download Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 File RAR

Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1

 File RAR

Download Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 - Bộ đề kiểm tra Toán lớp 1 hết kì 1 có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/01/2018

Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 tổng hợp các đề kiểm tra hết học kì 1 môn Toán lớp 1 năm học 2016 -2017 để các giáo viên và các em học sinh ôn tập chuẩn bị cho kì thi cuối kì 1 sắp tới. Việc thực hành làm bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 là hình thức học đi đôi với hành luôn được đánh giá là rất hiệu quả để củng cố kiến thức cho các em học sinh.


Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 được xây dựng với phần kiểm tra trắc nghiệm và phần tự luận giải bài tập toán. Qua việc thực hành làm bộ đề thi Toán lớp 1 học kì 1 các em học sinh sẽ hệ thống lại các kiến thức đã học một cách bài bản nhất và làm quen với rất nhiều các dạng bài tập toán. Điều này sẽ giúp các em nâng cao kỹ năng tư duy và giải toán nhanh hơn để đạt được kết quả học tập tốt hơn trong môn học này.


Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1
Download Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1

Bài tập toán có lời văn lớp 1 thường được lựa chọn ra đề trong các đề kiểm tra, đề thi toán lớp 1 vì thế việc ôn tập là rất cần thiết đối với các em học sinh, tuyển tập bài tập toán có lời văn lớp 1 được đăng tải tại đây sẽ là tài liệu rèn luyện kỹ năng giải toán rất hay cho các em học sinh lớp 1.

Hơn thế nữa đề kiểm tra toán lớp 1 theo thông tư 22 được đăng tải cùng ma trận đề thi toán lớp 1 rất thuận tiện cho các giáo viên tham khảo cấu trúc đề thi để lên kế hoạch ôn tập cũng như ra đề cho các em học sinh. Thư viện đề thi lớp 1 đều có đáp án kèm theo, các em học sinh không chỉ học tập trên lớp mà có thể lưu lại bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 để thực hành làm bài tập ngay tại nhà mà vẫn đánh giá được kết quả bài làm của mình.

Các giáo viên phụ trách giảng dạy lớp 1 có thể tham khảo thêm bộ giáo án lớp 1 trọn bộ được Taimienphi.vn sưu tầm và biên soạn rất kỹ lưỡng tại đây, giúp các thầy cô tối ưu phương pháp soạn giáo án mỗi ngày, giáo án lớp 1 tổng hợp các bài giảng điện tử bám sát vào kiến thức môn học trong sách giáo khoa vì thế các giáo viên có thể sử dụng lên lớp luôn mà không cần soạn thảo lại.



Liên kết tải về - [269 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ đề thi học kì 1 môn toán lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 File RAR


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm