download Real Chess Cho Android

Real Chess

 Cho Android

Download Real Chess - Game cờ vua 3D cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/07/2020

Real Chess là tựa game cho phép người chơi trải nghiệm các trận thi đấu cờ vua trong chấ lượng đồ họa 3D đẹp mắt. Tải Real Chess, bạn sẽ thực sự cảm thấy bất ngờ bởi hình ảnh được thiết kế chân thực đến từng chi tiết nhỏ trên quân cờ.


Real Chess thuộc thể loại game cờ vua trí tuệ cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này. Trò chơi không đòi hỏi bạn phải bỏ quá nhiều công sức vào những chiêu thức, nhưng cần phải có một tính toán chiến lược và một cái đầu lạnh mới có thể chiến thắng được đối phương, làm chủ bàn cờ. Real Chess được thiết kế hết sức sinh động tạo cho người chơi có cảm giác như đang ngồi trước một bàn cờ thật. Bên cạnh đó nhiều chế độ chơi khác nhau cho phép bạn thử sức và nâng cao cấp độ của mình.

real chess

 

Download Real Chess - Game cờ vua 3D cho máy tính

Tham gia Real Chess, người chơi có thể lựa chọn nhiều kiểu theme dành cho bàn cờ và quân cờ khác nhau. Điều này giúp bạn tránh được cảm giác nhàm chán khi chơi cờ trên máy tính. Game mang tới 2 chế độ chơi bao gồm trơi trực tuyến và chơi offline. Với chế độ chơi trực tuyến, người chơi có cơ hội giao lưu với hàng triệu cờ thủ trên khắp thế giới, trò truyện với đối thủ trong quá trình chơi. Đặc biệt bạn sẽ nhanh chóng tìm được đối thủ cùng đẳng cấp với mình thông qua tính năng ghép cặp theo cấp độ

real chess 2

 

Tải Real Chess - Game cờ vua 3D cho máy tính

 

Chế độ thi đấu offline trong Real Chess cho phép người chơi lựa chọn từ cấp độ thấp đến cao tùy theo khả năng đánh cờ của mình. Chính vì vậy, nếu bạn là người mới chơi hãy thử sức với những cấp độ dễ, vừa để tập luyện một số nước cơ bản vừa để học luật chơi. Còn khi đã thành thạo bạn có thể thử sức với những level cao hơn để phát huy kỹ năng.

Bên cạnh cờ vua thì game cờ tướng cũng được nhiều người chơi yêu thích. Khác với cờ vua, game cờ tướng có hàng trăm nước đi biến hóa độc đáo, mỗi người chơi trở thành một nhà cầm quân thực thụ


Liên kết tải về - [18,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Chess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real chess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Chess Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm