download Cách xem bói bằng tay (Ebook hướng dẫn xem bói đường chỉ tay)

Cách xem bói bằng tay

 (Ebook hướng dẫn xem bói đường chỉ tay)

Download Cách xem bói bằng tay - Cách xem bói qua đường chỉ tay

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2018

Cách xem bói bằng tay hướng dẫn các bạn xem bói qua đường chỉ tay để biết xem được những vận số của con người thông qua đó, qua đường chỉ tay bạn có thể biết được đường tình duyên, đường đời, vấn đề học tập, hôn nhân hoặc trong cuộc sống có gặp quý nhân phù trợ hay không


Cách xem bói bằng tay được xem là một trong những môn khoa học huyền bí của phương đông và phương tây, bởi từ đó con người ta có thể biết được những điều cơ bản về cuộc đời mình, biết trước tương lai

Việc xem chỉ tay được gắn với tên tuổi của một số nhà xem tướng lừng danh trên thế giới, cuốn sách này trình bày rõ ràng về các lý luận, cách nghiên cứu tướng số của các học giả nổi tiếng, được trình bày một cách khoa học


Cách xem bói bằng tay
Download Cách xem bói bằng tay - Phần mềm Cách xem bói qua đường chỉ tay

Thông thường chỉ tay của con người thường có sự thay đổi theo thời gian, chính vì vậy bạn cũng sẽ gặp những điều không chính xác khi xem, vì vậy không nên quá tin vào những điều mà sách tướng đã nói

Để có một năm làm ăn, học tập thuận lợi, bạn cần xem hướng xuất hành năm 2018 cẩn thận và chi tiết, nếu chỉ một sơ xuất nhỏ trong việc xem hướng xuất hành năm 2018, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong tương lai, theo kinh nghiệm của cha ông ta để lại.

Đặc điểm chính của Cách xem bói bằng tay:

- Cách xem tướng, xem chỉ tay của mỗi người
- Trình bày những nghiên cứu về tướng số
- Nghiên cứu về tương lai của con người
 



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chọn màu sắc và biển số xe hợp với mệnh, tuổi
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Màu sắc và biển số xe không chỉ là về thẩm mỹ, mà còn ẩn chứa tượng trưng về may mắn và sự thịnh vượng. Để hòa quyện với nguồn năng lượng của mệnh và tuổi, hãy chọn màu sắc và biển số phù hợp. Bạn sẽ không chỉ có một phương tiện di chuyển mà còn là cách thể hiện tài lộc và phong thủy tích cực.
  • Cách xem bói chỉ tay, vân tay cho nam chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xem bói chỉ tay nam, nữ là cách người xưa đoán vận mệnh, tính cách của một người, dựa vào quy tắc "nam tả nữ hữu", nghĩa là, nam thì xem đường chỉ bàn tay trái còn nữ thì xem bàn tay phải. Bạn hãy áp dụng cách xem chỉ tay dưới đây để có thể dự đoán chính xác các yếu tố về sức khỏe, hạnh phúc, công việc của mình nhé!
  • Cách xem bói chỉ tay, vân tay cho nữ chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mỗi người có đường chỉ tay, đường vân với hình dạng, độ đậm nhạt khác nhau. Theo nhân tướng học, đường chỉ tay là một ẩn số liên quan đến vận mệnh tương lai và tuân theo quy tắc nam tả, nữ hữu. Sau đây là cách xem bói chỉ tay cho nữ thẳng, cùng tìm hiểu để dự đoán vận mệnh, tình duyên, sự nghiệp của mình và những người xung quanh bạn nhé!
  • Xem tướng phụ nữ đoán tính cách, vận mệnh, tình duyên
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mỗi người phụ nữ sẽ có một đặc điểm khuôn mặt khác nhau. Việc xem tướng phụ nữ giúp bạn đoán được tính cách, vận mệnh cũng như tình duyên trong cuộc đời. Để tìm hiểu rõ hơn về những nét tốt/xấu trên gương mặt người phụ nữ, mời bạn tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Xem tướng lông mày đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc xem tướng lông mày đàn ông, phụ nữ là 1 phần của nhân tướng học, giúp luận đoán về tính cách, vận mệnh của một người. Nếu như đang muốn tìm hiểu các hình dáng lông mày hợp khuôn mặt hay luận đoán về tính cách của bất cứ ai qua khuôn mặt thì bạn không thể bỏ qua bài viết tổng hợp các hình dáng lông mày tốt xấu của nam/nữ và ý nghĩa dưới đây.
  • Xem tướng tai đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Thuật xem tướng tai đàn ông, phụ nữ là một trong những cách mà người xưa thường dùng để luận đoán vận mệnh của một người. Cùng với vị trí các nốt ruồi và tướng mặt, tướng tai là yếu tố phản ánh được người đó có cuộc sống giàu sang hay nghèo khổ, là người mưu mô hay chính trực. Để hiểu rõ hơn về nhân tướng học, bạn hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
  • Cách tính giờ theo canh, tính giờ theo 12 con giáp chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Dù ở thời hiện đại nhưng chúng ta vẫn được nghe cách nói giờ theo ông cha ta ngày xưa như giờ Tỵ, giờ Thân. Và chắc hẳn khi nghe thấy từ này, đa phần giới trẻ đều không hiểu cách tính giờ theo canh, 1 canh giờ là bao nhiêu phút, 1 ngày có mấy canh giờ. Để hiểu mọi người đang nhắc tới giờ nào thì các bạn cùng tham khảo cách tính giờ theo 12 con giáp sau đây.
  • Bảng tính tuổi âm 2024, 2023, 2022, 2021 chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Kết hôn, xây nhà hay làm việc lớn trong cuộc đời, việc xem bảng tính tuổi âm 2023 sẽ rất cần thiết. Điều này giúp bạn biết được năm Quý Mão này có phạm phải Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu hay không. Từ đó xem cách hóa giải, khắc phục hiệu quả.
  • Cách tính năm nhuận chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nếu như bạn nắm bắt được cách tính năm nhuận đúng chuẩn, các bạn dễ dàng biết được năm nào là Năm nhuận , năm nào không nhuận. Nếu bạn quan tâm tới cách tính này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Xuân phân là ngày nào trong năm?
    Theo quan niệm phương Đông, Xuân Phân là những ngày chính giữa của mùa xuân. Còn theo phương Tây thì Xuân phân là ngày đầu tiên khi bắt đầu mùa xuân tại bắc bán cầu. Vậy xuân phân là ngày nào trong
  • Xem tướng ngón tay, cổ tay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Từ xưa cho tới nay, cách xem tướng ngón tay, cổ tay đàn ông, phụ nữ vẫn được áp dụng để nói về sự nghiệp, vận mệnh, tình cảm, tính cách của mỗi con người. Vậy xem bói ngón tay, cổ tay dựa vào từng đặc điểm nói lên được những đều gì?
  • Bói chỉ tay, xem vân tay đoán tình duyên, công danh, hôn nhân, vận mệnh
    Bói chỉ tay, xem vân tay đoán tình duyên, công danh, hôn nhân, vận mệnh thường được khá nhiều người tìm kiếm và lựa chịn để xem những thông tin có lien quan đến số phận hay vận mệnh của mình, đặc
  • Xem tướng Cằm đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ngoài xem đường chỉ tay, khuôn mặt thì xem tướng cằm đàn ông, phụ nữ, bạn sẽ biết được tính cách, vận mệnh ... của một người nào đó. Cụ thể như thế nào thì chúng ta cùng xem tướng đàn ông, phụ nữ thông qua bộ phận cằm này nhé.
Cách xem bói bằng tay - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách xem bói bằng tay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách xem bói bằng tay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách xem bói bằng tay (Ebook hướng dẫn xem bói đường chỉ tay)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm