download Business Card Maker 9.15

Business Card Maker

 9.15

Download Business Card Maker - Hỗ trợ thiết kế danh thiếp cá nhân

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2020

Business Card Maker cung cấp cho người dùng các công cụ để thiết kế và in ấn các loại danh thiếp hoặc phù hiệu phục vụ cho mục đích giao dịch công việc. Phần mềm này cũng tích hợp hơn một trăm mẫu template có sẵn để bạn thoải mái lựa chọn, sau đó chỉnh sửa theo ý thích của mình. Bạn được phép tạo ra nhiều loại danh thiếp khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của mình, đồng thời có thể lưu trữ lại các dữ liệu, sử dụng các tùy chọn in ấn với kích thước khác nhau.


Business Card Maker hỗ trợ tạo ra nhiều loại danh thiếp khác nhau gồm: danh thoeeps chứa thông tin về công ty và nhân viên, danh thiếp dành cho các dịch giả tự do, luật sư, nhà tâm lý, sàn giao dịch bất động sản, danh thiếp quảng bá hình ảnh công ty... Phần mềm này cung cấp hơn 150 mẫu template được thiết kế sẵn để đáp ứng với nhiều quy mô và loại hình doanh nghiệp khác nhau để bạn lựa chọn. Business Card Designer Pro cũng là một công cụ thiết kế card tương tự như phần mềm nói trên. Business Card Designer Pro còn hỗ trợ in ấn danh thiếp dưới nhiều định dạng ảnh.

 

download business card maker



Business Card Maker cung cấp nhiều công cụ để thiết kế danh thiếp, sử dụng các bố cục và chủ đề màu có sẵn kết hợp với background hoàn hảo. Bạn cũng được phép chèn thêm ảnh và logo ở nhiều định dạng khác nhau, căn chỉnh các yếu tố trên bản thiết kế. Khi thiết kế xong, bạn có thể lưu trữ lại thông tin liên lạc của công ty và nhân viên, sau đó tìm kiếm nhanh trong cơ sở dữ liệu. Chương trình hỗ trợ cho một số lượng lớn các trường nhập dữ liệu thông tin liên lạc. Đây là những tính năng mà những phần mềm như Home Business Card không có được. Home Business Card chỉ có ưu điểm là có khả năng in ấn danh thiếp ở nhiều định dạng và ở số lượng bất kỳ.

Business Card Maker cho phép bạn in danh thiếp trên những khổ giấy có kích thước khác nhau, ở độ phân giải in 600 dpi và 1200 dpi. Ứng dụng này tiết kiệm tối đa chi phí in ấn của bạn nhờ bố cụ in thông minh, tạo ra các bản in chất lượng cao. Ngoài ra, phần mềm còn mang đến 100 ảnh và clipbart cho các mô hình doanh nghiệp khác nhau.

Các tính năng chính của Business Card Maker:

- Tạo nhiều loại danh thiếp khác nhau
- Thiết kế và chỉnh sửa danh thiếp
- Lưu trữ thông tin danh thiếp vào cơ sở dữ liệu
- Hỗ trợ in ấn với nhiều tùy chọn
- Hỗ trợ nhiều nguồn cho việc thiết kế


Liên kết tải về - [147.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Business Card Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat business card maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Business Card Maker 9.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm