download Cờ Carô Online cho Android

Cờ Carô Online

 cho Android

Download Cờ Carô Online - Game trí tuệ chơi cờ ca rô cho điện thoại, máy tính bảng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/08/2020

Cờ Carô Online là dạng game trí tuệ đối kháng kinh điển, nay đã có mặt trên di động, game Cờ Carô Online có lối chơi khá đơn giản nhưng đòi hỏi trí thông minh và tài khéo léo sắp xếp của người chơi để nhanh chóng giành chiến thắng trước đối thủ.



Cờ ca-rô là trò chơi đã rất quan thuộc với nhiều người, đặc biệt là với học sinh khi chỉ cần 1 trang giấy ô li và chiếc bút chì là 2 người bạn có thể "chiến đấu" với nhau. Cờ Carô Online cho Android cũng dựa trên luật chơi tương tự nhưng có vài điểm khác biệt. Vì là game trí tuệ nên chắc chắn bạn sẽ không thể thảnh thơi nếu muốn dành chiến thắng.

co caro online

 

Tải Cờ Carô Online - Game chơi cờ ca rô cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cờ Carô Online cho iPhone vẫn tuân thủ với luật chơi truyền thống, đồng nghĩa với việc bên nào đặt được 5 quân theo hàng ngang, hàng dọc hoặc hàng chéo sẽ thắng cuộc. Người chơi sẽ phải xây dựng khá nhiều các chiến thuật để đối phó với các tình huống bất ngờ từ người chơi khác. Bàn cờ cũng được xây dựng theo kích thước chuẩn quốc tế 15x15. Hai người chơi sẽ hòa khi không còn nước đi nào trên bàn cờ.

Bạn cũng có thể trải nghiệm phiên bản khác với tên gọi Co Caro dành các thiết bị di động Android, game Co Caro có đồ họa khá chân thực cùng hiệu ứng âm thanh sống động tạo cho người chơi có cảm giác như đang tranh tài trên trang giấy.

co caro online 2

Download Cờ Carô Online - Game trí tuệ chơi cờ ca rô cho điện thoại, máy tính bảng

Cờ Carô Online là game cờ caro mang tới cho người chơi 3 chế độ chơi khác nhau, bao gồm: luyện tập với máy, hai người cùng chơi trên một thiết bị và thi đấu online qua kết nối mạng. Game có chức năng lưu màn đấu và xem lại. Bên cạnh đó người chơi cũng có thể chia sẻ ván đấu nhanh chóng qua Facebook...

Sago Mini Farm là game mô phỏng cực hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ, tải Sago Mini Farm , các bé sẽ hóa thân thành người nông dân và nuôi trồng nhiều loại hoa màu khác nhau trong khu vườn của mình.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám phá về bộ môn thể thao trí tuệ này qua danh sach app Cờ vây sau đây.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về
  • Chơi cờ vây trên iPhone, Android, Internet
    Chơi cờ vây trên iPhone, Android hay Internet, tại sao không? Bạn có chú ý những ngày qua báo trí đang đưa tin về việc trí tuệ nhân tạo của Google đã đánh bại những cao thủ cờ vây hàng đầu thế giới
  • Cách chơi cờ shogi cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cách chơi cờ shogi cho người mới sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây, Cờ Shogi là môn cờ tướng được yêu thích ở Nhật Bản, giúp cho người chơi có thể rèn luyện được trí tuệ, trở nên thông minh hơn.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game Cờ tướng trên điện thoại Android và iOS
    Cờ Tướng, Cờ Vua hay Cờ Vây đều là những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để tránh rơi vào bẫy của đối phương. Với top game
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách chơi cờ vây đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như cờ vua thì game cờ vây cũng là một trò chơi trí tuệ dành cho 2 người chơi. Khi bạn biết cách chơi cờ vây và phương pháp luận thì bạn dễ dàng chơi cờ dễ dàng cũng như chiến thắng được đối thủ.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Carô Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ carô online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Carô Online cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tic Tac Toe Glow 3/5 Game chơi cờ ca rô trên di động
  • Chess 3/5 Game trí tuệ chơi cờ vua cho mobile
  • Co CaroGame đánh cờ trí tuệ hấp dẫn cho mobile
  • Caro OnlineGame trí tuệ đánh cờ ca rô cho di động
  • Noch malGame trí tuệ giải đố tung súc xắc cho Android, iPhone
  • iChessGame cờ vua cho điện thoại
  • Co Tuong cho AndroidGame đánh cờ tướng đặc sắc trên Android
  • Co Caro OnlineGame trí tuệ đánh cờ ca rô cho di động
  • Cờ Caro 2Game trí tuệ Tic Tac Toe cho máy tính
  • Ludo TalentGame chơi cờ cá ngựa cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm