download Cẩm Nang Địa Lý Cho Android

Cẩm Nang Địa Lý

 Cho Android

Download Cẩm Nang Địa Lý - Ứng dụng hướng dẫn học tốt môn Địa lý cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/06/2021

Cẩm Nang Địa Lý là ứng dụng giải bài tập Địa lý giúp các em học sinh từ lớp 4 đến 12 học tốt môn Địa lý trong nhà trường. Với Cẩm Nang Địa Lý, bạn có thể nhanh chóng giải bài tập sách giáo khoa, sách bài tập, vở bài tập ngay trên smartphone hay máy tính bảng của mình.


Giới thiệu Cẩm Nang Địa Lý:

Cẩm Nang Địa Lý sẽ giúp học sinh và phụ huynh tìm kiếm lời giải bài tập trên sách giáo khoa hoặc sách bài tập, sách tham khảo địa lý. Hơn nữa, ứng dụng còn tóm tắt lý thuyết theo từng bài học cho tất cả các khối. Cẩm Nang Địa Lý sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức, lời giải từ lớp 4 đến 12 rất đầy đủ, chính xác. Bạn chỉ cần tìm đến lớp học, bài học mà mình đang làm để tìm ra gợi ý cho lời giải bài tập của mình.

cam nang dia ly

Download Cẩm Nang Địa Lý - Ứng dụng hướng dẫn học tốt môn Địa lý cho điện thoại Android

Cẩm Nang Địa Lý được thiết kế với giao diện trực quan để các bạn học sinh và phụ huynh đều có thể sử dụng. Đặc biệt tất cả nội dung trong ứng dụng đều bám sát chương trình của Bộ giáo dục. Dĩ nhiên, những bài giải ở đây chỉ đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ học tập để giúp các bạn luyện tập kiến thức của mình, chứ không mang vai trò là làm thay bài tập.

Các tính năng chính của Cẩm Nang Địa Lý:

- Không cần kết nối internet 3G wifi

- Lời giải Sách giáo khoa và Sách bài tập - chi tiết

- Lý Thuyết & Trắc Nghiệm - lời giải chi tiết

- Đề thi, kiểm tra mới nhất - lời giải chi tiết

- Trò chuyện với mọi người.

Ứng dụng liên quan:

HocTot cũng là ứng dụng giải bài tập được nhiều bạn học sinh, phụ huynh và cả thầy cô tham khảo, HocTot cung cấp bài giảng cho tất cả các môn học từ lớp 1 đến 10 được hệ thống một cách chi tiết, khoa học.


Liên kết tải về - [55M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập Địa lí trên điện thoại bằng ứng dụng nào?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thiết kế để phục vụ mọi đối tượng, ứng dụng học tập Giải bài tập Địa lí trên điện thoại cung cấp cơ hội học tập linh hoạt và đa dạng. Tận dụng công nghệ hiện đại, nó cho phép người dùng tìm kiếm, học tập và ôn tập môn Địa lí một cách thông minh và thuận tiện, giúp học sinh nâng cao kiến thức môn Địa Lý.
  • Giải bài tập trang 88 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài hướng dẫn giải bài tập trang 88 SGK toán 2 dưới đây bao gồm đầy đủ những nội dung hỗ trợ quá trình ôn luyện lý thuyết cũng như giải toán lớp 2 đễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó còn có hệ thống hướng dẫn giải chi tiết về hầu hết các dạng kiến thức giúp các em học sinh nắm bắt được bài học hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 32 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Để nắm rõ hơn về kiến thức bảng nhân 7 cùng với các phép tính nhân 7 các bạn học sinh hãy cùng tham, khảo chi tiết bài học giải bài tập trang 32 SGK toán 3 ngày hôm nay. Với bài học này việc ôn luyện và củng cố kiến thức trở nên dễ dàng hơn, các em học sinh cũng dễ dàng đưa ra những phương pháp giải toán lớp 3 nhanh chóng, tiện lợi và hợp lý nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi cụ thể bài học dưới đây nhé.
  • Giải bài tập trang 98 SGK toán 2
    Những kiến thức lý thuyết cơ bản về bảng nhân 3 chúng ta đã được tìm hiểu ở bài học trước, trong bài giải bài tập trang 98 SGK toán 2 - Luyện tập này giúp cho các em có thể ôn luyện và củng cố lại
  • Giải bài tập trang 26 SGK toán 3
    Ở bài trước các em đã được tìm hiểu về các phần bằng nhau của một số, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách giải bài tập trang 26 SGK toán 3. Với đầy đủ những nội dung lý thuyết và
  • Giải bài tập trang 70 SGK toán 2
    Giải bài tập trang 70 SGK toán 2 được cập nhật đầy đủ với hệ thống kiến thức và hướng dẫn giải bài tập giúp các em học sinh nắm vững được kiến thức lý thuyết cũng như các cách giải toán lớp 2. Các
  • Giải Toán 7, Giải bài tập Toán lớp 7 theo SGK
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Sách giải toán 7 là một trong số những tài liệu khá hữu ích dành cho các em học sinh lớp 7 có thể ôn luyện cũng như củng cố kiến thức toán học lớp 7 bao gồm đại số và hình học một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Tài liệu giải bài tập toán 7 bao gồm đầy đủ các bài giải toán với trình bày khoa học và ngắn gọn với nội dung bám sát với chương trình bài tập sách giáo khoa Toán lớp 7 các em học sinh hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng làm tài liệu học tập hợp lý nhất.
  • Giải bài tập trang 74 SGK toán 2
    Tài liệu giải bài tập trang 74 SGK toán 2 dưới đây sẽ giúp cho các em học sinh nắm vững kiến thức lý thuyết những bài đã học và ứng dụng thực hành thông qua các bài tập dễ dàng hơn. Bên cạnh đó còn
  • Giải bài tập trang 125, 126 SGK Hình Học 11, ÔN TẬP CUỐI NĂM
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Để có thể giải bài tập trang 125, 126 SGK Hình Học 11, ôn tập cuối năm một cách dễ dàng, các em cần hệ thống lại các kiến thức lý thuyết đã học về phép biến hình, phép vị tự, tìm ảnh của các điểm/ các hình qua các phép đó, hình chóp, giao tuyến giữa hai mặt phẳng,… em cũng có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hoàn thành bài tập tốt hơn.
  • Giải bài tập trang 11 SGK toán 2
    Để củng cố kiến thức vững chắc hơn, bài giải bài tập trang 11 SGK toán 2 - Luyện tập chung (tiếp) sẽ tiếp tục hướng dẫn các em học sinh lớp 2 ôn luyện các dạng bài đã học trước đó và đưa ra cách giải
  • Giải bài tập trang 127, 128, 129 SGK Toán 8 Tập 2
    Trong bài hướng dẫn giải bài tập trang 127, 128, 129 SGK Toán 8 Tập 2 - Ôn tập chương 4 với rất nhiều những kiến thức hữu ích giúp các em học sinh ôn luyện và củng cố kiến thức cùng tính chất của
  • Giải Hóa học 9
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giải Hóa học 9 là tài liệu hữu ích cho quá trình học tập và làm bài của các em học sinh lớp 9. Với tài liệu giải hóa học 9 này chắc chắn các bạn có thể ứng dụng cho quá trình làm bài ở nhà cũng như củng cố kiến thức và ôn luyện một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu học tập hóa học 9 tốt nhất và làm bài tập dễ dàng, đơn giản và hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 68 SGK Giải Tích 12
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tài liệu Giải Toán lớp 12 chủ đề Lôgarit là tài liệu hữu ích với đầy đủ những nội dung trình bày chi tiết từ lý thuyết cơ bản đến hướng dẫn giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả giúp các em học sinh lớp 12 có thể học Toán nhanh chóng cũng như ôn luyện và trau dồi kiến thức dễ dàng nhất. Hi vọng với những thông tin bài giải dưới đây sẽ giúp các bạn nâng cao được trình độ làm toán và đạt kết quả tốt nhất trong các kì thi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cẩm Nang Địa Lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cẩm nang địa lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cẩm Nang Địa Lý Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm