download Comforts Mod 1.12.2

Comforts Mod

 1.12.2

Download Comforts Mod - Mod chế tạo võng cho Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2018

Comforts Mod giúp bổ sung cho thế giới Minecraft nhiều công cụ nghỉ ngơi khá độc đáo như túi ngủ, võng, giường treo. Những item mà Comforts Mod mang lại được sử dụng như dường ngủ tuy nhiên lại không tạo ra điểm spawn sử dụng cho người và bảo vệ an toàn điểm spawn tại nhà chính.


Comforts Mod mang tới cho thế giới Minecraft một số công cụ hết sức thú vị, đó là võng và túi ngủ. Những vật phẩm này cho phép nhân vật của bạn nghỉ ngơi, tương tự như những gì ở ngoài đời khi bạn làm việc hoặc trải qua một cuộc hành trình đầy vất vả và muốn tìm kiếm một giấc ngủ an lành. Điều này đã góp phần làm tăng thêm yếu tố thực tế của trò chơi Minecraft.

comforts mod

Download Comforts Mod - Mod chế tạo võng cho Minecraft

Túi ngủ mà Comforts Mod mang tới hoạt động tương tự như giường trong bản gốc Minecraft. Người chơi có thể đặt chúng xuống và nhấn phải chuột vào ban đêm để ngủ, thức dậy vào buổi sáng. Đặc biệt túi ngủ có thể xếp chồng lên nhau trong kho, lên tới 64 cái và sử dụng túi ngủ không tạo ra điểm spawn mới. Ở lần hồi sinh kế tiếp, bạn sẽ thức dậy ở chiếc giường cuối cùng mà mình đã ngủ như cách thông thường.

comforts mod 2

Tải Comforts Mod - Mod chế tạo túi ngủ cho Minecraft

Bên cạnh tùi ngủ là võng, dây thừng và đinh. Với võng tương tự như giường trong game và chỉ chó thể sử dụng được vào ban ngày. Còn dây thừng và đinh là item được sử dụng hạn chế khi chế tạo võng. Nó không có chức năng nào khác, người chơi có thể đặt 2 thứ này lên block khúc gỗ bất kỳ.

Ngoài Comforts Mod, Mo' Bends Mod cũng là bản mod của game Minecraft được nhiều người yêu thích, cải tiến của Mo' Bends Mod là việc cung cấp hệ thống chuyển động mới cho nhân vật cùng với các hiệu ứng sinh động.


Liên kết tải về - [114 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Comforts Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat comforts mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Comforts Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm