download Bowling Masters 1.0

Bowling Masters

 1.0

Download Bowling Masters - Chơi game Bowling trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/11/2016

Bowling Masters mang đến cho người chơi một game hấp dẫn để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, với bộ môn thể thao Bowling hẳn mọi người đã biết đến qua các khu vui chơi, giải trí giờ đây bạn có thể ngồi ở nhà trải nghiệm chơi bộ môn thể thao này ngay trên máy tính của mình.


Bowling là môn thể thao được nhiều người yêu thích bởi nó mang tính giải trí cao, bộ môn này đã được gia nhập vào Việt Nam cách đây không lâu thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt là của giới trẻ, với lối chơi đặc biệt bowling đã và đang được nhiều người chơi tham gia trên toàn thế giới, Bowling Masters được mô phỏng gần giống như môn thể thao bowling ngoài đời giúp bạn có thể giải trí với bộ môn thể thao này mà không cần mất thời gian đến các cơ sở thể thao.

 

download bowling masters

 

Nếu Game đế chế là game chiến thuật mang tính trí tuệ thì Bowling Masters đòi hỏi sự khéo léo để đánh đổ những quả bóng. Tuy Bowling Masters không gây sốt như game Đế chế nhưng lại có tính giải trí rất tốt.

Bowling Masters được thiết kế dành cho các máy tính cá nhân, với dung lượng khá nhỏ gọn cài đặt và chơi game trên máy tính khá dễ dàng và nhanh chóng, nó không tốn tài nguyên của bộ nhớ do đó game không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy tính, không ảnh hưởng tới bộ nhớ của máy tính.

Giao diện của game Bowling Masters khá đơn giản, với màu sắc chủ đạo được thiết kế dựa theo bộ môn thể thao bowling bao gồm bóng và những quân cờ cần ném trúng, lối chơi hấp dẫn của game sẽ là điều thử thách các game thủ dành chiến thắng trong trò chơi.

Nếu yêu thích tựa game bắn súng, bạn có thể thử nghiệm với Counter Strike trở thành một chiến binh dũng cảm và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Counter Strike là game hành động được nhiều người yêu thích.

Bowling Masters được thiết kế với nhiều màn chơi, với nhiều lượt ném bóng, điểm số của các lượt ném bóng của game thủ sẽ được ghi lại và thống kê kết quả của bạn thông qua các lượt ném bóng, game thủ có thể theo dõi thành tích của mình thông qua điểm số của các lượt bóng.

Cách chơi của Bowling Masters khá đơn giản, chỉ cần ném bóng làm đổ tất cả các quân cờ được sắp xếp theo trật tự từ xa thông qua một con đường, với số lượng 10 quân cờ số điểm của bạn sẽ được tính dựa theo số quân cờ mà bạn làm đổ.

Hoặc bạn cũng có thể giải trí với những game nhẹ nhàng như cờ tướng Chinese Chess chẳng hạn. Chinese Chess mang tính trí tuệ cao, rất thích hợp cho việc giết thời gian một cách có ích.

Bowling Masters cho bạn danh sách điểm số của những lượt chơi và người chơi trước đó để có thể so sánh kết quả, với những ai bận rộn không có thời gian đến những trung tâm thể thao thì lựa chọn giải trí bằng game bowling trên máy tính cũng là một giải pháp hay.

Những tính năng chính của Bowling Masters:

- Chơi game bowling trên máy tính

- Giao diện game đơn giản, thân thiện

- Cung cấp nhiều lượt chơi

- mô phỏng theo bộ môn thể thao bowling

- Xem danh sách điểm cao

 


Liên kết tải về - [8.34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bowling Masters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bowling masters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bowling Masters 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm