download Cờ Thế cho iPhone 1.1

Cờ Thế cho iPhone

 1.1

Download Cờ Thế cho iPhone - Game cờ tướng hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/04/2022

Cờ Thế cho iPhone là game cờ thế mang đến cho người chơi trải nghiệm những ván cờ đầy tính trí tuệ. Cờ Thế cho iPhone có đồ họa được thiết kế theo phong cách bàn cờ dân gian, khiến bạn có cảm giác như đang được tham gia chơi cờ tại các lễ hội truyền thống.


Giới thiệu Cờ Thế cho iPhone:

Cờ Thế là một hình thức chơi cờ tướng khá phổ biến ở nước ta được nhiều người yêu thích. Cờ Thế mang tới cho người chơi những cảm giác rất thú vị, từ kinh ngạc đến khâm phục sự thông minh, óc thẩm mỹ của những người sáng tạo nên thế cờ. Để đáp ứng sự đam mê của các kỳ thủ, các nhà phát triển đã cho ra mắt game Cờ Thế cho iPhone, với nhiều thế cờ được đánh dấu từ dễ đến khó, mang lại rất nhiều thử thách cho người chơi.

co the cho iphone

Download Cờ Thế cho iPhone - Game cờ tướng hấp dẫn cho di động

Tương tự như những ván cờ tướng ngoài đời, cách chơi Cờ Thế cho iPhone cũng khá đơn giản. Thường là một bên đi tiên (cầm quân đỏ) sẽ chỉ còn 1 hoặc 2 nước tiếp theo là bị đen chiếu tướng nên sẽ phải thực hiện một loạt các nước cờ điều quân, thí quân chính xác nhằm tạo ra các nước đi kín đáo để giành chiến thắng trước bên đi hậu, thông thường chỉ có một cách giải duy nhất cho mỗi ván cờ nên chỉ cần người chơi đi sai một nước sẽ dẫn đến thua cuộc.

Các tính năng chính của Cờ Thế cho iPhone:

- Chơi 2 người hoặc với máy.

- Luyện tập khai, trung , tàn cục

- Giải cờ thế

- Xếp thế cờ để thẩm định, luyện tập

- Lưu & xem lại ván cờ

Game liên quan:

Cờ Úp cho Android cũng là tựa game được rất nhiều fan cờ tướng yêu thích và trải nghiệm, tham gia Cờ Úp cho Android, bạn sẽ được thử sức với các kỳ thủ thực hoặc luyện tập với máy để nâng cao kỹ năng chơi cờ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Thế cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ thế cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Thế cho iPhone 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm