download Cờ Úp cho Android Cho Android

Cờ Úp cho Android

 Cho Android

Download Cờ Úp cho Android - Game cờ tướng cho di động

Thu Hà  cập nhật: 04/05/2021

Cờ Úp cho Android thuộc thể loại Game cờ tướng cho phép người chơi giao lưu với game thủ từ khắp mọi nơi. Cờ Úp cho Android được thiết kế với giao diện đẹp mắt, hoạt động mượt mà và hoàn toàn miễn phí để người chơi trải nghiệm.


Giới thiệu Cờ Úp cho Android:

Cờ Úp là một trong những biến thể của cờ tướng thông thường. Đây là hình thức đánh cờ tướng khi mà 15 mỗi bên được up ngược và sắp xếp ngẫu nhiên trừ quân tướng. Khi sắp cờ các quân cờ của mỗi bên xáo trộn ngẫu nhiên, bị up sau đó sắp theo thế trận cờ tướng thông thường. Cờ Úp cho Android là tựa game mô phỏng các chân thực của bộ môn này được rất nhiều kỳ thủ yêu thích và nằm trong Top game cờ úp hay dành cho các thiết bị di động.

co up cho android

Download Cờ Úp cho Android - Game cờ tướng cho di động

Nếu bạn đã quen với cờ tướng thì chắc hẳn sẽ dễ dàng hiểu cách chơi cờ up cho Android. Nước đi đầu tiên của quân cờ úp phải tuân theo luật đi của quân cờ tại vị trí mà nó chiếm giữ. Sau khi đi một quân cờ up thì quân đó sẽ lật ngửa để xem nó là quân nào và từ đó trở đi quân đó đi theo luật của quân cờ ngửa. So với cờ tướng thông thường thì cờ úp có nước đi phong phú và đa dạng hơn, cờ úp hấp dẫn ở chó nó đòi hỏi sự ứng biến nhanh chóng của người chơi từ trạng thái thiên biến vạn hóa của bàn cờ.

Các tính năng chính của Cờ Úp cho Android:

- Chơi cờ tướng, cờ úp

- Chơi 2 người hoặc với máy

- Luyện tập khai, trung , tàn cục

- Giải cờ thế

- Xếp thế cờ để thẩm định, luyện tập

- Lưu & xem lại ván cờ.

Game liên quan:

Cờ thế online cũng là game biến thể của cờ tướng, nơi mà người chơi sẽ được thử thách với những ván cờ trí tuệ, trong Cờ thế online, các ván cờ đã được sắp sẵn và bạn phải tìm mọi cách để hóa giải.


Liên kết tải về - [8.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Úp cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ úp cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Úp cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm