download Color by Number Coloring Book Cho Android

Color by Number Coloring Book

 Cho Android

Download Color by Number Coloring Book - Ứng dụng tô màu nghệ thuật theo số

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/07/2022

Color by Number Coloring Book là ứng dụng tô màu dựa trên nghệ thuật pixel, chọn từ một loạt các hình ảnh siêu vui nhộn và làm theo các con số để đưa chúng vào cuộc sống, tô màu chưa bao giờ dễ dàng và thú vị đến thế. Bạn có thể lựa chọn trong số nhiều hình vẽ và nhiều màu sắc khác nhau, hoàn thành chúng để chia sẻ đến bạn bè.



1. Giới thiệu về Color by Number Coloring Book

Color by Number Coloring Book là ứng dụng tô màu trên nền tảng di động, với những hình ảnh gây nghiện và cách tô màu dễ dàng theo những con số. Bạn sẽ được lựa chọn nhiều hình ảnh với các chủ đề khác nhau, sử dụng nhiều màu sắc có sẵn để tự do thể hiện sự sáng tạo của mình, vẽ và thư giãn mỗi ngày, quên đi những mệt nhọc của cuộc sống. Chuyển đổi bất kỳ hình ảnh nào từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn thành phiên bản pixel và tô màu nó bằng các con số ngay trên ứng dụng.

color by number coloring book

Download Color by Number Coloring Book, Ứng dụng tô màu nghệ thuật theo số

Color by Number Coloring Book có sẵn rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh: động vật, hoa quả, bánh kẹo, hộp cát, hay đơn giản chỉ là hình mặt cười... Bạn chỉ cần chọn hình mình thích, màu mà mình muốn, bắt đầu tô màu theo các con số được đánh dấu, cho phép phóng to các hình ảnh để tô màu chính xác hơn, sau đó chia sẻ với bạn bè qua Instagram, Twitter hoặc Facebook Messenger.

2. Các đặc điểm chính của Color by Number Coloring Book:

- Ứng dụng tô màu pixel.
- Tô màu theo các con số.
- Hình ảnh đa dạng về chủ đề.
- Phóng to hình để tô màu chính xác.
- Chia sẻ hình ảnh qua mạng xã hội.

3. App liên quan

Recolor cũng là ứng dụng tô màu tranh vẽ đẹp mắt, với bộ màu sắc và các công cụ vẽ phong phú, để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình, cũng là thời gian để bạn giải trí thư giãn tuyệt vời, bạn sẽ được lựa chọn hơn 1000 hình ảnh khác nhau trong Recolor vô cùng đa dạng chủ đề, được làm mới mỗi ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • Tranh tô màu doremon cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Doraemon chú mèo máy đến từ tương lai là nhân vật hoạt hình Nhật Bản được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Thay vì xem trên tivi hay xem qua những mẩu truyện tranh, phụ huynh của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu doremon đa biểu cảm để bé tập tô màu. Không chỉ giúp bé thỏa mãn đam mê sáng tạo, khả năng hội họa, việc tô màu tranh này còn khiến bé thêm tập trung, thư giãn và tránh xa các thiết bị điện tử có hại nữa đấy.
  • Công thức tô màu trong Excel
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để có thể thiết lập tô màu các ô trong Excel theo ý muốn, bạn cần phải biết cách sử dụng chức năng Conditional Formatting và công thức tô màu trong Excel. Chức năng này sẽ giúp bạn thiết lập định dạng theo giá trị của các ô trong khoảng bạn đã chọn, từ đó xác định các ô cần tô màu cho bạn.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Tranh tô màu trường mầm non
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bộ sưu tập dưới đây sẽ gửi tặng các bé yêu bộ tranh tô màu trường mầm non đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với bộ sưu tập này, các bé sẽ dễ dàng ghi nhớ các hoạt động tại trường, lớp của mình như hình ảnh vui đùa trong sân trường, hình ảnh lớp học, hình ảnh các cô giáo, các cô, các bác,..., và liên tưởng tô màu, sáng tạo ra những bức tranh đẹp, đầy màu sắc sống động
  • Tranh tô màu hoa đẹp, đa dạng chủng loại cho bé
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang tìm danh sách tranh tô màu hoa sen, đào, cúc, mai, hướng dương,..., có thể in miễn phí để cho bé tập tô màu? Có rất nhiều hình ảnh rỗng màu đen trắng ở đây. Với những nét vẽ nổi bật, được phác thảo từ đơn giản đến phức tạp, những bức tranh này sẽ mang đến niềm cảm hứng để bé học tập và thỏa mãn đam mê hội họa mỗi ngày.
  • Tranh tô màu siêu nhân
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Siêu nhân là nhân vật hoạt hình mà bất cứ bé trai nào cũng thích và tìm mọi cách để được sở hữu, khám phá. Thỏa mãn sở thích của các bé, Taimienphi.vn đã tổng hợp bộ sưu tập tranh tô màu siêu nhân đẹp. Các bậc phụ huynh, thầy cô giáo cáo thể tải về, in ra giấy để bé tập tô màu, làm quen với màu sắc, phát triển tư duy mỹ thuật và sự sáng tạo.
  • Cách tô màu nền cho ô, bảng trong Word
    Tô màu nền cho ô trong Word hay còn gọi là tô màu bảng Word là một tính năng phổ biến trong phần kẻ bảng, tạo bảng biểu trong Word. Để có một văn bản chuyên nghiệp thì việc tô màu nền cho ô trong
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color by Number Coloring Book được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color by number coloring book là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color by Number Coloring Book Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm