download Christmas Sweeper 3 Cho Android

Christmas Sweeper 3

 Cho Android

Download Christmas Sweeper 3 - Game match 3 Noel hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/01/2020

Christmas Sweeper 3 là game match 3 chủ đề Giáng Sinh rực rỡ sắc màu với hơn 2000 câu đố, mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời trong và cả ngoài mùa lễ. Những gì bạn mong đợi trong một tựa game ghép nối 3 hay nhất cho di động đều có mặt tại đây.


 

 

1. Giới thiệu Christmas Sweeper 3.

Trong suốt ngày lễ Giáng Sinh, bên cạnh việc nghe các bài hát Giáng Sinh bất hủ, thưởng thức những món ăn đặc trưng, quây quần bên người thân hay đi chơi với bạn bè, thì chơi game Giáng Sinh cũng là một trong những hoạt động giải trí được nhiều người yêu thích. Thật hạnh phúc khi được thảnh thơi ngồi chơi game và trải qua khoảng thời gian riêng tư quý giá. Christmas Sweeper 3 sẽ làm cho trải nghiệm của bạn thêm tuyệt vời hơn nữa trong bất kỳ khoảng thời gian nào.

christmas sweeper 3

2. Tính năng chính của Christmas Sweeper 3.

Christmas Sweeper 3 sẽ cùng bạn đón chào Giáng Sinh với hơn 2000 level mang lối chơi ghép nối 3 kinh điển như những game kim cương huyền thoại. Thắp sáng những ngọn nến, dọn dẹp tuyết để tìm quà, đón những bạn người tuyết tiếp đất an toàn, chất đầy túi quà, thả ông già Noel xuống ống khói, đốt pháo, lấp đầy những chiếc tất lớn và xem trong tủ lạnh có gì - rất nhiều thách thức và những điều thú vị đang chờ đợi bạn khám phá.

Christmas Sweeper 3 không chỉ là trò chơi cho Giáng Sinh mà còn giúp bạn thư giãn trong những ngày bình thường, và giữ bạn gắn bó lâu dài với hàng loạt level mới được bổ sung liên tục qua các bản cập nhật. Không giống với nhiều lựa chọn cùng thể loại khi giới hạn người chơi với 5 mạng duy nhất, trong Christmas Sweeper 3 bạn có thể chơi bao lâu và bao nhiêu tùy thích mà không cần phải chờ đợi mạng game khôi phục hay xin bạn bè trợ giúp nữa.

christmas sweeper 3 2

Người chơi hoàn thành các level bằng cách đổi chỗ các item như cây thông, mũ ông già Nô-en, chuông Giáng Sinh, bánh quy gừng hay bông tuyết để tạo thành nhóm bao gồm nhiều hơn 3 item giống nhau và loại bỏ chúng. Với nhóm 4 hay 5 item giống nhau, bạn sẽ nhận được một quả bom có sức công phá lớn và một số vật phẩm trợ giúp hùng mạnh. Đừng quên sử dụng găng tay của ông già Nô-en để thu thập toàn bộ vật phẩm cùng loại trong bảng game và có được những lợi thế giá trị. Bạn sẽ được thưởng bánh quy và nước ngọt.

Để làm cho trải nghiệm game thêm hấp dẫn, bạn hãy chia sẻ niềm vui và mời bạn bè trên Facebook cùng chơi game, thi đua và cạnh tranh với họ trên bảng xếp hạng để xem ai có kỹ năng giải đố và chiến thuật ghép nối 3 tốt hơn.

3. Game liên quan.

Farm Snow là tựa game nông trại không khí noel cực kỳ thú vị, các bạn hãy tải Farm Snow về điện thoại và trải nghiệm nhé.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Christmas Sweeper 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat christmas sweeper 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Christmas Sweeper 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm