download Cách làm mứt dứa Khô

Cách làm mứt dứa

 Khô

Download Cách làm mứt dứa - Tự làm mứt dứa ăn tết tại nhà

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/01/2019

Những cách làm mứt dứa tại nhà cũng đơn giản, dễ làm không kém như cách làm mứt dừa non, bí đao, các bạn cùng áp dụng để có thể tạo ra món mứt dứa thơm ngon, đậm vị mà lạ miệng và đảm bảo được chất lượng để cho gia đình ăn.


Tết sắp về, bạn đã nghĩ ra được món mứt gì ngon để đãi khách vào dịp Tết chưa. Nếu chưa, bạn cùng thử cách làm mứt dứa dưới đây, chắc chắn món dừa bạn làm ra sẽ làm mọi người thích thú đấy.

cach lam mut dua

Cách làm mứt thơm sợi

1. Mứt dứa

Dứa (thơm) rất giàu vitamin, có chất chống oxy hóa và chất khoáng tốt đối với sức khỏe con người như tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, điều trị bệnh ung thư, tốt cho mắt, làm đẹp da. Do đó mà dứa được rất nhiều yêu thích. Không chỉ có thế, nước dứa còn được xem là đồ giải nhiệt cực tốt vào mùa hè. Với biến tấu về cách chế biến, bên cạnh gọt ăn bình thường thì bạn có thể làm nước ép dứa hoặc làm mứt dứa đều được.

cach lam mut dua 2

Cách làm mứt dứa viên

Mứt dứa hay còn gọi là mứt thơm, làm từ những quả dứa thơm ngon, bổ dưỡng. Với vị chua nhẹ và thơm, khi ăn thì thấy hơi dai dai giúp người ăn cảm thấy thích thú. Nếu bạn thích dứa thì hãy cùng học cách làm món mứt dứa này để ăn vào dịp Tết cũng như tiếp khách.

2. Cách làm mứt dứa tại nhà ngon đúng điệu

Mứt dứa có thể cắt theo các khoanh tròn hoặc cũng có thể làm theo dạng viên như mứt dừa. Tùy vào sở thích mà bạn có cách làm khác nhau.

3. Các lưu ý về cách làm mứt dứa và cách bảo quản mứt dứa

cach lam mut dua 3

Cách làm mứt thơm sấy khô

Làm mứt dứa không hề khó chút nào nhưng để món mứt ngon và có thời gian sử dụng được lâu thì bạn nên lưu ý những điều sau:

- Đối với làm mứt dứa dẻo, khoảng 1kg dứa tươi sẽ làm được khoảng 300g mứt dứa. Vì thế, tùy vào sở thích và người ăn mà bạn tăng hoặc giảm nguyên liệu dứa.
- Khi chọn dứa thì bạn nên chọn quả dứa vừa chín tới bởi những quả dứa này sẽ giúp bạn vừa lên màu bắt mắt vừ giữ được hình dáng như ban đầu.
- Khi sên dứa, bạn đảm bảo đảo đều tay và nhẹ nhàng để dứa không bị nát cũng như không bị cháy.
- Bảo quản: Khi sên dứa xong, bạn mang mứt dứa ra phơi cho khô, sau đó mới đổ vào trong lọ, túi đựng và để ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời hoặc có thể để trong tủ lạnh để ăn được lâu.

Tết này, còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay cách làm mứt dứa mà Taimienphi.vn chia sẻ ở trên ddaay để có thể tạo ra món mứt dứa ngon, hấp dẫn nhé.

Bạn nghĩ sao về cách làm mứt dứa này, đơn giản và dễ làm phải không. Vừa ngon vừa thơm mà vừa lạ miệng, chắc chắn món mứt dứa bạn tự làm sẽ thu hút và hấp dẫn nhiều người.

Các bạn đều muốn trổ tài làm mứt cũng như mang đến món ngon đảm bảo cho gia đình ăn vào dịp Tết nguyên đán như món mứt khoai lang, dừa, chuối khô ... Thay vì các món mứt dừa như mọi năm, bạn có thể học cách làm mứt khoai lang để tạo ra món mứt mới, vừa ngon mà lại vừa lạ miệng.


Liên kết tải về - [100 KN]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách làm mứt dứa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách làm mứt dứa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách làm mứt dứa Khô


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm