download Cắm hoa hồng Ngày tết

Cắm hoa hồng

 Ngày tết

Download Cắm hoa hồng - Cách cắm hoa hồng đẹp ngày tết

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/01/2019

Việc cắm hoa hồng ngày Tết đem lại may mắn và tài lộc cho gia đình bạn. Thông thường thì các bạn gái yêu thích hoa hồng hơn các bạn nam vì thế mà họ thường chọn hoa hồng để cắm sao cho thật đẹp, qua đó thể hiện sự khéo tay của nàng.



Hoa hồng có rất nhiều màu, mỗi màu có một ý nghĩa riêng, nhưng chúng đều thể hiện sự thân thiện, tình cảm và không kém phần nồng nàn. Chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về ý nghĩa màu sắc hoa hồng, cùng lưu ý và những hình ảnh cắm hoa hồng đẹp, mời các bạn cùng theo dõi.

cam hoa hong

Cách cắm hoa hồng đẹp ngày tết

1. Ý nghĩa màu sắc hoa hồng

Hoa hồng đỏ: Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu lãng mạn, nồng cháy. Cùng với socola, hoa hồng đỏ là quà tặng không thể thiếu trong lễ Valentine. Tặng hoa hồng đỏ cũng như ngầm phát đi một thông điệp: "I love you".

Hoa hồng phớt: Tượng trưng cho một tình yêu mới chớm nở. Không nồng cháy giống như hoa hồng đỏ nhưng tặng hoa hồng phớt cũng có thể xem như thông điệp "Tớ thích cậu". Không chỉ vậy, hoa hồng phớt cũng tượng trưng cho lòng ái mộ, sự dịu dàng, ân sủng, lời cảm ơn và lời nhắn nhủ "Hãy tin mình nhé".

Hoa hồng trắng: Cũng tượng trưng cho tình yêu nhưng là một tình yêu trong trắng, tinh khôi. Trong những đám cưới, hình ảnh hoa hồng trắng xuất hiện tượng trưng cho hạnh phúc vĩnh cửu.

Hoa hồng vàng: Hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn chân thành, cho sự tin tưởng và niềm vui. Cũng có ý kiến cho rằng, hoa hồng vàng tượng trưng cho một tình yêu kiêu sa.

Hoa hồng tím: Tượng trưng cho sự sy mê và được ví như yêu từ cái nhìn đầu tiên. Hoa hồng tím cũng tượng trưng cho sự sang trọng và quý phái.

Hoa hồng cam: Hoa hồng cam thể hiện cho sự đam mê, lòng ham muốn. Cũng có ý kiến cho rằng hoa hồng cam tượng trưng cho sự ghen tuông các bạn ạ.

Hoa hồng xanh: Hoa hồng xanh tượng trưng cho những điều thanh bình, nhẹ nhàng, tinh tế. Những cô gái thích hoa hồng xanh thường là những người sống rất nội tâm.

Hoa hồng đen: Đây là loại hoa hồng quý tượng trưng cho sự kiêu sa, quý phái. Đây cũng là một màu sắc bí ẩn của hoa hồng thường rất ít xuất hiện.

2. Một số lưu ý cắm hoa hồng đẹp ngày Tết

Trước khi bắt đầu cắm hoa, bạn nên vệ sinh lọ cắm hoa thật sạch bằng nước rửa chén để loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn. Việc vệ sinh bình hoa sạch sẽ giúp giữ cho hoa hồng tươi lâu hơn.

Tiếp đến, bạn nên dùng nước ấm để cắm hoa. Nhiệt độ thích hợp của nước cắm hoa là từ 35 - 40 độ C. Bạn nhớ pha thêm một chút nước tẩy, nước súc miệng hoặc nước cốt chanh vào trong nước cắm hoa để giữ cho hoa được tươi lâu hơn sau khi cắm.

Sau đó, bạn nên vệ sinh các cành hoa hồng bằng nước để loại bỏ hết bùn đất còn bám trên cành hoa. Dùng kéo cắt toàn bộ lá hoa ở phía cuối cành hoa.

Khi cắt hoa, bạn dùng dao sắc hoặc kéo cắt vát cành hồng 1 góc 45 độ để tăng diện tích tiếp xúc của cành hoa với nước, qua đó giúp giữ cho hoa hồng tươi lâu hơn khi cắm trong bình. Bạn lưu ý thêm là nên cắt các cành hồng theo độ dài ngắn khác nhau để dễ dàng cho việc tạo hình khi cắm nhé.

Và giờ thì bạn cắm hoa hồng vào lọ theo cách cắm thả tự nhiên. Cắm những cành hoa dài nhất vào giữa bình. Lần lượt cắm những cành hoa ngắn hơn xung quanh các cành hoa dài để tạo thành hình theo ý muốn của bạn.

Tiếp đến, bạn tiếp tục lần lượt cắm các loại hoa phụ xen kẽ giữa các bông hoa hồng để tạo điểm nhấn. Cắm thêm lá phụ trang trí ở xung quanh miệng bình. Các loại hoa phụ thường được cắm chung với hoa hồng gồm: hoa baby, cúc trắng hay thạch thảo, một số hoa cỏ khác...

Với một vài bước đơn giản trên là bạn đã có một lọ hoa hồng đẹp, tinh tế để trang trí cho phòng khách hoặc bàn ăn rồi đó.

3. Một số hình ảnh về cắm hoa hồng đẹp ngày Tết

Dưới đây là một số mẫu cắm hoa hồng đẹp cho ngày Tết, bạn chỉ cần nhìn hình ảnh là cũng có thể tự làm theo được rồi!

cam hoa hong 2

Cách cắm hoa hồng tròn đều đẹp cho ngày tết

cam hoa hong 3

Cách cắm lọ hoa hồng nhỏ

cam hoa hong 4

Cách cắm hoa hồng để bàn

cam hoa hong 5

Cách cắm hoa hồng theo kiểu cách tân

cam hoa hong 6

Cách cắm lọ hoa hồng nghệ thuật

cam hoa hong 7

Cách cắm hoa hồng đỏ với baby trắng

cam hoa hong 8

Cách cắm lọ hoa hồng vàng đẹp nhưng không quá cầu kỳ

cam hoa hong 9

Cách cắm kết hợp các loại hoa hồng

cam hoa hong 10

Cách cắm hoa hồng màu đỏ

cam hoa hong 11

Cách cắm hoa hồng màu vàng

cam hoa hong 12

Cách cắm hoa hồng màu hồng

cam hoa hong 13

Cách cắm hoa hồng màu tím có đan xen thêm những màu khác

cam hoa hong 14

Cách cắm hoa hồng xanh đẹp cho ngày tết

cam hoa hong 15

Cách cắm hoa hồng đỏ đơn giản nhưng rất đẹp

cam hoa hong 16

Một giỏ hoa hồng được cắm thật đẹp cho ngày tết

cam hoa hong 17

Cách cắm hoa hồng tạo thành nửa hình tròn

cam hoa hong 18

Cách cắm hoa hồng tạo thành một hình tròn đẹp mắt

cam hoa hong 19

Cách cắm phối hợp giữa 2 màu hoa hồng đỏ với hoa hồng màu hồng

cam hoa hong 20

Cách phối hợp cắm hoa hồng màu hồng với màu xanh của lá

cam hoa hong 21

Một giỏ hoa hồng màu trắng thật xinh

cam hoa hong 22

Cách cắm hoa hồng để bố trí lọ hoa ở góc tường

cam hoa hong 23

Cách cắm hoa hồng màu hồng nhỏ nhắn, xinh xắn

cam hoa hong 24

Một kiểu cắm hoa hồng đỏ với chiếc lơ ở bình

cam hoa hong 25

Cách cắm hoa hồng vào giỏ có thể xách bằng tay

cam hoa hong 26

Cách cắm 11 bông hồng đỏ thành một lọ hoa đẹp ngày tết

Hoa hồng có rất nhiều loại và mỗi loại lại mang những ý nghĩa khác nhau. Bài chia sẻ Cắm hoa hồng trên đây chắc phần nào giúp bạn hiểu hơn ý nghĩa màu sắc hoa hồng cũng như những lưu ý để có thể cắm được một lọ hoa hồng đẹp trang trí cho ngày Tết.

Bạn hãy tùy vào sở thích và cách bố trí không gian nhà bạn mà lựa chọn cách cắm hoa lay ơn, hoa cúc hay hoa hồng sau cho phù hợp vào dịp Tết nguyên đán này nhé! Chúc các bạn năm mới sức khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu cắm hoa bàn thờ đẹp, hợp phong thủy
    By Chipu
    Bạn đang tìm ý tưởng cắm hoa trang trí bàn thờ ngày giỗ, tết để thể hiện lòng thành kính đối với gia tiên, các bậc bề trên? Các mẫu cắm hoa bàn thờ đẹp bằng hoa hồng, hoa cúc, hoa lay ơn, hoa huệ
  • Mẫu lẵng hoa đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bạn đang tìm kiếm mẫu lẵng hoa đẹp để dành tặng cho bạn bè, người thân nhân dịp sinh nhật hay khai trương cửa hàng, thành lập một công ty? Bạn đang băn khoăn không biết sẽ chọn mẫu nào cho phù hợp và đẹp nhất? Hãy cùng Taimienphi.vn chiêm ngưỡng và lựa chọn lấy một mẫu trong bộ sưu tập những mẫu lẵng hoa đẹp nhất dưới đây.
  • Hoa tươi Hà Nội - Địa chỉ các cửa hàng bán hoa đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ địa chỉ cửa hàng bán hoa ở Hà Nội như quận Long Biên, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Ba Đình, Hoàn Kiếm ... giúp các bạn nam có thể tìm đến cửa hàng bán hoa tươi Hà Nội gần nhất để mua, tặng cho người thân yêu của mình.
  • Hoa cúng Phật ngày tết
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các bạn có biết hoa cúng Phật ngày tết dùng loại hoa nào cho đúng phong thủy, ý nghĩa mà lại vừa thể hiện được lòng thành kính đối với những đấng linh thiêng. Để biết rõ hơn về điều này các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết cũng như ứng dụng cho nhu cầu trưng bày hoa ngày tết dễ dàng và để tương lai nhận được thiện quả nhé.
  • Những Kiểu cắm hoa đẹp nhất
    Các kiểu cắm hoa đẹp nhất giúp bạn có thể tự tay tạo cho mình những lẵng hoa, giỏ hoa hay bình hoa đẹp để trang trí trong nhà, cửa hàng cho những ngày lễ tết đặc biệt. Trong bài viết dưới đây
  • Cách cắm hoa 8/3
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ sắp đến, Taimienphi.vn xin chia sẻ hướng dẫn cách cắm hoa 8/3 đẹp, ý nghĩa, các bạn đọc cùng tham khảo để có thêm những cách cắm hoa đẹp nhất để tự tin tham gia vào cuộc thi cắm hoa chào mừng ngày Phụ nữ sắp tới nhé.
  • Cách cắm hoa 20-11
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vào ngày 20/11, nhiều trường học tổ chức cuộc thi cắm hoa giữa các cô giáo hoặc giữa các khối lớp, thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn xin hướng dẫn các bạn cách cắm hoa 20-11 giúp bạn nhanh chóng biết được cách cắm hoa và cho ra sản phẩm bắt mắt, ấn tượng tặng cho thầy cô giáo.
  • Hướng dẫn cắm hoa 20/10 chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tự tay cắm hoa 20/10 và tặng cho người phụ nữ thân yêu được xem là món quà ý nghĩa, giúp người nhận cảm thấy hạnh phúc, tràn ngập niềm vui. Hay bạn chuẩn bị tham gia cuộc thi cắm hoa 20/10, vậy hãy tham khảo ngay cách hướng dẫn cắm hoa dưới đây nhé. Chỉ cần làm theo các bước, bạn sẽ có ngay bó hoa đẹp.
  • Thi cắm hoa 20/10, những mẫu lẵng hoa đẹp nhất
    Hãy cùng xem các cách cắm hoa 20/10 dưới đây để có thể cắm hoa trưng bày trong nhà vào ngày Phụ nữ Việt Nam cũng như giúp đội mình chiến thắng trong cuộc thi cắm hoa 20/10 trong chương trình chào
  • Cách cắm hoa ngày 26/3
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin chia sẻ cách cắm hoa ngày 26/3, các bạn đọc cùng tham khảo để có thể tự tay mình cắm được bó, lãng, giỏ hoa đẹp để tham gia cuộc thi và chào mừng ngày kỷ niệm ngày thành lập Đoàn.
  • Bài thuyết trình cắm hoa chủ đề mẹ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài thuyết trình cắm hoa chủ đề mẹ thích hợp để tôn vinh người phụ nữ khi dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đến nên được nhiều người lựa chọn, nếu bạn đang tìm bài thuyết trình cắm hoa chủ đề về mẹ thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Những bài thuyết trình thi cắm hoa 8/3 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong ngày kỷ niệm 8/3, các cơ quan và đơn vị thường tổ chức cuộc thi cắm hoa để chào mừng ngày của phụ nữ. Bên cạnh việc tham gia thi cắm hoa đẹp nhất, các thí sinh còn phải thể hiện bài thuyết trình về tác phẩm của mình. Dưới đây là những bài thuyết trình thi cắm hoa 8/3 xuất sắc nhất, mang đến sự tham khảo và cảm hứng cho các bạn chuẩn bị bài thuyết trình của mình.
  • Bài thuyết trình cắm hoa chào mừng ngày Thành lập Đoàn 26/3
    Bài thuyết trình cắm hoa chào mừng ngày Thành lập Đoàn 26/3 hay và ý nghĩa dưới đây giúp các bạn đọc có thể tham khảo và chuẩn bị cho cuộc thi cắm hoa và thuyết trình vào ngày thành lập Đoàn tốt
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cắm hoa hồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cắm hoa hồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cắm hoa hồng Ngày tết


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm