download HocTot cho Android

HocTot

 cho Android

Download HocTot - Ứng dụng hướng dẫn giải bài tập SGK, giải toán qua mạng, bài văn mẫu hay cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/04/2022

HocTot là ứng dụng giải bài tập nhằm hỗ trợ các học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 học tốt các môn trong chương trình sách giáo khoa như Toán, Tiếng Việt, Ngữ văn, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch Sử, Tiếng Anh, GDCD, Khoa học... Tải HocTot các em sẽ có thêm tài liệu tham khảo hữu ích qua các hướng dẫn chi tiết giải bài tập trong SGK, sách bài tập và sách nâng cao.


HocTot cho Android được thiết kế đặc biệt để giúp học sinh cũng như các bậc phụ huynh có thể dễ dàng sử dụng. Tất cả lời giải của các lớp từ khối tiểu học (lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5), trung học cơ sở (lớp 6, lớp 7, lơp 8, lớp 9), đến trung học phổ thông (lớp 11, lớp 11, lớp 12) đều được trình bày một cách chính xác và đầy đủ.

Hiện nay có một ứng dụng rất hữu ích giúp các phụ huynh tìm gia sư dạy học cho con mình có tên EduBox - một nền tảng kết nối giữa người dạy và người học hiệu quả, ngoài ra EduBox còn là nơi để các em sinh viên tìm một công việc phù hợp, cải thiện thu nhập của mình.

tai hoctot

 

Download HocTot - Ứng dụng giải bài tập SGK cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng HocTot for Android được thiết kế với giao diện trực quan và rất dễ sử dụng. Lần đầu tiên sử dụng bạn sẽ nhanh chóng làm quen với việc chọn lớp, chọn môn. Sau đó chỉ cần chọn vào bài học muốn xem với các bài tập được trình bày chi tiết, súc tích. Đặc biệt, bạn có thể xem các bài học khi không có kết nối internet bằng cách nhấn vào nút "Xem offline" phía bên dưới mỗi bài tập và lưu về máy của mình. Các em có thể tải toàn bộ môn học hoặc chỉ download một bài mình cần.

Trong HocTot, việc tìm kiếm một bài hướng dẫn giải hay môn học cụ thể cực kỳ đơn giản, nhanh chóng. Người dùng chỉ cần nhấn vào hình 3 dấu gạch ngang và lựa chọn menu tìm kiếm. Sau đó nhập tên bài muốn tìm, ứng dụng sẽ hiển thị chính xác bài kết quả cho bạn cũng như danh sách kết quả liên quan. Bên cạnh đó là tính năng "Đã xem", cho phép bạn quay lại bài học trước đó nhanh chóng mà không phải vào lại từ đầu.

Thay vì tìm lời giải trên các ứng dụng trực tuyến như HocTot, bạn có thể tìm cho mình một gia sư qua ứng dụng EduBox để cải thiện kết quả học tập của mình qua từng ngày.

download hoctot

Tải HocTot - Ứng dụng hướng dẫn giải bài tập SGK, giải toán qua mạng, bài văn mẫu hay cho di động

Các lớp học, cấp học được chia cụ thể bên trong đó là các môn học được sắp xếp một cách khoa học. Với những bài học khó bạn chỉ cần tìm đến lớp học, môn học, bài học mà mình đang thực hiện để tìm ra gợi ý. Không mất quá nhiều thời gian chúng ta đã có thể có được bài giải mong muốn. Hơn nữa, HocTot còn mang tới rất nhiều bài tập trong sách nâng cao cho học sinh thỏa sức rèn luyện. Dĩ nhiên những bài giảng trong ứng dụng chi đóng một vai trò như một công cụ để giúp các em tham khảo và gợi ý những vấn đề còn khúc mắc chứ không mang ý nghĩa tiêu cực thay thế các em làm bài tập.

tai hoctot

Download HocTot - Hỗ trợ giải bài tập toán, vật lý, hóa học, sinh học, địa lý, lịch sử, Tiếng Anh, GDCD...

HocTot là ứng dụng hỗ trợ học tập với kho dữ liệu rất lớn dành cho các em học sinh phổ thông, đặc biệt là các em chuẩn bị bước vào lớp 10, luyện thi vào các trường đại học và cao đẳng hay trung cấp. Nếu như trước đây để có được lời giải hay, 1 bài văn mẫu, hướng dẫn soạn văn ngắn.... chúng ta thường phải tìm đến hiệu sách để có cho mình một cuốn sách giải cho một lớp cụ thể. Thì nay thông qua HocTot, mọi thứ đều có thể thực hiện trên một chiếc điện thoại thông minh, tiện ích đáp ứng nhu cầu học tập lớn cho các em học sinh. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng thêm ứng dụng VioEdu để học tập và tiếp thu thêm kiếm thức.

Cùng EduBox hay ứng dụng HocTot, Lời giải hay và Vietjack cũng là những ứng dụng hỗ trợ giải toán, giải bài tập toán, hướng dẫn soạn văn hay giải bài tập các môn học trong SGK được nhiều em học sinh cũng như các bậc phụ huynh sử dụng, với Vietjack sẽ giúp các em dễ dàng chuẩn bị trước bài học cho hôm sau, bên cạnh đó Lời giải hay còn có thêm mục học trực tuyến giúp các em học online, tham khảo những bài tập nâng cao có bài giải mẫu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HocTot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hoctot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HocTot cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm