download Bộ bài ôn tiếng Anh lớp 2 File DOC

Bộ bài ôn tiếng Anh lớp 2

 File DOC

Download Bộ bài ôn tiếng Anh lớp 2 - Ôn tập Tiếng Anh theo chủ đề

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/02/2018

Bộ bài ôn tiếng Anh lớp 2 được xây dựng theo các chủ đề làm tài liệu ôn tập tiếng anh rất hiệu quả cho các em học sinh lớp 2. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể lưu lại tài liệu này để hướng dẫn các em học sinh và con em mình củng cố kiến thức môn học sao cho hiệu quả nhất.


Bộ bài ôn tiếng Anh lớp 2 là các kiến thức về từ vựng quen thuộc, với nhiều hình ảnh sinh động, hấp dẫn kèm theo giúp các bé vừa học tập vừa vui chơi rất hữu ích. Các em không chỉ được cập nhật, củng cố các kiến thức tiếng anh cơ bản mà còn được bổ sung những kiến thức tiếng anh nâng cao, giúp các em hào hứng với môn học này và có kết quả học tập tiếng anh tốt nhất trong năm học lớp 2.

 

Bộ bài ôn tiếng Anh lớp 2
Download Bộ bài ôn tiếng Anh lớp 2

Bên cạnh đó còn có tổng hợp bài tập tiếng anh lớp 2 theo chủ đề cũng là tài liệu học tập tiếng anh rất hay mà các phụ huynh và giáo viên có thể tham khảo thêm. Ngoài việc học trên lớp thì việc thực hành làm tổng hợp bài tập tiếng anh lớp 2 theo chủ đề sẽ giúp các em học sinh ôn luyện môn học hiệu quả hơn và đạt các thành tích cao môn học tiếng anh.


Liên kết tải về - [392 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bộ bài ôn tiếng Anh lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ bài ôn tiếng Anh lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ bài ôn tiếng anh lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ bài ôn tiếng Anh lớp 2 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm