download Bottled Milk Mod Mới nhất

Bottled Milk Mod

 Mới nhất

Download Bottled Milk Mod - Mod chế tạo chai sữa trong Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Bottled Milk Mod là mod đưa vào thế giới Minecraft của bạn cách để tạo ra những chai sữa, những loại item có tác dụng tượng tự như xô sữa có thể hủy tất cả các trạng thái của nhân vật khi sử dụng. Với Bottled Milk Mod giờ đây việc mang những chai sữa để giúp bạn thoát khỏi những trạng thái có hại trên hành trình phiêu lưu sẽ không còn khó khăn nữa.




Tải Bottled Milk Mod và cài đặt cho game Minecraft, bạn có thể vận chuyển số lượng sữa nhiều hơn và không cần phải xếp sữa vào 1 nửa kho để đảm bảo an toàn ở mọi trạng thái. Với lượng sữa khá lớn thu hoạch mỗi ngày, bạn phải nghĩ cách xem làm thế nào để tìm chỗ bảo quản chúng và ngăn phù thủy, nhện trong hang động cướp chúng đi. Bởi sữa sẽ được bảo quản an toàn và tiện lợi cho việc di chuyển, tiêu thụ.

bottled milk mod

Download Bottled Milk Mod - Mod chế tạo chai sữa trong Minecraft

Sử dụng Bottled Milk Mod , với một xô sữa người chơi có thể chế tạo ra tối đa 2 chai sữa nhỏ. Bạn cũng có thể lấy sữa trực tiếp từ bò khi click phải chuột Bottle lên một con bò. Hoặc chế tạo chai sữa bằng thùng sữa và một hoặc nhiều chai thủy tinh.

Bottled Milk Mod cũng cung cấp các loại item hữu ích khác như Splash Milk Bottles, Lingering Milk Bottles và Milk Arrows. Chúng có vai trò như 1 loại thuốc độc khi được ném hay bắn và loại bỏ hiệu ứng trạng thái của bất cứ mob nào khi bị tấn công. Nó có thể ngăn chặn vô hiệu hóa hiệu ứng hoặc tắt trong file config.

bottled milk mod 2

Tải Bottled Milk Mod - Mod chế tạo chai sữa trong game Minecraft

Bạn đã bao giờ nghĩ tời việc xây dựng và điều khiển một đội quân xương khô? hãy trải nghiệm cảm giác này bằng cách download và cài đặt Overlord Mod, với đội quân xương khô được tạo ra khi sử dụng Overlord Mod người chơi có thể sử đụng dể bảo vệ căn cứ, thậm chí là ra chiến trường để đấu với người chơi khác.

Hoặc trải nghiệm Embers Mod, một mod ma thuật người lùn độc đáo và cực kỳ hữu ích cho cuộc khám phá, chiến đấu trong thế giới game Minecraft, Embers Mod for Minecraft mang đến cho người chơi nhiều nội dung liên quan đến phép thuật và kỹ thuật chế tạo vũ khí hiện đại.


Liên kết tải về - [50,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bottled Milk Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bottled milk mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bottled Milk Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm