phát triển không ngừng nhưng danh thiếp vẫn là thứ không thể thay thế được. Hầu hết doanh nhân thường giữ một vài danh thiếp trong túi và đưa tấm danh thiếp ra khi đang bắt tay với đối tác và khách hàng tiềm năng. Danh thiếp có ích trong việc thúc đẩy kinh doanh trong một hội chợ thương mại, hội thảo, hoặc một cuộc họp kinh doanh. Các tấm danh thiếp không chỉ giữ thông tin liên lạc như địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ trang web và nhiều chi tiết quan trọng khác mà nó là một cửa sổ để nhìn vào chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Vậy sẽ thế nào khi bạn quên mang danh thiếp để trao đổi thông tin liên lạc với khách hàng, đối tác của mình? Điều đó có thể khiến bạn mất đi một mối quan hệ hoặc phá hỏng một thương vụ tiềm năng. Hơn nữa, nhược điểm của danh thiếp vật lý là rất dễ bị mất.

Tải Biz Card

Download Biz Card - Tạo danh thiếp số trên điện thoại

Chính vì thế, phòng cháy hơn chữa cháy, bạn nên giữ cho mình một tấm danh thiếp ảo để phòng trường hợp đó xảy ra và Biz Card sẽ giúp bạn làm điều đó. Tuy nhiên, nghĩ một cách sâu xa, bạn có nghĩ rằng việc sử dụng danh thiếp ảo giúp bạn tiết kiệm tiền hơn nhiều so với danh thiếp truyền thống không? Danh thiếp truyền thống làm từ giấy và bạn sẽ phải bỏ ra nhiều mức chi phí khác nhau tùy vào thiết kế, chất liệu để tạo ra tấm danh thiếp. Bên cạnh đó, bạn không chỉ cần 1 tấm danh thiếp mà là rất nhiều, một số lượng lớn. Ý tưởng của việc phát triển ứng dụng Biz Card của nhà phát triển cũng là để phần nào giúp tiết kiệm giấy và cứu sống cây.

Điểm độc đáo của Biz Card là ứng dụng cho phép người dùng tạo nhiều danh thiếp khác nhau và chỉ cần vuốt qua lại để chuyển đổi giữa các danh thiếp. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi màu nền của danh thiếp, màu sắc của văn bản, mã QR, link và một số chi tiết khác để phù hợp với sở thích của bản thân. Bạn có thể chèn ảnh profile và chỉnh sửa thông tin bất cứ lúc nào.

2. Tính năng nổi bật của Biz Card

- Ứng dụng hoạt động ngoại tuyến.
- Bao gồm một mã QR rõ ràng, có thể được quét bằng cách sử dụng bất kỳ công cụ quét mã QR nào.
- Chia sẻ danh thiếp qua mã QR và nhiều tùy chọn khác như tin nhắn, Bluetooth và NFC/Android Beam.
- Đồng bộ hóa với thẻ liên lạc ME trên điện thoại của bạn để chia sẻ tốt hơn (tùy chọn).
- Tạo nhiều danh thiếp: Tạo nhiều danh thiếp và vuốt qua lại để chuyển đổi giữa chúng.
- Hoạt động với thiết bị đeo tay Android: Hiển thị mã QR từ ứng dụng trên thiết bị đeo tay và chia sẻ thông tin liên hệ của bạn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biz Card được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biz card là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biz Card Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm