download Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 File DOC

Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6

 File DOC

Download Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 - 35 đề thi ôn tập môn Toán vào lớp 6

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/07/2018

Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 (Có đáp án) là tài liệu ôn tập được rất nhiều các em học sinh và các thầy cô giáo quan tâm. Với bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 (Có đáp án), các em học sinh có thể chủ động ôn luyện kiến thức môn Toán ngay tại nhà, giúp các em củng cố kiến thức và nâng cao ký năng giải bài tập Toán để chuẩn bị tốt nhất cho năm học lớp 6.


Năm học lớp 5 là năm học cuối cấp tiểu học vì thế các em học sinh lớp 5 cần phải nỗ lực học tập để tham gia vào kì thi tuyển sinh lên lớp 6. Trong kì thi này môn Toán được xem là môn thi bắt buộc vì thế các em học sinh cần nỗ lực học tốt môn toán trong năm học lớp 5. Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 (Có đáp án) là tài liệu học thêm môn toán tại nhà rất hay mà các em học sinh không thể bỏ qua.


Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 (Có đáp án)
Download Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 (Có đáp án)

Toàn bộ các câu hỏi, bài tập trong bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 được xây dựng bám sát vào các kiến thức trong sách giáo khoa toán lớp 5. Các bài tập này được ra dưới rất nhiều dạng bài khác nhau bao gồm cả bài tập số học và hình học. Các em cũng có thể kết hợp với tài liệu giải toán 5 để nắm được các phương pháp giải khác nhau của cùng một bài toán, tuy nhiên tài liệu giải toán 5 chỉ để tham khảo, không nên lạm dụng quá nhiều. Tất cả bao gồm 35 đề thi ôn tập môn toán vào lớp 6 có đáp án kèm theo, các em học sinh có thể lựa chọn các đề hay nhất để thực hành làm bài tập nhằm kiểm tra kiến thức của mình một cách chính xác nhất.

Đặc điểm của bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 (Có đáp án)

- Được xây dựng với nhiều đề kiểm tra Toán hoàn chỉnh

- Các kiến thức trong bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 đều tập trung vào kiến thức trọng tâm chương trình lớp 5

- Có nhiều dạng bài tập khác nhau như: Tính nhanh, tìm giá trị biểu thức, bài toán đố, bài tập hình học

- Các đề đều có đáp án chi tiết kèm theo

Lợi ích của việc thực hành ôn tập bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 (Có đáp án)

- Giúp các em học sinh củng cố kiến thức đã học và nâng cao kỹ năng giải bài tập Toán

- Các em sẽ được làm quen với nhiều dạng bài tập Toán khác nhau, mở rộng kiến thức môn học hiệu quả.

- Đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 bao gồm các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, các em học sinh có thể thử sức để kiểm tra kiến thức và năng lực của mình, giúp các em có những đánh giá chính xác và khách quan nhất.

- Làm quen với cấu trúc đề thi Toán, điều này sẽ giúp các em tự tin, chủ động hơn khi bước vào kì thi chính thức để đạt được kết quả cao.

Để học tốt môn Toán và đạt được kết quả cao môn thi này thì bên cạnh việc học tập kiến thức trên lớp, việc thực hành làm đề thi, đề ôn tập môn Toán là rất cần thiết mà các em học sinh lớp 5 cần chú trong trong quá trình ôn thi. Đây là hình thức học đi đôi với hành, các em có thể tự học, tự ôn tập ngay tại nhà.

Không chỉ có các em học sinh mà các giáo viên cũng có thể lưu lại bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 (Có đáp án) để làm tài liệu ôn tập kiến thức môn Toán cho các em học sinh trước kì thi. Qua đó, các em học sinh sẽ hệ thống lại rất nhiều các kiến thức quan trọng và nâng cao kỹ năng làm bài tập toán, giúp các em tự tin tham gia kì thi quan trọng trong năm học này.

Bên cạnh đó, các em học sinh và giáo viên có thể tham khảo thêm tài liệu trắc nghiệm tiếng anh lớp 5 có đáp án để ôn tập thêm môn tiếng anh và nâng cao kỹ năng làm bài tập tiếng anh qua các bài tập trắc nghiệm. Các câu hỏi trong bài tập trắc nghiệm tiếng anh lớp 5 có đáp án sẽ giúp các em học sinh bổ sung kiến thức tiếng anh của mình để hoàn thành các đề thi xuất sắc nhất.



Liên kết tải về - [788 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ đề ôn tập môn toán lớp 5 lên lớp 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 5 lên lớp 6 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm